Người Nổi Tiếng
Trang tin tức giải trí, tiểu sử người nổi tiếng

Nghệ nhân Hồ Thanh Hương trao vương miện 3,2 tỷ đồng cho tân Hoa hậu Áo dài Việt Nam 2022

Nghệ nhân Hồ Thanh Hương cùng Jennifer Phạm trao vương miện cho tân Hoa hậu Lương Yến Ly

Trải qua nhiều vòng thi đấu, thí sinh Lương Yến Ly được ban giám khảo gồm: Jennifer Phạm, Nghệ sĩ ưu tú Đỗ An, siêu mẫu Dương Yến Ngọc, Hoa khôi áo dài 2016 Trương Diệu Ngọc  thống nhất trao danh hiệu cao quý nhất cuộc thi – trở thành Hoa hậu áo dài Việt Nam 2022. Theo như mọi người nhận xét, đây là cô gái  rất xinh đẹp quyến rũ, và hội tụ đủ các yếu tố “Sắc Tâm Tầm Tài”.

Tham dự với cuộc thi Hoa hậu áo dài với tư cách là một nhà tài trợ vương miện cho cuộc thi, ý tưởng cho chiếc vương miện được đặt tên là Sen Mộc đã xuất hiện trong suy nghĩ của nghệ nhân Hồ Thanh Hương từ khá lâu. Chị cho biết, hoa sen là biểu tượng của hoà bình dân tộc, một quốc hoa mang ý nghĩa sâu sắc mãnh liệt khao khát hoà bình, nhưng vị tha, nồng nàn và mang nhiều nét quyến rũ… Chính vì thế, hiểu được ý nghĩa xuyên suốt của cuộc thi, nghệ nhân Hồ Thanh Hương đã cảm nhận được sâu sắc hình ảnh dịu dàng thuần khiết của người con gái Việt Nam trong trang phục áo dài tha thướt hoà mình vào hồn quốc hoa của dân tộc khi hình ảnh cuộc thi Hoa hậu áo dài Việt Nam 2022 ra đời.

Theo tiết lộ, chiếc vương miệm được trao qua tân Hoa hậu áo dài 2022 mang tên “Sen Mộc” trị giá 3,2 tỉ đồng, được thiết kế với những đường nét vô cùng đẹp mắt, tinh tế.

Với uy tín và sự tâm huyết đối với những đấu trường sắc đẹp, CEO Hồ Thanh Hương luôn dành thời gian, tâm sức của mình để nghiên cứu, góp ý cho các nhà tổ chức thực hiện các sự kiên chỉn chu và hoàng tráng nhất có thể.

Hồ Thanh Hương – “Bà trùm” các vương miện Ngọc Trai tại các cuộc thi nhan sắc trong nước và quốc tế luôn là cái tên được giới truyền thông săn đón, nhất là trong các cuộc thi sắc đẹp. Đặc biệt, mỗi một vương miện đều trở thành một tuyệt tác thu hút vạn ánh nhìn, vạn người mê. Chị đã đưa thương hiệu Queen Pearl PQ trở thành sản phẩm hàng đầu về Ngọc Trai thiên nhiên.

Queen Pearl PQ từng là nhà tài trợ của nhiều sân chơi văn hóa, các cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước. Với định hướng kinh doanh lấy uy tín, giá trị cốt lõi vàng làm tiêu chí hàng đầu, tập thể đội ngũ nhân viên của thương hiệu Ngọc trai Queen Pear PQ có đủ Tầm- Tâm – Tài để vận hành một sản phẩm vang danh tầm thế giới.

K.K