Người Nổi Tiếng
Trang tin tức giải trí, tiểu sử người nổi tiếng

Nghệ nhân Hồ Thanh Hương ngồi “ghế nóng” chung kết Nét Đẹp Sinh Viên 2022

Nét Đẹp Sinh Viên 2022
Nghệ nhân Hồ Thanh Hương cùng BGK và thí sinh đêm chung kết

Cuộc thi Nét Đẹp Sinh Viên 2022 với chủ đề: “Vươn Tới Tầm Cao” – nhằm biểu dương những giá trị tốt đẹp của tuổi trẻ sinh viên Việt Nam truyền thống và hiện đại, lan tỏa hình ảnh đẹp trí thức cùng sự tự tin, năng động, nỗ lực học tập và làm việc, thông qua các hình thức tranh tài để bổ sung kiến thức mới cần thiết vào thực tiễn trong học tập và cuộc sống.

Với kinh nghiệm ngồi ghế giám khảo nhiều cuộc thi sắc đẹp trong nước và quốc tế, Nghệ nhân Hồ Thanh Hương Xuất hiện tại vòng chung kết cuộc thi “Nét đẹp sinh viên 2022” với vai trò là ban giám khảo.

Nghệ nhân Hồ Thanh Hương
Nghệ nhân Hồ Thanh Hương vô cùng xinh tươi và rạng rỡ trong bộ áo dài màu vàng ánh.
Nghệ nhân Hồ Thanh Hương
Nghệ nhân Hồ Thanh Hương trả lời PV Báo chí truyền hình

Chia sẻ về sự xuất hiện tại “Nét đẹp sinh viên năm 2022”, chị cho biết khi nghe ban tổ chức chia sẻ về mục đích của cuộc thi là tìm ra những bạn sinh viên có đủ tài sắc, trí tuệ để góp phần truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ khác có động lực phấn đấu trong cuộc sống thì chị thấy đây là một cuộc thi vô cùng ý nghĩa nên đã đồng ý đảm nhận vị trí ban giám khảo luôn.

Ngoài đảm nhận vị trí ban giám khảo, Nghệ nhân Hồ Thanh Hương còn trao vương miện và quyền trượng cho 2 thí sinh chiến thắng  “Nét Đẹp Sinh Viên 2022” trong đêm chung kết.

Vương miện dành cho Hoa khôi và Vương trượng dành cho Nam vương do thương hiệu ngọc trai Queen Pearl PQ tài trợ

Điểm nhấn nổi bật tại sự kiện chính là phần công bố hai vật phẩm danh giá nhất cuộc thi: Vương miện và Vương trượng do chính nghệ nhân kim hoàn quốc gia Hồ Thanh Hương, nhà sáng lập thương hiệu ngọc trai Queen Pearl đầu tư chế tác. Màn trình diễn hai sản phẩm đặc biệt này đã mang đến cho đông đảo khách mời cảm giác mãn nhãn, tạo nên câu chuyện truyền thông và thu hút sự quan tâm sâu sắc của cộng đồng.

Nghệ nhân Hồ Thanh Hương cùng Thủy Tiên – Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022
Nghệ nhân kim hoàn quốc gia Hồ Thanh Hương trở thành tâm điểm ấn tượng tại sự kiện, lời chia sẻ của chị mang đến nguồn năng lượng tích cực cho thí sinh.

Nghệ nhân kim hoàn quốc gia Hồ Thanh Hương bày tỏ cảm xúc khi ngồi ghế nóng BGK chung kết cuộc thi Nét Đẹp Sinh Viên 2022: “Tôi như thấy mình trẻ lại tuổi thanh xuân khi đồng hành với các bạn trẻ sinh viên trong cuộc thi Nét đẹp sinh viên 2022. Chúc cho các em thí sinh tham gia cuộc thi sẽ luôn tự tin và thành công hơn nữa trong cuộc sống”.

Nghệ nhân Hồ Thanh Hương cùng Hoa hậu Hoàn cầu Phạm Kim Ngân

Nghệ nhân kim hoàn quốc gia Hồ Thanh Hương vinh dự là một trong hơn 100 Trí thức Việt Nam tiêu biểu được vinh danh năm 2016. Chị đã cùng với đội ngũ thợ kim hoàn của mình sáng tạo và ra mắt nhiều sản phẩm trang sức Ngọc trai được đánh giá rất cao về mặt thẩm mỹ.

Nghệ nhân Hồ Thanh Hương từng “cầm cân nảy mực” cho hơn 50 cuộc thi sắc đẹp cả trong nước và quốc tế. Với sự thành đạt và uy tín của mình, người phụ nữ quyền lực được mệnh danh là “Nữ hoàng ngành trang sức” là minh chứng cho sức hấp dẫn của bất cứ cuộc thi nào, bất cứ nhà tổ chức đấu trường nhan sắc nào cũng mong có mặt trên vị trí giám khảo.

Thiên Bình