Người Nổi Tiếng
Trang tin tức giải trí, tiểu sử người nổi tiếng

Siêu Mẫu Hăng Nie đảm nhiệm vai trò Huấn luyện viên CatWalk Hoa hậu Việt Hoàn vũ 2020

Siêu mẫu Hăng Nie có mặt sớm trong buổi họp báo công bố cuộc thi Hoa hậu Việt Hoàn vũ.

Theo đó, vào chiều 22/09/2019, họp báo công bố cuộc thi Hoa hậu Việt Hoàn vũ 2020 do Công ty CP Truyền thông Người Nổi Tiếng và Viện Thẩm mỹ Korea Leaders sáng lập và tổ chức đã thu hút sự quan tâm của đông đảo giới nghệ sĩ, khán giả trong và ngoài nước. Bên cạnh trưởng ban giám khảo quyền lực “Ngôi sao châu Á” Trương Ngọc Ánh, siêu mẫu Hăng Nie thu hút giới truyền thông báo chí bởi vai trò huấn luyện viên Catwalk cho các thí sinh trong cuộc thi này.

Siêu mẫu Hăng Nie cuốn hút khi diện cây màu đen đứng cạnh MC Minh Hưng.

Siêu mẫu vui vẻ chụp ảnh giao lưu cùng các vị khách mời trước thềm họp báo.

 

Hăng Nie là cái tên quen thuộc trong làng siêu mẫu Việt Nam. Cô được biết đến là cô gái có tinh thần thép khi trải qua rất nhiều cuộc thi từ Hoa hậu đến người mẫu trong nước nhưng thiếu may mắn khi luôn dừng chân ở các giải thưởng phụ. Thế nhưng bằng bản lĩnh của mình cùng quyết tâm chinh phục vương miện “Tôi luôn có khát khao được thể hiện bản thân và thử sức ở nhiều cuộc thi lớn nhỏ khác nhau”, cô đã xuất sắc vượt qua hơn 40 thí sinh đến từ các châu lục và đạt giải thưởng Á hậu 2 cuộc thi Miss World next top model 2018 (Hoa hậu Siêu mẫu thế giới 2018).

Trải qua nhiều thách thức đã giúp Hăng Nie ngày càng trưởng thành, bước chân Catwalk có tiếng trong làng người mẫu Việt, cô hiểu hơn ai hết những nổ lực, cố gắng chính là chìa khóa đi đến đam mê và thành công. Và ngày hôm nay cô có mặt tại cuộc thi Hoa hậu Việt Hoàn vũ 2020 là để giúp các thí sinh: “có kỹ năng trình diễn đa phong cách dù ở trang phục áo dài, thể thao hay trang phục dạ hội và quan trọng vẫn giữ vững cá tính từng thí sinh”.

Siêu mẫu Hăng Nie tại buổi họp báo cuộc thi Hoa hậu Việt Hoàn vũ 2020 bên cạnh Trưởng BTC Huỳnh Thị Như Lý, Trưởng BGK Trương Ngọc Ánh, Đạo diễn Dũng Sài Gòn, nhà báo Hà Hiền và đại diện đơn vị đồng hành Korea Leaders.

 

Chia sẻ thêm về lý do đảm nhận vai trò HLV Catwalk, Hăng Nie cho biết: “Bản thân vốn tham gia rất nhiều cuộc thi đấu, trải qua nhiều thách thức đã giúp Hăng có nhiều kinh nghiệm nhất là trên từng bước catwalk. Với Hoa hậu Việt Hoàn vũ 2020 là sân chơi lớn được tổ chức tại Hàn Quốc, Hăng Nie mong muốn góp phần tìm ra những thí sinh xuất sắc bên cạnh tiêu chí đưa ra là đẹp về tâm hồn, trí tuệ, các thí sinh cần có kỹ năng trình diễn trong mọi phong cách”.

Tại buổi họp báo, Hăng Nie tham gia các hoạt động bán đấu giá gây Quỹ Người Nổi Tiếng Đồng Hành Cùng Cộng Đồng của cuộc thi “Hoa hậu Việt Hoàn Vũ 2020”. Xem thêm những hình ảnh của siêu mẫu tại sự kiện vừa qua.

Cuộc thi Hoa hậu Việt Hoàn vũ năm 2020 là sân chơi nhan sắc mang tầm cỡ quốc tế. Thông qua sân chơi này sẽ tìm ra chủ nhân của chiếc vương miệng cao quý với đầy đủ các tiêu chí về Sắc đẹp – Tâm hồn – Bản lĩnh – Trí tuệ để đưa hình ảnh phụ nữ Việt tỏa sáng trên đất nước Hàn Quốc xinh đẹp. Đêm bán kết và chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 04/01/2020 tại thủ đô Seoul – Hàn Quốc.