Người Nổi Tiếng
Trang tin tức giải trí, tiểu sử người nổi tiếng

Nhà thiết kế Tạ Nguyên Phúc ra mắt bộ sưu tập áo sơ mi nam chào hè 2022

Như mọi người đều biết sơ mi là một trong những trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của phái mạnh bởi tính ứng dụng cao, có thể diện ở bất cứ đâu mà vẫn giúp phái mạnh lịch lãm, chỉn chu và nam tính.

Dù bạn là ai, phong cách thế nào thì bạn cũng nên có sơ mi trong tủ đồ .Từ công sở hay đến những sự kiện tiệc tùng, sơ mi không chỉ là nền tảng cho mọi phong cách mà còn kiến tạo nên hình ảnh của một quý ông tinh tế, lịch thiệp và thành công trong sự nghiệp.

Kết hợp áo sơ mi với vest cùng những chiếc quần kaki hay quần âu có gam màu đen, kem , trắng… là item mà Ntk Tạ Nguyên Phúc muốn các bạn trẻ nên đầu tư vào tủ quần áo bởi sự đa dạng phong cách và diện mạo trẻ trung, lịch lãm mà nó mang lại.

Áo sơ mi form rộng với hoạ tiết hoa văn hay kẻ sọc là lựa chọn của Ntk Tạ Nguyên Phúc khi ra mắt bộ sưu tập áo sơ mi lần này, sự kết hợp với một chiếc Blazer và quần Âu…để hoàn thiện phong cách của các chàng trai khi xuống phố, dự tiệc hay cà phê cùng bạn bè.

Dù kết hợp với item nào, bạn sẽ luôn gây được ấn tượng hình ảnh trẻ trung lịch lãm với sơ mi của Tạ Nguyên Phúc

Với những chất liệu cao cấp nhất như cotton 100%, lụa 100D (phiên bản chất nặng tay hơn của lụa Nhật) …bề mặt vải cho cảm giác siêu mềm, mịn, dễ chịu với làn da và thấm hút tốt. Bộ sưu tập thời trang mùa hè của NTK Tạ Nguyên Phúc mang đến sự thoải mái và cá tính rất phù hợp với khí hậu của Việt Nam.

Những chiếc áo sơ mi do Tạ Nguyên Phúc thực hiện luôn mang tới cho phái mạnh phong thái chỉn chu và lịch lãm, thoải mái trong mọi hoạt động.

Hy vọng những mẫu áo sơ mi mới nhất của NTK Tạ Nguyên Phúc sẽ là người bạn đồng hành của các chàng trai trên chặng đường trở thành người đàn ông lịch lãm, sang trọng và cuốn hút.

Costume : Tawan by Tạ Nguyên Phúc

Photo : Cao Dũng

Stylist : Givan

Support : Cẩm Tú

Make up & hair : Trần Giàu

Model : Công Phát , Tường Định , Anh Quân