Miss Grand Vietnam 2023 Lê Hoàng Phương tích cực tập luyện tham gia Bước nhảy hoàn vũ 2024

Vừa kết thúc hành trình Miss Grand Hoa hậu Lê Hoàng Phương chọn Bước nhảy hoàn vũ 2024 là cột mốc cho chương mới. Lê Hoàng Phương dành 6 tiếng mỗi ngày để tập nhảy cùng với chuyên gia. Tham gia chương trình cô mong muốn kết nối tất cả mọi người và giới thiệu văn hoá Việt Nam đến bạn bè quốc tế.

le-hoang-phuong-1-1729052049.jpg

Hình ảnh Lê Hoàng Phương được ban tổ chức thông báo chính thức tại Bước nhảy hoàn vũ new. Ảnh: BTC.

Bước nhảy hoàn vũ từng là chương trình truyền hình thực tế về dancesport ăn khách, sau 8 năm tạm ngưng, Bước nhảy hoàn vũ 2024 trở lại với nhiều đổi mới, đánh dấu sự kết hợp giữa hai êkíp sản xuất Việt Nam và Hàn Quốc. Hoa hậu Lê Hoàng Phương là một trong những gương mặt gây bất ngờ khi xuất hiện trong dàn cast gồm 10 thí sinh của phiên bản mới.

le-hoang-phuong-5-1729052107.jpg

Lê Hoàng Phương khoe body cực cháy trong một thiết kết của NTK Đỗ Long. Ảnh: NVCC.

Hoa hậu Lê Hoàng Phương cho biết, cô nhận lời mời tham gia chương trình vì mong muốn thử thách, khám phá bản thân trong một lĩnh vực mới, cô cho biết: "Với Bước nhảy hoàn vũ, sự kết hợp giữa âm nhạc và vũ đạo luôn cuốn hút tôi, vì vậy tôi cho rằng đây sẽ là một trải nghiệm không thể quên để mình được phát triển trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật". 

le-hoang-phuong-5-1729052191.jpg

Khán giả của Bước nhảy hoàn vũ 2024 mong chờ sự xuất hiện của Miss Grand Vietnam 2023 Lê Hoàng Phương tại chương trình năm nay. Ảnh: NVCC.

Ngay khi được công bố trên fanpage cuộc thi, Lê Hoàng Phương đã nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của netizen ủng hộ cô với vai trò mới. Để chuẩn bị thật tốt cho hành trình tại cuộc thi, Hoa hậu Lê Hoàng Phương cho biết thời gian qua cô dành toàn bộ thời gian để tập luyện. Đây cũng là lý do thời gian qua cô ít xuất hiện tại các sự kiện. Ngoài chương trình tập luyện với ban tổ chức, Lê Hoàng Phương có khoảng 30 buổi học nhảy để làm quen với dancesport, tập luyện với vũ công người nước ngoài. Cô cho hay: "Tôi tự thấy mình chưa có năng khiếu bằng một số thí sinh nên phải bù lại bằng sự cần cù. Mỗi ngày tôi tập nhảy khoảng 6 tiếng. Những hôm lịch trình bận rộn, tôi tập từ 8, 9h tối đến nửa đêm mới có thể về nhà".

le-hoang-phuong-4-1729052231.jpg

Lê Hoàng Phương khoe vẻ đẹp rạng rỡ, chăm chỉ tập luyện với cường độ cao mỗi ngày. Ảnh: NVCC.

Dancesport mang đến cho Lê Hoàng Phương những trải nghiệm thú vị. Ngoài  tập nhảy, mỗi ngày cô còn dành khoảng một giờ để tập sức bền, gym, học các cách khởi động, giãn cơ để hạn chế tình trạng cơ căng cứng sau khi tập luyện dày đặc. Mỹ nhân sinh năm 1995 cho biết có nhiều hôm cô "đau đến mức đi không nổi" nhưng vẫn cố gắng hết mình.

le-hoang-phuong-3-1729052270.jpg

Hé lộ sân khấu hoành tráng của Bước nhảy hoàn vũ 2024. Ảnh: BTC.

Bước nhảy hoàn vũ 2024 sẽ được phát sóng trên VTV3 vào tối thứ 7 hàng tuần bắt đầu từ tháng 11. Chương trình quy tụ dàn người chơi “đình đám” đến từ hai quốc gia Việt Nam và Hàn Quốc, Không dừng lại ở những tiết mục khiêu vũ được dàn dựng đặc sắc. Sự cạnh tranh “sống còn” mang tính loại trừ chưa từng xuất hiện trong các mùa Bước nhảy hoàn vũ trước đó, hứa hẹn sẽ đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Ngoài Lê Hoàng Phương, chương trình còn có dàn thí sinh đình đám tham gia như: Trương Quỳnh Anh, Phạm Lịch, Quỳnh Nga, Ngọc Hằng, Minyeon (Miss Korea Busan), Miss Korea SooYeon, Lyubomir Yakimov (Nhà vô địch ở Bulgaria)…

Ngọc Lương