Người Nổi Tiếng
Trang tin tức giải trí, tiểu sử người nổi tiếng

CEO Nguyên Ngọc xinh đẹp bên cạnh Diễn viên Trương Ngọc Ánh tại họp báo công bố chương trình The Face Beauty Vietnam 2022

Ngày hội sắc đẹp Việt Nam 2022 với chủ đề “The Face Beauty Việt Nam 2022″ được coi là siêu đại hội ngành làm đẹp với quy mô lớn nhất Việt Nam. Tại Họp báo công bố Chương trình, CEO Nguyên Ngọc – Trưởng Ban tổ chức đã có sự xuất hiện vô cùng ấn tượng.

CEO Nguyên Ngọc chụp hình cùng Diễn viên Trương Ngọc Ánh tại họp báo công bố chương trình The Face Beauty Vietnam 2022.

Nhiều người tới tham dự họp báo cũng đã dành lời khen đặc biệt cho nhan sắc cực kỳ ấn tượng cùng sự tự tin của CEO Nguyên Ngọc. Được biết, nữ CEO quyền lực này sẽ đảm nhận vị trí trưởng Ban tổ chức The Face Beauty Vietnam 2022.

Ceo Nguyễn Ngọc cho biết mục đích tổ chức sự kiện này nhằm khích lệ tinh thần phát triển các doanh nghiệp làm đẹp bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi dịch Covid-19 trong 2 năm qua. Ngoài ra BTC định hướng, phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp trong thời gian tới, đặc biệt là lĩnh vực công nghệ y tế, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.

Vẻ đẹp mặn mà đầy quyến rũ của CEO Nguyên Ngọc.

Cô cho biết: “Sự kiện đẳng cấp này đã quy tụ hơn 3.000 doanh nghiệp ngành làm đẹp về da, thẩm mỹ, nha khoa, nail, mi, phun xăm… về The Face Beauty Vietnam 2022. Bên cạnh đó, các thí sinh còn được kết nối với 100 đơn vị cung cấp các thiết bị và mỹ phẩm ngành làm đẹp từ các đối tác Hàn Quốc, Châu Âu”.

Nữ CEO quyền lực Nguyên Ngọc sẽ đảm nhận vị trí trưởng Ban tổ chức The Face Beauty Vietnam 2022.

“The Face Beauty Việt Nam 2022” được coi là siêu đại hội ngành làm đẹp với quy mô lớn nhất Việt Nam. Sự kiện dự kiến sẽ chính thức được tổ chức vào ngày 28/06/2022 tại trung tâm Hội nghị White Palace với diện tích không gian ngoài trời là 20.000 m2, sân khấu ánh sáng hiện đại. Đặc biệt sự kiện còn có sự tham dự của cáo Giáo sư, Bác sĩ chuyên khoa, chuyên gia đầu ngành, truyền thông trên cả nước cùng với các nghệ sĩ nổi tiếng như: Á Hậu Ca sĩ Miss Earth Việt Nam 2017 Thu Hà, TOP 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Thư, Hoa hậu du lịch Quốc tế 2021 Hoàng Hương Ly…

NguoiNoiTieng