Người Nổi Tiếng
Trang tin tức giải trí, tiểu sử người nổi tiếng

Á hậu Phước Phạm đồng hành cùng cuộc thi “Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022”

Thương hiệu mỹ phẩm Skin Plus của Á hậu Phước Phạm hân hạnh là đơn vị đồng hành cố vấn sắc đẹp và tài trợ bạc cho cuộc thi “Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022”.

“Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022” là cuộc thi lần đầu tiên có mặt ở nước ta. Cuộc thi được tổ chức với quy mô lớn với mục đích tìm kiếm, tôn vinh vẻ đẹp, tài năng và trí tuệ của người phụ nữ Việt Nam, quảng bá văn hóa, lịch sử của Việt Nam với bạn bè thế giới.

Á hậu Phước Phạm cùng các NTT nhận hoa cảm ơn từ BTC

Vinh dự được đồng hành cùng cuộc thi, Á hậu Phước Phạm chia sẻ: “Nhận được lời mời của ban tổ chức tôi quyết định tài trợ cuộc thi sứ mệnh và tiêu chí của ban tổ chức đưa ra rất ý nghĩa. Đồng thời tôi muốn giới thiệu thương hiệu mỹ phẩm Skin Plus tới bạn bè trong nước và quốc tế”.

Á hậu Phước Phạm cùng Chị Lê Oanh Chủ tịch Ovan Group trao phần thưởng cho Á hậu 1“Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022”

Tại đây, Skin Plus và Ovan Ngôi nhà sức khoẻ & làm đẹp – đơn vị chăm sóc sắc đẹp Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022 sẽ tài trợ dịch vụ và sản phẩm làm đẹp với tổng giá trị tài trợ lên đến 600 triệu đồng.

Chị Lê Oanh Chủ Tịch Ovan Group, Á hậu Phước Phạm và Nghệ Nhân Hồ Thanh Hương NTT Vương Miện (từ trái qua)

Á hậu Phước Phạm CEO Skin Plus (đại diện cho thương hiệu mỹ phẩm Skin Plus) chia sẻ tại đêm chung kết: “Skin Plus tự hào đồng hành cùngcác thí sinh Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022 mang đến vẻ đẹp Việt cho tất cả các phụ nữ Việt Nam”

Skin Plus cùng thí sinh Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022

Skin Plus là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp được sản xuất tại Việt Nam dưới dây chuyền ứng dụng công nghệ hiện đại của Hàn Quốc. Nguyên liệu cao cấp – chiết xuất thiên nhiên nhập khẩu từ Châu Âu, Chất lượng sản phẩm được kiểm tra khắt khe theo tiêu chuẩn CGMP – ASEAN 

Á hậu Phước Phạm cùng thương hiệu Skin Plus không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Á hậu Phước Phạm từng là nhà Tài Trợ của rất nhiều chương trình vang danh Việt Nam có thể kể qua như: Tà Áo Việt – Cội nguồn & hội nhập được phát sóng trên VTV 8 kì liên tiếp 2017, NTT Ms Vietnam Beauty International Pageant 2018, NTT Miss Ocean International Business 2019, Hoa Hậu Hoàn Cầu Việt Nam 2022.

Ngoài ra Á hậu Phước Phạm còn là nhà tài trợ của rất nhiều chương trình thiện nguyện và nhận vô số bằng tôn vinh của trung tâm thiện nguyện Phật Giáo, giám khảo của các cuộc thi nhan sắc mang tầm quốc tế.

Giáng Tiên