Sau loạt drama Á hậu, Siêu mẫu Hoàng Thùy có thực sự đắt show

Sau loạt drama, Á hậu, Siêu mẫu Hoàng Thùy vẫn "đắt show" trình diễn, chụp ảnh cho các nhãn hàng và các nhà thiết kế tên tuổi như: NTK Chung Thanh Phong, NTK Hoàng Hải, NTK Châu Đại Hải ... Á hậu Hoàn vũ Việt Nam liên tục xuất hiện tại show thời trang, sự kiện với hình ảnh đầy chuyên nghiệp, thần thái quyến rũ. Ngoài ra cô cũng đang gây chú ý với những màn cạnh tranh trong chương trình Truyền hình thực tế - The Next Gentleman đang trong những tập gay cấn diễn ra.

hoang-thuy-1-1724294531.jpg

Hình ảnh mới nhất của Á hậu, Siêu mẫu Hoàng Thùy được cư dân mạng yêu thích. Ảnh Fb Hoàng Thùy

Trước đó trên không gian mạng nổ ra loạt drama và Hoàng Thùy là nhân vật tâm điểm khi lên tiếng tố nhà sản xuất Miss Universe Vietnam 2024 và siêu mẫu Thanh Hằng chèn ép mình. Không chỉ thu hút những cư dân mạng tò mò mà Hoàng Thùy còn nhận được nhiều sự ủng hộ vì dám "chỉ mặt điểm tên" những nhân vật đình đám trong giới showbiz.

hoang-thuy-5-1724294604.jpg

Model Đoàn Bảo Ân, Á hậu Hoàng Thùy, model Khoai Vũ đội hình chính thức của team cố định Supporter Hoàng Thùy trong The next Genteman 2024. Ảnh: Fb Khoai Vũ

Đầu tháng 8 vừa qua, trong chương trình The Next Gentleman 2024 có Hoàng Thùy làm Supporter - Người hỗ trợ, Dược sĩ Tiến, Hoa hậu Hương Giang, làm giám khảo bắt đầu lên sóng. Chương trình gây chú ý bởi Hương Giang và Dược sĩ Tiến chính là nhà sản xuất Miss Universe 2024 và chương trình được ghi hình trước khi Hoàng Thùy tố bị chèn ép, không được ngồi ghế nóng ban giám khảo của Miss Universe 2024. 

hoang-thuy-4-1724294701.jpg

Hoàng Thùy là một trong những giám kháo chính Casting Call Models của NTK Chung Thanh Phong cho show diễn cuối tháng 8. Ảnh: Fb Chung Thanh Phong

hoang-thuy-2-1724294846.jpg

Trên mạng xã hội, nàng hậu chỉ chăm cập nhật đắt show làm người mẫu. Cô được cư dân mạng nhận xét nhan sắc ngày một thăng hạng. Ảnh: Fb Hoàng Thùy.

hoang-thuy-8-1724294973.jpg

Á hâu, Siêu mẫu Hoàng Thùy trong một thiết kế NTK Châu Đại Hải. Ảnh Fb Châu Đại Hải

Từ một cô bé bán hàng rong trên những chuyến xe chạy dọc Bắc – Nam, với gia cảnh khó khăn. Á hậu, Siêu mẫu Hoàng Thùy đã luôn nghiêm túc trong công việc, tận dụng mọi cơ hội để học hỏi, cũng như trau dồi kiến thức, kinh nghiệm, trải nghiệm cho bản thân. Hoàng Thùy luôn muốn chứng minh rằng dù bạn là ai chỉ cần bạn cố gắng hết mình và tin tưởng vào bản thân thì bạn có thể làm được mọi điều mình mong muốn.

hoang-thuy-7-1724295051.jpg

Á hậu, siêu mẫu Hoàng Thùy. Ảnh: Fb Le Minh Hoang

Một số cột mốc ấn tượng của Á hậu, Siêu mẫu Hoàng Thùy trong hơn 10 năm hoạt động trong Showbit Việt. Hoàng Thùy là một Á hậu, Siêu Mẫu, từng đạt giải quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011, Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế Hoa hậu Hoàn vũ 2019 và lọt Top 20 chung cuộc, đồng thời là Á quân của chương trình Trời sinh một cặp năm 2022.


 

Ngọc Lương