Người Nổi Tiếng
Trang tin tức giải trí, tiểu sử người nổi tiếng

Trần Thị Hoàng Vân ngồi ghế nóng ‘Tỏa sáng thiên thần nhí 2020’

BTC ‘Tỏa sáng thiên thần nhí 2020’ vừa hé lộ những thông tin về cuộc thi sẽ diễn ra trong năm nay. Trong đó, vị trí ban giám khảo ngoài các tên tuổi đình đám thì có 1 nhân vật nhỏ tuổi gây chú ý.

Đó là bé Trần Thị Hoàng Vân sinh năm 2012, hiện học lớp 2A12, trường tiểu học Đinh Tiên Hoàng (Hồng Bàng, Hải Phòng). Về vị trí nhỏ tuổi nhất của mình trên ghế nóng, cô bé chia sẻ: “Em rất háo hức tham gia vào chương trình này vì con sẽ học hỏi được nhiều điều từ những cô chú anh chị giám khảo khác và cọ sát nhiều hơn với tài năng của nhiều bạn thí sinh đồng trang lứa”.

Trần Thị Hoàng Vân từng đạt nhiều thành tích ở các cuộc thi siêu mẫu, Hoa hậu dành cho lứa tuổi thiếu niên. Tháng 8.2019, Hoàng Vân tham gia cuộc thi Siêu mẫu nhí Quốc tế tại Malaysia và được giải Siêu mẫu triển vọng. Tháng 10.2019 bé tiếp tục tham dự “Junir Model Internatioal 2019″ tại Dubai và đạt được danh hiệu “Á hậu nhí thế giới năm 2019” cùng giải “Thí sinh được yêu thích nhất”.

Khi trở về Việt Nam, Trần Thị Hoàng Vân tiếp tục rèn luyện, học hỏi và tham gia cuộc thi “Tài năng nhí THP 2019” do Đài phát thanh truyền hình TP.Hải Phòng tổ chức và đạt giải nhất tại cuộc thi đó.

Bệ phóng từ nhiều cuộc thi giúp cho Hoàng Vân được mời làm ban giám khảo nhí chấm thi tại cuộc thi:  Công chúa Hoàng tử được tổ chức tại Hải Phòng, I Shine – Tôi tỏa sáng tổ chức tại Hà Nội. Ngoài ra, Hoàng Vân còn được trình diễn những bộ áo dài do hoa hậu Ngọc Hân thiết kế tại Hà Nội, Đà Nẵng, Huế…

Tỏa sáng thiên thần nhí 2020 đang trong giai đoạn tuyển sinh và dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 8.2020 tại TP. Lạng Sơn. Cuộc thi nhằm tạo ra sân chơi bổ ích cho các em thể hiện tài năng ca hát, múa, biểu diễn thời trang… Qua đó giúp các bé có cơ hội tỏa sáng và được thỏa sức thể hiện sự tự tin của bản thân trên sân khấu nghệ thuật.

Phạm Hà