Người Nổi Tiếng
Trang tin tức giải trí, tiểu sử người nổi tiếng

MC Bá Tăng Minh Hiếu đột phá với vai trò Đạo Diễn lễ ra mắt “Tìm Kiếm Tài Năng MC Nhí 2022”

MC Bá Tăng Minh Hiếu

Nếu khán giả đã biết đến Bá Tăng Minh Hiếu, một MC đa tài chắc không còn lạ lẫm gì trong mắt những người yêu mến anh ấy, không chỉ là MC anh đã từng tham gia đóng góp trong lĩnh vực phim ảnh với vai trò là diễn viên. Tham gia biểu diễn văn nghệ trong một nhóm nhạc tại TP. Hồ Chí Minh, sau này anh chuyên tâm hơn trong lĩnh vực MC và đạt được không ít thành tựu nhất định trong nghề. Bắt đầu từ tháng 05 năm nay, anh đã đột phá, phát triển hơn trên con đường nghệ thuật trở thành sản xuất và đạo diễn của cuốn phim chữa lành “Ánh Sáng”.

Sau đó, anh đã ra mắt một đơn vị chuyên tổ chức sự kiện tên là “H’SHOW” do chính anh là người dẫn đầu cùng với một đội ngũ các bạn trẻ mỗi người là một chuyên môn, chuyên tổ chức sự kiện sân khấu, TVC và cả phim ngắn. Những bước đi đầu tiên tên con đường chinh phục một vị trí mới của Bá Tăng Minh Hiếu đã được những ban lãnh đạo đoàn sở giao cho vị trí sản xuất và đạo diễn của cuốn phim “Chuyện Của Tình” do Liên Đoàn Lao Động Gò Vấp sản xuất.

Logo Team “H’Show” đơn vị sự kiện do MC Bá Tăng Minh Hiếu dẫn đầu

Những cuộc thi dành cho thiếu nhi đang được diễn ravô cùng sôi nổi trong dịp hè này, ngày 15/7 Bá Tăng Minh Hiếu được ban giám đốc tin tưởng giao cho nhiệm vụ đạo diễn của một buổi lễ ra mắt cuộc thi “ Tìm Kiếm Tài Năng MC Nhí” mùa thứ 4 năm 2022.

Lễ ra mắt cuộc thi “ Tìm Kiếm Tài Năng MC Nhí” mùa thứ 4 năm 2022

Cuộc Thi đã đi đến mùa thứ 4, những mùa trước Bá Tăng Minh Hiếu góp mặt xuyên suốt 3 mùa thành công của “Tìm Kiếm Tài Năng MC Nhí” với nhiều vai trò khác nhau như MC, huấn luyện viên cho đến ban giám khảo của cuộc thi. Trong năm nay anh ấy đã chứng minh cho tất cả mọi người cùng thấy được tài năng của anh đã phát triển đột phá hơn, với nội dung chương trình liền mạch cùng với những tiết mục được anh sp xếp một cách chỉn chu tỉ mỉ tạo nên một không khí gần gũi màu sắc vô cùng đáng yêu với các nhân vật chính trong buổi ra mắt là các em thiếu nhi.

Một số tiết mục biểu diễn của các em thiếu nhi trong lễ ra mắt cuộc thi “ Tìm Kiếm Tài Năng MC Nhí”

Trưởng Ban Giám khảo cuộc thi – Diễn giả Thi Thảo cùng MC Bá Tăng Minh Hiếu

“Chương trình diễn ra thành công thuận lợi đúng yêu cầu, tinh thần của giám đốc đưa ra, vì vậy anh đã nhận  được sự hưởng ứng mạnh m đến từ mọi người cũng như lời khen đến từ giám đốc của cuộc thi. Bá Tăng Minh Hiếu rất hạnh phúc với vai trò đạo diễn của mình.Anh ấy chia sẻ.

Cuộc thi Tìm Kiếm Tài Năng MC Nhí, năm nay hướng về đề tài bảo vệ môi trường nhân dịp “Kỷ niệm 50 năm ngày môi trường thế giới” là một sân chơi hoành tráng hội tụ những tài năng MC Nhí trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Sau đây là thể lệ tham đăng ký cuộc thi và cơ cấu giải thưởng:

Hình thức đăng kí: Đăng ký online trên page, email hoặc qua zalo của Ban tổ chức, nộp hồ sơ và bài thi online. Ngoài ra BTC sẽ liên hệ với các nhà trường và trung tâm anh ngữ, kỹ năng..để tổ chức vòng sơ loại tại trường như một hoạt động ngoại khóa bổ ích cho nhà trường

Đối tượng tham gia:

Tất cả các em học sinh cấp 1 độ tuổi từ 6 – 11 tuổi đang theo học các trường tiểu học trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh

Đơn vị tổ chức, phối hợp

Công ty TNHH Đào tạo và Giải trí Thi Thảo (Đại diện Vietkill khu vực phía nam)

Đơn vị thực hiện: Công ty TNHH Truyền thông và sự kiện Salata

Tìm kiếm tài năng MC nhí, Đào tạo MC Nhí

Cơ cấu giải thưởng:

• 01 Giải nhất: Giấy chứng nhận, phần thưởng tiền mặt và các phần quà của nhà tài trợ trị giá 50 triệu đồng

• 01 Giải nhì: Giấy chứng nhận, phần thưởng tiền mặt và các phần quà của nhà tài trợ trị giá 40 triệu đồng

• 01 Giải ba: Giấy chứng nhận, phần thưởng tiền mặt và các phần quà của nhà tài trợ trị giá 30 triệu đồng

• 01 giải thí sinh được khán giả yêu thích nhất: Giấy chứng nhận, phần thưởng tiền mặt và các phần quà của nhà tài trợ trị giá 20 triệu đồng

• 01 giải thí sinh tiềm năng: Giấy chứng nhận, phần thưởng tiền mặt và các phần quà của nhà tài trợ trị 20 triệu đồng

• 07 Giải khuyến khích: Giấy chứng nhận, phần thưởng tiền mặt và các phần quà của nhà tài trợ trị giá 10 triệu đồng)

Địa chỉ tiếp nhận hồ sơ: Vietskill: Lầu 1 Trung tâm văn học nghệ thuật TP.HCM- Liên hiệp Văn học nghệ thuật TP.HCM Số 81 Trần Quốc Thảo – Phường 7- quận 3-TP.HCM)

Liên hệ qua zalo: 0906994331 (Ms Ngọc Lan) 0706524515(Mr Tấn Tài)

Đăng ký qua Fanpage: Đào tạo MC-Kỹ năng sống Vietskill

Đăng ký qua Email: timkiemtainangmcnhi2022@gmail.com

MC Bá Tăng Minh Hiếu còn chia sẻ thêm: “Trong tương lai anh ấy vẫn luôn học hỏi tích góp và phát triển hơn về vai trò, sản xuất, đạo diễn và MC ngày một hoàn hảo hơn nữa. Những chương trình nào mang tính chuyên nghiệp, những bộ phim trong tương lai của tất cả khán giả đều nhớ đến tên Bá Tăng Minh Hiếu và Team H’Show”.