Người Nổi Tiếng
Trang tin tức giải trí, thông tin tiểu sử người nổi tiếng

Nhiều Nghệ Sĩ Nổi Tiếng Sẽ Tham Gia Chung Kết Hoa Hậu Doanh Nhân Hoàn Mỹ 2024

Cuộc thi "Hoa Hậu Doanh Nhân Hoàn Mỹ 2024" đã thu hút sự chú ý của đông đảo công chúng khi công bố danh sách Ban Giám Khảo đầy ấn tượng. Trong số những gương mặt nổi bật này, có diễn viên điện ảnh Lý Hùng, Hoa hậu đền Hùng Giáng My, ca sĩ Phương Thanh, Đạt Long Vinh, Long Nhật, cùng với MC Minh Hưng.

Hoa Hậu Doanh Nhân Hoàn Mỹ 2024 không chỉ có sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng, mà còn có sự tham gia của nhiều hoa hậu như Hoa hậu doanh nhân Siêu Quốc Gia như Nguyễn Tấn Thanh Tuyền, Á hậu 1 Hoa hậu doanh nhân Siêu Quốc Gia Huỳnh Phạm Hoàng Yến, và Á hậu 2 Hoa hậu doanh nhân Siêu Quốc Gia Dương Thị Kiều. Sự hiện diện của các hoa hậu doanh nhân này hứa hẹn làm cho cuộc thi trở nên phong phú và đa dạng hơn.

Dưới sự điều hành của bộ đôi quyền lực trong ban tổ chức, gồm Hoa hậu Vũ Ngọc Anh – Trưởng Ban Tổ Chức và Á hậu Lê Xuân Tâm – Phó Ban Tổ Chức, cuộc thi hứa hẹn sẽ diễn ra một cách uy tín, chuyên nghiệp và thành công.

Hành trình của cuộc thi sẽ trải qua nhiều vòng thi hấp dẫn. Vòng Bán Kết dự kiến tổ chức vào ngày 24/6/2024, tạo điều kiện để các thí sinh thể hiện tài năng và khám phá vẻ đẹp Vũng Tàu. Đêm thi Tài Năng và Thiện Nguyện sẽ diễn ra vào ngày 25/6/2024 tại Khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu, nơi các thí sinh sẽ trình diễn tài năng và tham gia các hoạt động thiện nguyện. Đêm Chung Kết hoành tráng sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ 30 ngày 27/6/2024 tại Trung tâm Hội Nghị và Biểu Diễn Nghệ Thuật AROMA, Vũng Tàu.

Hoa Hậu Doanh Nhân Hoàn Mỹ 2024” do Công ty TNHH Giải Trí và Truyền Thông Pema Media tổ chức, lần đầu tiên diễn ra tại Việt Nam dưới sự cấp phép của Ủy Ban Nhân Dân tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu. Cuộc thi không chỉ tìm kiếm và tôn vinh những nữ doanh nhân tài năng mà còn tạo cơ hội giao lưu, học hỏi và kết nối để cùng phát triển.

Với sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng và các hoa hậu danh tiếng, “Hoa Hậu Doanh Nhân Hoàn Mỹ 2024” hứa hẹn sẽ là một sân chơi lớn cho các nữ doanh nhân thể hiện tài năng và vẻ đẹp của mình. Hãy cùng chờ đón và ủng hộ các thí sinh trong hành trình chinh phục ngôi vị cao nhất của cuộc thi này!

Đăng ký tham gia tại Hotline: 079 888 7555 hoặc Fanpage: Pema Media