Người Nổi Tiếng
Trang tin tức giải trí, tiểu sử người nổi tiếng

Miss SuperTalent Of The World – đấu trường nhan sắc quốc tế được đón chờ nhất trong năm 2021

Miss Supertalent of the World 2021 sẽ diễn ra tại Hàn Quốc

Nội dung chính

Cuộc thi nhan sắc quốc tế “Miss Supertalent of the World – Hoa hậu Siêu tài năng thế giới 2021” là bản quyền thuộc Tập đoàn Suta của Hàn Quốc. Đây là sự kiện truyền hình và truyền thông toàn cầu, được tổ chức 2 năm 1 lần, với sự tham gia của các ngôi sao thời trang như: hoa hậu, siêu mẫu, diễn viên, nghệ sĩ nhạc pop, người dẫn chương trình, quán quân khiêu vũ…

Cuộc thi năm nay nhận được sự quan tâm của hơn 50 quốc gia trên thế giới

Năm 2017, “Miss SuperTalent Of The World” được tổ chức tại Lake Park, Goyang City, Gyeonggi, Hàn Quốc. Năm 2018, tổ chức trên Tháp Eiffel của Paris. Năm 2019 diễn ra từ Paris đến Cannes, Ferrari Auto của Ý, Milan, Venice với trận chung kết lớn tại Rome Cavalieri Waldorf Hilton. Trải qua nhiều mùa tổ chức, Miss Super Talent of the World đã trở thành sự kiện nhan sắc được tất cả mọi người quan tâm.

“Miss SuperTalent Of The World 2021” tổ chức nhằm tìm kiếm và phát hiện những cô gái sở hữu sắc đẹp tự nhiên, sang trọng và quyến rũ đồng thời còn thể hiện các phẩm chất cao quý khác như tự tin, đạo đức, hiểu biết sâu sắc các vấn đề xã hội và sống có trách nhiệm.

Các thí sinh sẽ tập trung tranh tài các bộ môn thiên về nghệ thuật giải trí như: trình diễn thời trang, diễn xuất, biểu diễn nghệ thuật, tài năng ca hát…với tiêu chí dựa trên đánh giá về các hạng mục tài năng và nhan sắc để tìm ra chủ nhân vương miện cao quý. Để tìm ra gương mặt xuất sắc nhất đại diện Việt Nam, BTC đã đưa ra một số tiêu chí cho các thí sinh như: chiều cao trên 1m7, kỹ năng giao tiếp tiếng Anh tốt, chưa lập gia đình và trong độ tuổi từ 20 đến 30. Việc từng tham gia các cuộc thi sắc đẹp trong nước và quốc tế là một lợi thế…

CEO Hà Hiền đảm nhận Giám đốc quốc gia Miss Supertalent of the World 2021

Được biết, vị trí Giám đốc quốc gia cuộc thi “Miss Super Talent Of The World” chính là CEO Hà Hiền Người điều hành và là Giám đốc truyền thông Công ty CP Truyền Thông Người nổi tiếng. Đảm nhận vai trò này, CEO Hà Hiền cùng EKIP chuyên gia cố vấn sắc đẹp của mình có toàn quyền lựa chọn, đề cử và trang bị cho thí sinh những kỹ năng xuất sắc nhất để tham gia đấu trường quốc tế tại Miss Super Talent Of The World 2021 tại Việt Nam.

“Với vai trò là Giám đốc quốc tế tại Miss Supertalent Of The World, tôi cũng mong muốn góp chút công sức của mình để nâng cao vị thế đồng thời mang vẻ đẹp Việt tỏa sáng trên các cuộc thi nhan sắc Hoa hậu Quốc tế uy tín hiện nay”, Hà Hiền chia sẻ.

Supertalent of the world được truyền thông ở những tờ báo hàng đầu thế giới như CNN, BBC, New York Times..

Miss Supertalent of the world 2021 sẽ được tổ chức vào ngày 1-15/06/2021tại thủ đô Seoul, Korea. Khán giả có thể đến xem trực tiếp cuộc thi cũng như quan tâm theo dõi trên các kênh truyền hình, cũng như live streaming đến từ nhiều khán giả của hơn 200 quốc gia trên fanpage của cuộc thi.

✶ Hồ sơ đăng ký online gửi về
Email : misssupertalentvietnam@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/supertalentvietnam
Hotline tuyển sinh: 0902 270 747