Siêu mẫu Võ Hoàng Yến sinh con gái tại Việt Nam

Chia sẻ với báo chí, siêu mẫu Võ Hoàng Yến nói bản thân đã nhập viện trưa ngày 17/9. Đến sáng ngày 18/9, cô hạ sinh con gái đầu lòng bằng phương pháp sinh mổ, em bé nặng 3,3 kg, có đường nét gương mặt giống bố còn tay chân dài giống cô. Siêu mẫu tiết lộ con gái có cái tên thân mật là Nubi. Vợ chồng Võ Hoàng Yến hiện chưa có quyết định cụ thể về việc đặt tên thật cho con.

hoanngf-yen-3-1726716606.jpg

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến hạnh phúc vỡ òa khi chào đón thiên thần nhỏ.

Chia sẻ về lý do chọn về Việt Nam sinh con, nữ siêu mẫu cho hay: “Tôi muốn đẻ con ở Việt Nam để có gia đình, cha mẹ, bạn bè bên cạnh. Ở bên Mỹ không có nhiều người thân chăm sóc lúc cần thiết nên dễ trầm cảm lắm. Chồng tôi là người Mỹ rồi nên tôi đẻ con ở đâu cũng không quan trọng ".

hoang-yen-5-1726716657.jpg

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến.

Theo Võ Hoàng Yến, chồng nôn nao không kém cô từ lúc vào bệnh viện đến khi bác sĩ thông báo phòng sinh. Anh từ Mỹ về nước đầu tháng 9 để chăm sóc và cùng cô chờ khoảnh khắc đón thành viên mới. Nhiều ngày qua, vợ chồng đã kịp sắm sửa các dụng cụ cho trẻ sơ sinh như tã, sữa, nôi, quần áo… Chồng cô sẽ ở Việt Nam vài tháng để tiện chăm sóc vợ con, khi con cứng cáp chút anh sẽ quay trở lại Mỹ để tiếp tục công việc riêng. “Chồng là người tâm lý, biết chia sẻ cảm xúc với vợ trong thời gian mang bầu”, Siêu mẫu chia sẻ thêm. 

hoang-yen-1-1726716706.jpg

Những tháng cuối thai kỳ cô chăm chỉ chụp lại những khoảnh khắc hạnh phúc khi làm mẹ.


Vào tháng 12 năm ngoái, siêu mẫu Võ Hoàng Yến khoe bức ảnh đeo nhẫn ở ngón áp út cùng bạn trai đang sinh sống và làm việc ở Mỹ kèm thông báo: “Hơn 5 năm bên nhau. Đã đến lúc em phải hỏi câu này: ‘Anh sẽ là chồng em đến hết cuộc đời được không?’. Sáng nay chốt được cái deal nhanh nhất 35 năm nay”.
 

hoang-yen-2-1726716745.jpg

Siêu mẫu luôn tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào khi đảm nhận thiên chức mới.

Sau khi đăng ký kết hôn với chồng Việt kiều ở Mỹ, tháng 3 năm nay, siêu mẫu Võ Hoàng Yến bất ngờ thông báo mình đã mang thai con đầu lòng. Võ Hoàng Yến chia sẻ, khi nhìn vào thực tế tuổi tác, vợ chồng cô đã quyết định thực hiện phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm để chủ động có em bé, cô và chồng cùng thực hiện ở một bệnh viện tại Thái Lan.

hoang-yen-4-1726716794.jpg

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến luôn là cái tên hot trong Showbiz Việt.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến, 35 tuổi, cô từng đoạt giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2008, Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2009. Cô từng làm giám khảo của nhiều chương trình truyền hình thực tế như: Vietnam’s Next Top Model, The Face Vietnam 2018, Miss Supranational Vietnam 2018, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Trong hơn 15 năm hoạt động trong showbiz Việt, Võ Hoàng Yến vẫn luôn là cái tên hot. Cô thường xuyên xuất hiện trên các sàn runway với vai trò vedette, là "nàng thơ" của nhiều nhà thiết kế tên tuổi tại Việt Nam.

Ngọc Lương