Người Nổi Tiếng
Trang tin tức giải trí, tiểu sử người nổi tiếng

Dennis Bảo Duy: “Bản sao nhí” Bi Rain xuất sắc đoạt giải 3 chương trình Super Idol Kids 2021

Thể hiện khả năng vũ đạo chuyên nghiệp, phong cách thời trang như idol Hàn Quốc Dennis Bảo Duy gây ấn tượng mạnh với tất cả ban giám khảo. Trong đêm trung kết, cậu bé hoàn toàn xứng đáng khi đoạt gải 3 cuộc thi Super Idol Kids 2021.

Cuộc thi Super Idol Kids 2021 sẽ khép lại bằng đêm chung kết diễn ra tại Phú Quốc vào ngày 27/12/2021 vừa qua. Chương trình được tổ chức ngoài mục đích tìm ra top 3 xuất sắc, tiếp tục rèn luyện để trở thành nghệ sĩ chuyên nghiệp thì còn mang tới thông điệp, câu chuyện của những diễn viên, người mẫu, ca sĩ nhí… qua các tiết mục biểu diễn, từ đó truyền cảm hứng, giúp thế hệ trẻ có thêm động lực vượt qua khó khăn trong cuộc sống mà theo đuổi đam mê.

Trong đêm trung kết cuộc thi Super Idol Kids 2021 có sự tham gia của 15 thí sinh xuất sắc từ khắp các vùng miền trên cả nước. Với nội dung format thuần Việt 100% cùng giá trị giải thưởng khủng, Super Idol Kids 2021 đã để lại cho các thí sính cũng như khán giả nhiều ấn tượng tốt đẹp.

Vượt qua các thí sinh cùng trang lứa, Dennis Bảo Duy đã xuất sắc đoạt giải 3 của Super Idol Kids năm nay. Xuất hiện với hình ảnh cá tính, cậu bé khiến nhiều khán giả liên tưởng đến Bi Rain khi thể hiện khả năng vũ đạo cùng gu thời trang đậm phong cách idol Hàn Quốc.

Để đạt những thành quả đáng mong đợi như hôm nay, Dennis Bảo Duy phải trải qua quá trình luyện tập gắt gao từng ngày. Thế nhưng vì đam mê quá lớn cũng như luôn có gia đình bên cạnh giúp đỡ, ủng hộ tinh thần nên mọi khó khăn cậu bé đều có thể dễ dàng vượt qua được.

Được biết, Dennis Bảo Duy sinh ngày 10/08/2009, hiện tại đang là học sinh lớp 7B trường Lê Hồng Phong- TP. Ninh Bình. Đam mê nhảy từ nhỏ, tham gia rất nhiều những hoạt động nghệ thuật tại tỉnh. Năm 2018, cậu bé đạt giải phong cách tại Mr & miss Haloween. Năm 2019 đạt giải á quân tại cuộc thi Sunny Talent kids.

Theo chia sẻ Dennis Bảo Duy tham gia Super Idol Kids với mục đích để học hỏi kinh nghiệm, được kết bạn. Sau cuộc thi , cậu bé sẽ trở về tham gia các hoạt động ở tỉnh, cố gắng trau dồi thêm nhiều hơn về kĩ năng để chuyển mình từ thiếu nhi lên một thiếu niên để xứng đáng với danh hiệu giải 3 Super Idol 2021.

Giám khảo – Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung nhận xét Dennis Bảo Duy là một cậu bé có tài năng. Mặc dù đang còn tuổi ăn tuổi chơi nhưng mỗi khi bước vào quá trình tập luyện hoặc các vòng thi đấu thì cậu lại làm rất xuất sắc.

Trong khi đó, giám khảo – Á hậu Kiều Loan (Lona) vô cùng bất ngờ khi một cậu bé nhỏ tuổi như vậy đã có thể định hình cho mình được phong cách riêng. Nhìn bé mỗi lần lên sân khấu là không thể nào rời mắt được vì quá cuốn hút từ trang phục đến thần thái trình diễn.

Giám khảo – Siêu mẫu, Á hậu Hoàng Thùy cho hay cô “nổi hết da gà” khi xem từng tiết mục biểu diễn của Dennis Bảo Duy.

Giám khảo – NSX Riata Đặng thì nhận xét Dennis Bảo Duy bằng ba từ “quá xuất sắc”. Mong rằng, tương lai bé sẽ ngày càng phát triển thêm nhiều tài năng hơn nữa.

Ngoài đẹp trai, nhảy giỏi, ngoan ngoãn thì Dennis Bảo Duy còn rất hài hước, cậu có khả năng mang đến tiếng cười không chỉ với những câu nói hóm hỉnh của mình mà còn với biểu cảm của khuôn mặt, gây ấn tượng với toàn bộ quý khán giả đang theo dõi.

Hiện tại, Dennis Bảo Duy được nhiều người dự đoán sẽ trở thành ngôi sao trong tương lai. Và chắc chắn giải 3 tại Super Idol Kids 2021 sẽ là động lực giúp em có thể dễ dàng vượt qua mọi khó khăn để chinh phục ước mơ của mình.