Người Nổi Tiếng
Trang tin tức giải trí, tiểu sử người nổi tiếng

CHARLES & KEITH ra mắt bộ sưu tập mùa thu 2023

Bộ sưu tập mùa thu 2023 của CHARLES & KEITH tôn vinh câu chuyện khám phá và theo đuổi phong cách thời trang tự do phóng khoáng, định nghĩa lại và thay đổi những giới hạn thời trang trong mỗi cá nhân.

Lấy cảm hứng từ những tác phẩm điêu khắc theo phong cách kiến trúc nguyên khối và đơn giản của Constantin Brancusi, điểm nhấn trong bộ sưu tập giày Pixie lần này là tính tối giản. Những đôi giày cao gót platform xuất hiện trong ba kiểu dáng: boot cổ chân, giày mule hở gót và giày Mary-Jane. Cả ba đều được thiết kế theo dáng chân tự nhiên, với đế bệt và phần gót dày mang lại cảm giác quyền lực một cách tinh tế mà vẫn bắt mắt. Chọn phong cách tối giản, không tham lam quá nhiều chi tiết, phần đệm phía trên bọc trọn gót và đế, tạo kiểu dáng chắc chắn và giản dị. Boot cổ chân dày dặn và giày derby có phần đế lên đến giữa ống chân tượng trưng cho cách người dùng tự tin sải bước trên những vùng trời mới. Lấy ý tưởng từ mặt nước nhẹ nhàng gợn sóng, cả năm thiết kế mới mong muốn truyền tải thông điệp tự tin khám phá những khởi đầu mới.

CHARLES & KEITH

Các mẫu túi xách cũng đi theo phong cách ấn tượng tương tự. Túi đeo Petra Curved Shoulder Bag tái xuất đầy lôi cuốn trong bộ sưu tập lần này và được làm mới với chi tiết khóa vuông đậm chất hiện đại. Có màu sắc hoà quyện với nhau, giày Pixie và túi đeo Petra cùng kết hợp đã từng xuất hiện trong chiến dịch quảng bá trong BST mùa Thu mà nữ diễn viên Han So Hee là đại diện. Thường xuyên phối túi Petra trong nhiều sự kiện lẫn những hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội, nữ diễn viên chia sẻ: “Tôi yêu thích túi Petra vì phụ kiện này thể hiện rõ nét con người tôi – cá tính và góc cạnh”. Trong những hình ảnh cho chiến dịch mới nhất của CHARLES & KEITH, Han So Hee tạo dáng với mẫu túi Petra mới mẻ, tỏa sáng trên phông nền tối giản.

Trong khi đó, mẫu túi Scuptural Top Handle Moon Bag gần như là một tác phẩm nghệ thuật riêng biệt, được thiết kế theo một khối liền mạch để rồi mở ra một không gian bên trong rộng rãi đến bất ngờ. Chiếc túi Koa kinh điển được làm mới với kiểu quai Đông Tây hòa quyện cùng dáng túi mềm mại và tròn trịa hơn. Cuối cùng, khóa bấm vuông đặc trưng tạo nên sự đối lập về thị giác và mang đến nét sang trọng tinh tế khó có thể từ chối.

CHARLES & KEITH

Bộ sưu tập mùa Thu năm 2023 của CHARLES & KEITH’s Fall 2023 sẽ có mặt tại các cửa hàng trong hệ thống bán lẻ toàn cầu và trang web www.charleskeith.com từ tháng 8.

CHARLES & KEITH

Thương hiệu thời trang CHARLES & KEITH được thành lập vào năm 1996 với tầm nhìn về một thương hiệu toàn cầu truyền cảm hứng và sự tự tin cho tất cả phụ nữ. Từ một cửa hàng giày tại Singapore đến mạng lưới quốc tế mang đến những trải nghiệm mua sắm sôi động qua các kênh bán lẻ và trực tuyến, CHARLES & KEITH luôn đặt người dùng lên hàng đầu, hướng đến việc xây dựng một trải nghiệm thương hiệu được khát khao mà vẫn gần gũi. Thương hiệu tạo ra các bộ sưu tập giày dép, túi xách, kính mắt, phụ kiện và trang sức thời trang giúp phụ nữ tự tin tỏa sáng và thể hiện bản thân.