Thông tin vừa được Ban tổ chức Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2021 (Miss World Vietnam 2021) công bố chiều nay (7-10).

Thông tin khiến hàng triệu người hâm mộ sắc đẹp chờ đón và hi vọng. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp với số đo ba vòng nóng bỏng, Mai Phương Thúy còn là một trong những mỹ nhân có học vấn cao trong các Hoa hậu. Năm 2006, cô thi đỗ Đại học Ngoại thương với số điểm 24,5 và ba lần đoạt được học bổng toàn phần của Đại học RMIT Việt Nam.

Hoa hậu Mai Phương Thúy làm giám khảo Miss World Việt Nam 2021 - ảnh 1
Hoa hậu Mai Phương Thuý. Ảnh: FBNV

Người đẹp còn được công chúng biết đến với vai trò một nữ doanh nhân thành đạt. Hơn 15 năm đã trôi qua kể từ khi đăng quang, nhan sắc ngày càng thăng hạng và tên tuổi của Mai Phương Thuý vẫn luôn có vị trí quan trọng trong lòng người hâm mộ.

Những ngày dịch bệnh diễn biến phức tạp tại TP.HCM, Mai Phương Thuý cùng nhiều anh em nghệ sĩ, Hoa hậu, người đẹp tham gia tình nguyện hỗ trợ bà con khó khăn, y bác sĩ tuyến đầu chống dịch. Cô dậy từ sáng sớm chuẩn bị hàng trăm suất ăn cho các y bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch – Bệnh viện Nhiệt đới.

Hình ảnh Mai Phương Thúy giản dị với áo phông, tóc thắt bím gọn gàng, cùng anh em nghệ sĩ chuẩn bị những suất ăn cho các y bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch khiến người hâm mộ cảm thấy ấm lòng.

Hoa hậu Mai Phương Thúy làm giám khảo Miss World Việt Nam 2021 - ảnh 2
Tốp 3 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019: Lương Thùy Linh, Kiều Loan và Tường San. Ảnh: SV

Trước đó, tại họp báo khởi động cuộc thi, BTC Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2021 (Miss World Vietnam 2021) đã công bố Hội đồng Ban giám khảo ngay gồm: Nhà báo Lê Xuân Sơn – Tổng biên tập báo Tiền Phong – Trưởng BGK; Hoa Hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh, Hoa Hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy, Đương kim Miss World Viet Nam 2019 Lương Thuỳ Linh và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Như vậy, còn duy nhất một vị trí trong hội đồng giám khảo chưa công bố, BTC cho biết sẽ bật mí trong thời gian tới.

PLO