Người Nổi Tiếng
Trang tin tức giải trí, tiểu sử người nổi tiếng

Nghệ nhân kim hoàn quốc gia Hồ Thị Thanh Hương trao 16 giải thưởng cho cuộc thi The Face Kid 2023

Tối ngày 26/3, tại Cung Thiếu nhi Hà Nội tổ chức cuộc thi “The Face Kid” Thành phố Hà Nội mở rộng lần thứ II năm 2023. Nghệ nhân kim hoàn quốc gia Hồ Thị Thanh Hương là một trong những ban giám khảo quyền lực và uy tín của cuộc thi. Ngoài vai trò là giám khảo, năm nay Chị Hồ Thị Thanh Hương còn là nhà tài trợ kim cương và trực tiếp trao 16 giải thưởng cho các thí sinh của cuộc thi.

The-Face-Kid
Nghệ nhân kim hoàn quốc gia Hồ Thị Thanh Hương cùng dàn Ban giám khảo THE FACE KID 2023 nhận hoa cảm ơn từ BTC

Hồ Thị Thanh Hương là một trong những nghệ nhân kim hoàn hàng đầu của Việt Nam. Chị đã được công nhận là Nghệ nhân kim hoàn quốc gia và từng được vinh danh tại nhiều cuộc thi và triển lãm nghệ thuật kim hoàn trong nước. Với bề dày kinh nghiệm lâu năm trong nghề, Nghệ nhân Hồ thị Thanh Hương đã đem lại cho cuộc thi The Face Kid một sự đánh giá chuyên nghiệp và uy tín.

The-Face-Kid
Với bề dày kinh nghiệm lâu năm trong nghề, Nghệ nhân Hồ thị Thanh Hương đã đem lại cho cuộc thi The Face Kid một sự đánh giá chuyên nghiệp và uy tín.
The-Face-Kid
Bên cạnh việc tài trợ kim cương Chị còn đóng góp một vật phẩm có giá trị hơn 25 triệu để hỗ trợ cho BTC đấu giá làm từ thiện sau chương trình.
The-Face-Kid
Chị đến sự kiện với một chiếc đầm trắng sang trọng và quý phái, thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả và người hâm mộ
The-Face-Kid
Nghệ nhân Hồ Thị Thanh Hương cũng đã được nhận được sự đánh giá cao từ phía ban tổ chức cuộc thi và khán giả tham gia
The-Face-Kid
Nhờ tài năng, kinh nghiệm và uy tín trong thương trường chị đã được BTC của nhiều cuộc thi đánh giá cao và tin tưởng trở thành một trong những giám khảo hàng đầu của cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước

The-Face-Kid

Các bé thí sinh và phụ huynh rất vui mừng khi được gặp gỡ và trao đổi với chị. Các bé đã học được rất nhiều từ những lời khuyên và kinh nghiệm của nghệ nhân, đồng thời cũng được khuyến khích và truyền động lực để phấn đấu hơn nữa trên con đường học tập và thành công trong tương lai.

The-Face-Kid

Cuộc thi “The Face Kid” thành phố Hà Nội mở rộng lần thứ II năm 2023 đã thu hút hơn 1.000 thí sinh vòng sơ loại, có gần 200 thí sinh vòng Chung khảo. Qua được hai vòng thi hết sức căng thẳng, Ban Giám khảo đã lựa chọn ra hơn 60 thí sinh xuất sắc lọt vào đêm Gala vinh danh.

The-Face-Kid

Trải qua 2 vòng thi trình diễn: Trang phục cá tính, trang phục dạ hội, bốn thí sinh đã đoạt giải thưởng Á Quân, gồm: Bùi Nguyễn Bảo Trâm, Vũ Thị Giang Anh, Kiều Phương Phương, Dương Quỳnh Chi. Giải Á quân 1 thuộc về Bùi Nguyễn Lâm Anh. Thí sinh Lão Thái An đã xuất sắc đạt ngôi vị Quán quân “The Face Kid” năm 2023….

Thanh Hằng