Hai thí sinh giành quán quân tại cuộc thi 'Đỉnh cao âm nhạc 2024'

Mới đây, Trần Ngọc Chính dòng Nhạc nhẹ và Đoàn Thị Linh dòng nhạc Dân gian đã xuất sắc giành ngôi quán quân cuộc thi 'Đỉnh cao âm nhạc 2024'.

'Đỉnh cao âm nhạc' là Chương trình ý nghĩa tạo ra sân chơi lành mạnh cho các thí sinh có năng khiếu ca hát được thể hiện và khẳng định bản thân. Hơn nữa, Ban tổ chức còn sẵn sàng làm bệ phóng cho các thí sinh đạt giải có nhu cầu phát triển sự nghiệp của mình.

Dù năm nay là mùa đầu tiên Chương trình được tổ chức nhưng đã thu hút được rất nhiều thí sinh tham gia. Đêm Chung kết có sự góp mặt của NSND Hà Thuỷ, Nhà báo Ngô Bá Lục, ngôi sao bolero Hồ Quang 8, ca sĩ Sao Mai Thu Hà, Giám đốc âm nhạc Phạm Việt Tuân, ca sĩ Đức Cường với vai trò BGK xuyên suốt Chương trình từ vòng sơ khảo.

dc1.jpgTrần Ngọc Chính giành danh hiệu quán quân dòng Nhạc nhẹ (trái) và Đoàn Thị Linh đoạt quán quân dòng nhạc Dân gian (Ảnh: Ban Tổ chức).

Sự xuất hiện của Giám khảo đặc biệt, Đại sứ Divo Tùng Dương càng làm cho sân khấu Nhà hát VOV nóng hơn bao giờ hết. Thí sinh nhận được sự động viên khích lệ thông qua các ca khúc do nam ca sĩ thể hiện. Ca sĩ Tùng Dương khẳng định tiêu chí của 'Đỉnh cao âm nhạc 2024' gần với tiêu chí của Chương trình Sao Mai hay Sao Mai điểm hẹn và được tổ chức khá chuyên nghiệp với quy mô lớn toàn quốc.

Đến với vòng Chung kết các thí sinh đã đầu tư tốt cho các tiết nục biểu diễn tạo ra một sân chơi nghệ thuật thực sự chuyên nghiệp, uy tín và là bệ phóng cho các thí sinh được phát triển. Cuộc thi đã tìm ra 2 quán quân của 2 dòng nhạc: Nhạc nhẹ và Nhạc Dân gian.

316-202408161123164.jpgÁ quân dòng nhạc nhẹ Hiếu Minh
316-202408161123165.jpgÁ quân dòng nhạc nhẹ Minh Sơn

Các thí sinh đạt giải tại Vòng Chung kết đều là các nhân tố xứng đáng cả về tài năng âm nhạc lẫn tấm lòng yêu thương sẻ chia. Các bạn đã có chuyến thiện nguyện trước khi vòng Chung kết diễn ra tại xã Cấm Sơn, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang vào ngày 6/8/2024 khi trao tặng hơn 100 suất quà dành cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em được tiếp thêm ngọn lửa đam mê.

hhhh.jpgCác thí sinh giành danh hiệu Á quân trong đêm chung kết (Ảnh: Ban Tổ chức)

Đỉnh cao âm nhạc là cuộc thi do Đài Tiếng nói Việt Nam phối hợp tổ chức, dành cho các thí sinh từ 16 tuổi trở lên có năng khiếu và đam mê ca hát. Đặc biệt, cuộc thi này dành cho các thí sinh ở 3 thể loại âm nhạc: Nhạc bolero, Nhạc dân gian, Nhạc nhẹ.