Gương mặt đại diện của BST Pink Shadow - Laisha D.A.M mở màn ấn tượng tại District 1 Midnight Run

Mẫu nhí Laisha D.A.M mở màn show diễn tại “District 1 Midnight Run 2024”

Mới đây, những hình ảnh của mẫu nhí Laisha D.A.M đảm nhận vai trò Gương mặt đại diện cho BST Pink Shadow (NTK Trinh Châu) tại  District 1 Midnight Run 2024 đã trở thành đề tài nóng trên mạng xã hội. Lần xuất hiện này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình tiếp cận gần hơn với công chúng của nàng mẫu. Là sân chơi thể thao hấp dẫn hàng đầu, District 1 Midnight Run 2024 thu hút sự tham gia của hàng ngàn khán giả mọi lứa tuổi và nhiều celeb lớn. Đặc biệt, năm nay cũng là lần đầu tiên diễn ra chương trình nghệ thuật laser mapping - kết hợp trình diễn thời trang, với sự tham gia của NTK Trinh Châu và Laisha D.A.M là một trong những khách mời.

bst-pink-shadow-laisha-dam-mo-man-an-tuong-tai-district-1-midnight-run-1-1728976836.jpg
Visual “Búp bê tây” đầy ấn tượng

Đóa hồng hoàn hảo điểm tô cho BST Pink Shadow

Được NTK Trinh Châu ví như hóa thân hoàn hảo của sự tương phản giữa hồng và đen, giữa nét quyến rũ và cá tính trong Pink Shadows, Laisha D.A.M rực rỡ như đóa hồng nở rộ trên sàn diễn District 1 Midnight Run 2024. Với những bước catwalk đầy tự tin, phong thái chuyên nghiệp và visual lai Úc sắc sảo, nàng mẫu nhí tỏa sáng trên sàn diễn và thu hút sự chú ý của cả hội trường. Dù xuất hiện cùng nhiều cái tên celeb và mẫu nhí nổi bật, Laisha vẫn không hề tỏ ra kém cạnh, thể hiện xuất sắc vai trò mở màn show diễn của mình.

bst-pink-shadow-laisha-dam-mo-man-an-tuong-tai-district-1-midnight-run-2-1728976836.jpg
Laisha và Á hậu Tuyết Như

Laisha D.A.M - Con đường không trải đầy hoa hồng

Model kid sở hữu chiều cao 1m63 và ngoại hình lai Úc - Indonesia cuốn hút. Nàng mẫu 12 tuổi chưa bao giờ đầu hàng trước những khó khăn, Laisha D.A.M luôn nỗ lực luyện tập biểu cảm, rèn luyện catwalk, học hỏi thêm về thời trang, thường xuyên tham gia các show diễn để chứng minh khả năng biến hóa đa dạng của mình. “Thử thách là cơ hội để em nhảy vọt mạnh mẽ hơn.” Laisha chia sẻ.

bst-pink-shadow-laisha-dam-mo-man-an-tuong-tai-district-1-midnight-run-3-1728976837.jpg
 
bst-pink-shadow-laisha-dam-mo-man-an-tuong-tai-district-1-midnight-run-4-1728976836.jpg
Nàng mẫu nhí thần thái trong BST của NTK Trinh Châu

Những cột mốc rực rỡ của Laisha D.A.M

Sự nỗ lực không ngừng nghỉ đã mang về quả ngọt, những bước chân của Laisha đang ngày càng mạnh mẽ hơn trên thị trường trong nước lẫn quốc tế. Tháng 10 năm 2023, Laisha đã xuất sắc đoạt giải Á quân Đại Sứ Thương Hiệu GoldStar trong khuôn khổ chương trình Gala Đại Sứ Thương Hiệu 2023. Ở chương trình International Kids Model 2024, cô bé được vinh danh là  Người mẫu nhí của năm 2024. Bên cạnh đó, Model kid đã được mời trở thành Đại sứ hình ảnh, Ban giám khảo và Host của chương trình BEST FACE AWARDS 2024. Cũng trong hai năm này, cô bé đã tham gia Tuần lễ thời trang Paris 2024, Runway Asian Kids Fashion Week 2024, Bangkok International Kid's Fashion Week 2024 và có nhiều cơ hội hợp tác với các NTK quốc tế.

bst-pink-shadow-laisha-dam-mo-man-an-tuong-tai-district-1-midnight-run-5-1728976836.jpg
 
bst-pink-shadow-laisha-dam-mo-man-an-tuong-tai-district-1-midnight-run-6-1728976837.jpg
Năm 2024 đánh dấu nhiều thành công của Laisha

Con đường nghệ thuật của Laisha D.A.M sẽ còn trở nên rực rỡ hơn nữa, hãy cùng mong đợi sự phát triển của model kid trong tương lai nhé!

 

 

Ngọc My