Người Nổi Tiếng
Trang tin tức giải trí, tiểu sử người nổi tiếng

Ca sĩ Vũ Yến Ngọc phá cách dòng nhạc, mang sự mới mẻ cho “Tết vạn lộc’ 2024

Là gương mặt thân quen ở chương trình "Tết vạn lộc" của nghệ sĩ Vượng râu, nữ ca sĩ Vũ Yến Ngọc luôn là cái tên được khán giả chờ đợi nhất ở phần nhạc xưa.


Tối 29.12
.2-23 vừa qua, nữ ca sĩ Vũ Yến Ngọc xuất hiện tại chương trình “Tết vạn lộc” của đạo diễn Nguyễn Công Vượng – cô là một trong những gương mặt quen thuộc của chương trình mỗi khi dịp Tết đến Xuân về.

Khác với dòng nhạc mà cô theo đuổi là nhạc xưa, nhạc bolero đóng đinh vào giọng hát của mình, nữ ca sĩ Vũ Yến Ngọc một lần nữa phá cách khi lựa chọn một bộ trang phục sexy, khoe khéo léo đường cong cơ thể và thể hiện giọng ca đầy mê lực khi xuất hiện với liên khúc sôi động, khác hẳn dòng nhạc mà cô theo đuổi.

Với chủ đề “Tình xuân” – chương trình “Tết vạn lộc” 2024 là một buổi tổng kết lại toàn bộ một năm những chuyện vui buồn đời nghệ sĩ thông qua những câu chuyện hài dí dỏm hay những ca khúc vui tươi đi vào lòng người. Và ở đó, với giọng ca truyền cảm mượt mà nhưng cũng không kém phần quyến rũ, nữ ca sĩ Vũ Yến Ngọc đã một lần nữa ghi dấu ấn cá nhân của mình thông qua liên khúc “Mây lang thang”. Với liên khúc này, nữ ca sĩ đã chiêu đãi khán giả bằng một bữa tiệc âm nhạc đầy sôi động, ấm áp mong chờ mùa Xuân về.

Với ý nghĩa mong muốn một năm hạnh phúc sum vầy, ấm no – dường như chính đạo diễn Nguyễn Công Vượng đã trao cho nữ ca sĩ Vũ Yến Ngọc tự tay chế biến “bữa tiệc âm nhạc” dành tặng cho khán giả Thủ đô.

Với lối trình diễn tự tin, cá tính – nữ ca sĩ Vũ Yến Ngọc đã truyền tải thông điệp đầy ý nghĩa của chính đạo diễn, qua đó khán giả thấy được một sự háo hức đón chào mùa xuân đơm hoa, kết trái, mùa của sinh sôi nảy nở – mùa của tình yêu nhưng xen lẫn vào đó là sự sẻ chia “không phải không phải tình yêu nào cũng trọn vẹn. Có những tình yêu tràn ngập hạnh phúc nhưng cũng có nỗi buồn khó gọi thành tên…”.

Với liên khúc “Mây lang thang” – nữ ca sĩ thể hiện trên sân khấu với dàn vũ công của mình đã gửi tới khán giả bữa tiệc âm nhạc sống động, đầy màu sắc. Và ở đó, khán giả được thăng hoa và chiêu đãi bằng giọng ca đầy ấm áp và truyền cảm của cô – một nữ ca sĩ đã được khán giả ghi dấu ấn với dòng nhạc xưa đầy quyến rũ, đa tình.

Chia sẻ với phóng viên về sự nghiệp âm nhạc đầu năm Giáp Thìn 2024 của mình, nữ ca sĩ Vũ Yến Ngọc cho biết cô quan niệm: Nếu con đường nghệ thuật của bạn chưa được trải thảm đỏ rực rỡ thì cũng đừng nhụt chí. Điều quan trọng là bạn dám làm, dám thay đổi và với cách nghĩ tích cực, cầu thị, học hỏi thì mọi thứ sẽ dễ dàng xoay chuyển theo những mong muốn, khát vọng của mình.

Cô cũng nhắn nhủ với các ca sĩ trẻ khi mới bước đi trên con đường âm nhạc của mình như xưa là dù có khó khăn như thế nào thì cũng đừng bỏ cuộc vì bên cạnh sự khó khăn đó lúc nào cũng có sự yêu thương, ủng hộ của các khán giả bên mình. Đó chính là động lực lớn nhất của các ca sĩ khi bắt đầu sự nghiệp dù ở vị trí nào đi nữa.

Dạ Thảo