Người Nổi Tiếng
Trang tin tức giải trí, tiểu sử người nổi tiếng

Hậu trường sơ khảo Hoa hậu Việt Nam 2022

sơ khảo Hoa hậu Việt Nam 2022

Các thí sinh có mặt tại địa điểm tổ chức sơ khảo phía Nam của Hoa hậu Việt Nam 2022 từ sớm. Họ đều hồi hộp xen lẫn háo hức khi được ghi danh tại sân chơi nhan sắc lâu đời và uy tín nhất Việt Nam

sơ khảo Hoa hậu Việt Nam 2022

Hầu hết thí sinh đều lựa chọn váy cocktail có kiểu dáng đơn giản, màu sắc trang nhã để tới tham dự buổi sơ khảo. Áo dài trắng đơn giản, thanh lịch cũng là lựa chọn của nhiều cô gái khi đến ghi danh tại Hoa hậu Việt Nam 2022.

 

sơ khảo Hoa hậu Việt Nam 2022
Các thí sinh cung cấp những thông tin cơ bản tại khu vực ghi danh.

 

Trước đây Hoa hậu Việt Nam thường khởi động từ tháng 4 và đến tháng 6 sơ khảo, sau đó kết thúc muộn vào tháng 11, 12. Năm nay, các thí sinh có lợi thế đó là không mất nhiều thời gian, có thể bảo lưu kết quả để tham gia cuộc thi và sau đó quay trở lại học tập một cách nhanh chóng.

Các thành viên ban giám khảo năm nay gồm nhà thiết kế Lê Thành Hòa, Á hậu Nguyễn Thuỵ Vân, Á hậu Việt Nam 2008, BTV Đài Truyền hình Việt Nam, Hoa hậu Trần Tiểu Vy, Hoa hậu Việt Nam 2018, Hoa hậu Nguyễn Lê Bảo Ngọc – Hoa hậu Liên lục địa 2022.

sơ khảo Hoa hậu Việt Nam 2022
Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc khoe vẻ đẹp gợi cảm trong đầm trắng dài. Cô là một trong 7 giám khảo quyền lực của Hoa hậu Việt Nam 2022.
Hoa hậu Việt Nam 2022 Đỗ Thị Hà ngọt ngào trong bộ váy trễ vai màu pastel. Người đẹp Thanh Hóa đang trong những tháng cuối cùng của nhiệm kỳ hoa hậu trước khi trao lại vương miện cho tân chủ nhân
sơ khảo Hoa hậu Việt Nam 2022
Hai thí sinh có mặt từ rất sớm tại điểm sơ khảo vào 6h19 là Phạm Nguyễn Như Quỳnh và Trần Lê Mai Chi
Mặc dù 2022 là năm bùng nổ của các cuộc thi sắc đẹp trong nước, tuy nhiên Hoa hậu Việt Nam vẫn được đánh giá là sân chơi nhan sắc lâu đời, uy tín và đẳng cấp, thu hút nhiều thí sinh tham dự. Chúc các bạn tự tin tỏa sáng trên con đường trinh phục vương miện Hoa Hậu Việt Nam 2022.
T.Linh