Người Nổi Tiếng
Trang tin tức giải trí, tiểu sử người nổi tiếng

Nghệ nhân kim hoàn quốc gia Hồ Thị Thanh Hương ngồi ghế nóng bán kết MISS SIU 2023

Nghệ nhân kim hoàn quốc gia Hồ Thị Thanh Hương làm giám khảo cho cuộc thi hoa khôi sinh viên Miss Siu 2023 do trường đại học Quốc tế Sài Gòn tổ chức. Đây là một cuộc thi nhan sắc nhằm tôn vinh những giá trị nhân văn và truyền thống của dân tộc Việt Nam.

Nghệ nhân kim hoàn quốc gia Hồ Thị Thanh Hương
Nghệ nhân kim hoàn quốc gia Hồ Thị Thanh Hương ngồi ghế nóng bán kết MISS SIU 2023

Đêm 22/4 bán kết cuộc MISS SIU 2023 đã chính thức diễn ra tại Nhà hát Diên Hồng – Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn (18 Tống Hữu Định, P.Thảo Điền, TP.Thủ Đức, TP.HCM).

Hồ Thị Thanh Hương đã đóng vai trò quan trọng trong việc lựa chọn những thí sinh xứng đáng với danh hiệu hoa khôi

Đảm nhận vai trò “cầm cân nảy mực” tại đêm Bán kết, Nghệ nhân kim hoàn quốc gia Hồ Thị Thanh Hương – Nữ hoàng ngọc trai Việt nổi tiếng với thương hiệu ngọc trai Queen Pearl Phú Quốc. Có thể nói với nhiều kinh nghiệm cũng như những cống hiến to lớn cho các cuộc thi nhan sắc thì nghệ nhân kim hoàn quốc gia là một gương mặt uy tín đối với vị trí ban giám khảo quyền lực..

Nghệ nhân kim hoàn quốc gia Hồ Thị Thanh Hương trả lời PV của phóng viên

Không chỉ là một nhà thiết kế trang sức và doanh nhân thành đạt, Chị Hồ Thị Thanh Hương còn là một nghệ nhân kim hoàn Quốc gia với tình yêu dành cho nghệ thuật và giáo dục. Chị thường xuyên giữ vị trí giám khảo của nhiều cuộc thi của sinh viên trên cả nước, và luôn sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm và tư vấn cho các thí sinh.

Đáng chú ý, trong đêm Bán kết, Ban tổ chức cuộc thi đã công bố vương miện dành cho danh hiệu cao nhất- MISS SIU 2023. Vương miện mang tên “Sen Đại dương” do Công ty Cổ phần Du lịch và đầu tư Đồng Đội Phú Quốc, thương hiệu ngọc trai QUEEN PEARL của Nghệ nhân kim hoàn Quốc gia Hồ Thị Thanh Hương tài trợ có trị giá 1,8 tỷ đồng.

“Sen Đại dương” được chính tay nghệ nhân kim hoàn quốc gia Hồ Thị Thanh Hương thiết kế tinh xảo, độc đáo bằng bạc Ý nguyên khối, xi mạ phủ bạch kim, 1.000 viên kim cương nhân tạo, 65 viên ngọc trai Acoya từ 6 – 10 li, được nuôi tại vùng biển Phú Quốc. Đây sẽ chiếc vương miện truyền thống của MISS SIU và được trao cho thí sinh đạt danh hiệu MISS SIU 2023 vào đêm Chung kết 20/5/2023 sắp tới.

Thông qua cuộc thi, SIU mong muốn tìm kiếm gương mặt đại diện cho sinh viên SIU hội tụ sắc đẹp – trí tuệ – tinh thần lan tỏa giá trị tích cực, thể hiện rõ triết lý giáo dục tại SIU: “Tâm hồn Việt Nam, giáo dục thế giới”; Đồng thời, cuộc thi MISS SIU còn là dịp để các thí sinh trải nghiệm những hoạt động mới lạ, trau dồi kỹ năng mềm, tự tin lan tỏa vẻ đẹp, tri thức cùng những câu chuyện truyền cảm hứng của riêng mình.

Đêm Bán kết diễn ra vào tối ngày 22/4 tại Nhà hát Diên Hồng – Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn (18 Tống Hữu Định, P.Thảo Điền, TP.Thủ Đức, TPHCM), được phát trực tiếp trên Fanpage và kênh Tiktok của Nhà trường. Trong đêm bán kết, Ban Giám khảo đã chính thức chọn ra 15 thí sinh xuất sắc nhất chính thức bước vào đêm chung kết, sẵn sàng chinh phục ngôi vị cao nhất cuộc thi sắc đẹp MISS SIU 2023 sẽ được tổ chức vào tháng 5/2023.

Lệ Cơ