Người Nổi Tiếng
Trang tin tức giải trí, tiểu sử người nổi tiếng

Nghệ nhân Kim hoàn Hồ Thanh Hương làm ban giám khảo “Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022”

CEO Hồ Thanh Hương được biết đến là người người tạo nên tuyệt tác các vương miện cuộc thi sắc đẹp hàng đầu Việt Nam. Chỉ trong vòng mấy năm, “bà trùm” Hồ Thanh Hương cùng thương hiệu ngọc trai Queen Pearl Phú Quốc đã tài trợ vương miện cho rất nhiều cuộc thi nhan sắc và giá trị của mỗi chiếc vương miện đều có giá hàng tỉ đồng.

“Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022” là cuộc thi lần đầu tiên có mặt ở nước ta. Cuộc thi được tổ chức với quy mô lớn với mục đích tìm kiếm, tôn vinh vẻ đẹp, tài năng và trí tuệ của người phụ nữ Việt Nam, quảng bá văn hóa, lịch sử của Việt Nam với bạn bè thế giới. Người đẹp đăng quang ngôi vị Hoa hậu sẽ nhận được số tiền thưởng 200 triệu đồng cùng vương miện trị giá 3,2 tỷ đồng và nhiều giải thưởng hiện vật hấp dẫn từ phía các nhà tài trợ cuộc thi trị giá 650 triệu đồng.

Trước ngày chung kết cuộc thi, phía ban tổ chức đã chính thức thông báo Nghệ nhân kim hoàn Hồ Thanh Hương sẽ đảm nhận vị trí ban giám khảo. Quyết định này được khán giả vô cùng ủng hộ vì trước đó nghệ nhân Hồ Thanh Hương đã có nhiều năm kinh nghiệm làm ban giám khảo ở các cuộc thi sắc đẹp uy tín và có quy mô lớn trên toàn quốc.

Vinh dự được ngồi vị trí ban giảm khảo, nghệ nhân kim hoàn Hồ Thanh Hương chia sẻ: “Nhận được lời mời của ban tổ chức đó là niềm vui và sự vinh hạnh đối với tôi. Năm nay cuộc thi được đầu tư hơn, các thí sinh theo tôi quan sát thì ai cũng xinh đẹp và tài năng. Tôi chỉ hy vọng sau một quá trình rèn luyện và đầu tư nghiêm túc các cô gái sẽ ngày càng trưởng thành, tự tin khẳng định mình. Dù đêm chung kết chỉ có một người duy nhất được đăng quang nhưng với tôi tất cả các cô gái đến chương trình này đều đã chiến thắng”.

Ngoài đảm nhận vị trí ban giám khảo, nghệ nhân kim hoàn Hồ Thanh Hương cùng Ngọc trai Queen Pearl Phú Quốc sẽ trở thành nhà tài trợ vương miện chính cho “Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022” .

Được biết, chiếc vương miện trị giá hơn 3,2 tỷ được kiến tạo từ vàng và những trăm viên ngọc trai pha lê vô cùng đắt giá. Bà “trùm” vương miện – CEO, nghệ nhân kim hoàn quốc gia – Hồ Thanh Hương chia sẻ với mong muốn các thí sinh qua cuộc thi sẽ tỏa sáng như những viên ngọc thô được mài dũa, chăm chút kỹ càng, trở thành những người vừa có sắc vừa có tài, “đủ tâm,đủ tầm” để chạm tới chiếc vương miện cao quý này.

Nghệ nhân Kim hoàn Quốc gia Hồ Thanh Hương không còn là cái tên xa lạ trong các cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước. Ngoài danh hiệu “Nữ hoàng Ngọc trai” nghệ nhân Hồ Thanh Hương còn được mệnh danh là “bà trùm chế tác” sáng tạo ra những vật phẩm đẳng cấp và được săn đón tại các đấu trường nhan sắc quốc tế.

Thông minh, sắc sảo và đầy bản lĩnh trên thương trường nhưng Nghệ nhân Hồ Thanh Hương lại có một trái tim nồng ấm và luôn đầy ắp tình yêu thương. Dù bận rộn với công việc điều hành công ty nhưng chị vẫn không quên sứ mệnh làm thiện nguyện. Có thể thấy, chị Hồ Thanh Hương chính là mẫu người phụ nữ hiện đại, truyền cảm hứng cho rất nhiều bạn trẻ hiện nay.

Ngọc My