Người Nổi Tiếng
Trang tin tức giải trí, thông tin tiểu sử người nổi tiếng

CHÍNH THỨC CÔNG BỐ TOP 15 GƯƠNG MẶT XUẤT SẮC TIẾN VÀO CHUNG KẾT HSUNiK 2024

Vòng Bán kết của HSUNiK  - Cuộc thi tìm kiếm Tài năng trẻ mùa 8 diễn vào lúc 13h00 ngày 12/05/2024 tại Hội trường You Rock Studio - Phòng 204, Trường Đại học Hoa Sen đã cho khán giả thưởng thức vô vàn các tiết mục trình diễn mãn nhãn qua từng bảng đấu với các chủ đề khác nhau. Cuộc thi hứa hẹn sẽ đem đến cho chúng ta một màn tranh tài đầy kịch tính tại Vòng Chung kết ngày 26/05/2024 sắp tới đây.

Sân khấu của đêm bán kết HSUNiK 2024

HSUNiK là Cuộc thi tìm kiếm Tài năng trẻ được tổ chức thường niên tại Đại Học Hoa Sen. Được biết đến là cuộc thi dành cho các bạn thí sinh tại các trường THPT và các bạn sinh viên nhà Sen. Năm nay, với những thay đổi mới mẻ đối tượng tham gia đã được mở rộng cho tất cả các bạn học sinh, sinh viên, kể cả những bạn đã đi làm với quy mô toàn quốc. Top 34 tiết mục xuất sắc nhất đã vượt qua hàng trăm thí sinh tại Vòng Sơ khảo để có mặt tại Bán kết của HSUNiK 2024.

Sau gần 8 tiếng diễn ra chương trình, 34 tiết mục xuất sắc đã đưa cả khán phòng đi qua từng cung bậc của cảm xúc. Những màn mở đầu vô cùng ấn tượng, Chordus mang đến cho ta chút vấn vương với “Gặp lại năm ta 60” hay lắng đọng khi TC7 cùng “Nơi đầu ngọn sóng”  tái diễn cảnh những người mẹ trông con về từ biển đảo xa khơi. Bằng giọng hát đầy nội lực Nguyễn Thái Thanh Minh đã đưa khán giả đi qua “Nửa thập kỉ” với ánh mắt rưng rưng.

Tiết mục “Nơi đầu ngọn sóng”
Tiết mục “Gặp lại năm ta 60”
Tiết mục Hát “Nửa thập kỉ”

Điểm đặc biệt tại HSUNiK 2024 đó là thu hút được các bạn thí sinh tài năng đến từ nhiều nơi khác nhau với rất nhiều tiết mục được đầu tư kĩ càng. Nhiều bản rap vô cùng sôi động như “Rước em về” đến từ nhóm 1Percent, cũng không kém phần xúc động khi “Tha Thứ Cho Ba” được cất lên với chất giọng ấn tượng của Lou$ (Trần Hà Bảo Long). Bên cạnh đó, một thí sinh được Giám khảo Neko Lê đánh giá sẽ là một “nhân vật đáng gờm trong tương lai” – HeatBla$t (Nguyễn Hoàng Minh Chánh) với ca khúc “Vì Đời Còn Lắm Âu Lo”.

Phần thi của HeatBla$t

Tiếp theo, thể loại AFRO vô cùng mới mẻ đã khiến khán phòng nóng bừng khi được Nhóm Constellation trình diễn. Đốt cháy sân khấu không kém là những tiết mục nhảy đậm chất “điên” loạn đến từ Crazy Crew và hồi hộp cùng “rợn” người từ VIK B. Ngoài ra, những tiết mục sôi động, những bài hát được trình diễn cùng với band nhạc nổi lên giai điệu cực kì bắt tai đưa tất cả chìm vào “Đường Đêm” bởi Tạ Việt Hoàng. Ngay sau đó “Vọng Cổ Buồn” vang lên đậm chất dân ca đã khiến Ban Giám Khảo và khán giả hết sức kinh ngạc.

Tiết mục của Constellation
Tiết mục hát kết hợp band nhạc của “Tạ Việt Hoàng”

Một trong những tiết mục được đánh giá xuất sắc nhất buổi biểu diễn đó là phần thi “Anh”- tiếng nói lòng của những cô gái khi yêu. Qua phần thể hiện của Nguyễn Trà My đã mang đến cho khán phòng những khung bậc cảm xúc tuyệt vời bằng sự lôi cuốn trong từng nốt nhạc cao vút đầy nội lực của mình. Và tiết mục hát cuối cùng của đêm Bán kết do Vũ Đức Toàn cùng ca khúc “Em đừng khóc” đã khiến cả khán phòng phải ngân nga hát theo.

Phần thi của Nguyễn Trà My

Không chỉ xuất hiện những bản tình ca nhẹ nhàng sâu lắng, sân khấu của bán kết HSUNiK mùa 8 còn được “cháy” hơn bao giờ hết cùng với những tiết mục được mong chờ nhất. Vòng 8Bar dành cho các thí sinh thể loại Rap có thể Freestyle trình diễn trên nền nhạc được Ban tổ chức chuẩn bị từ trước. Phần giao lưu đặc biệt đã giúp Hason (Mai Xuân Hiếu) dành được tấm vé vào thẳng Vòng Chung kết. Các phần trình diễn được đánh giá đã làm chủ được cả sân khấu, phần thể hiện đã lôi kéo cả khán phòng, khiến khán giả phải dõi theo từng nhịp chân của các bạn. Có thể nói những gì các bạn đã thể hiện vượt ra khỏi ranh giới của một tiết mục dự thi mà trở thành một màn “quẩy” sôi động trên sân khấu HSUNiK 2024.

Phần thi 8Bar

Phần mong chờ nhất đã đến, những cái tên xuất sắc nhất dành được tấm vé xuất hiện trong đêm Chung kết đó là:

➢ Bảng Hát:

  • Vũ Đức Toàn
  • Võ Huỳnh Vân Anh
  • Nguyễn Trà My
  • Nhóm CHORDUS
  • Nguyễn Thái Thanh Minh

➢ Bảng Rap:

  • Nhóm 1Percent
  • Nguyễn Hoàng Minh Chánh (HeatBla$t)
  • Trần Hà Bảo Long (Lou$)
  • Mai Xuân Hiếu (Hason)
  • Nhóm Daamel ft Seagen

➢ Bảng Nhảy:

  • Nhóm TC7
  • Nhóm VIK B
  • Nhóm CRAZY CREW
  • Nhóm CONSTELLATION

15 cái tên xuất sắc nhất đã lộ diện. Mong rằng tấm vé đưa các bạn đến với Vòng Chung kết cũng sẽ đưa các bạn đến với những đam mê và hoài bão của mình. Hẹn gặp lại các bạn tại Chung kết HSUNiK 2024 lúc 17 giờ, ngày 26/05/2024 tại Hội trường You Rock Studio – Phòng 204, Đại học Hoa Sen.

T/H