Người Nổi Tiếng
Trang tin tức giải trí, tiểu sử người nổi tiếng

Nghệ nhân kim hoàn Quốc gia Hồ Thị Thanh Hương sánh vai cùng NSND Lê Khanh ngồi “ghế nóng” Chung kết Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu 2023

Vừa qua, chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu đã chính thức diễn ra tại tỉnh Đắk Nông với sự tranh tài của 16 thí sinh đến từ 10 quốc gia. Với sự tự tin, bản lĩnh, ứng xử thông minh, thí sinh Nguyễn Thị Thảo đến từ Bình Định đã đăng quang Hoa hậu doanh nhân toàn cầu 2023.

Là một trong những người cầm cân nảy mực của chương trình thì Nghệ nhân kim hoàn Quốc gia Hồ Thị Thanh Hương cũng đã xuất hiện sang trọng tại đêm chung kết cuộc thi. Có thể nói với nhiều kinh nghiệm cũng như những cống hiến lớn cho các cuộc thi nhan sắc thì nghệ nhân kim hoàn quốc gia là một gương mặt uy tín đối với vị trí ghế nóng.

Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu 2023
Nghệ nhân kim hoàn quốc gia Hồ Thanh Hương sánh vai cùng NSND Lê Khanh
Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu 2023
Có thể nói Chị và NSND Lê Khanh là những gương mặt giám khảo quen thuộc trong các cuộc thi nhan sắc tại Việt Nam

Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu 2023

Tại đêm chung kết Hoa hậu doanh nhân toàn cầu 2023 là sự xuất hiện của 16 thí sinh được tuyển chọn cuối cùng đến 10 quốc gia trên thế giới. Ngôi vị cao nhất của cuộc thi này đã thuộc về người đẹp Nguyễn Thị Thảo – một người con Bình Định và là đại diện của Việt Nam ở cuộc thi lần này. Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu cũng là người không chỉ sở hữu nét đẹp ở vẻ ngoài mà còn ở cả vẻ đẹp của tri thức và cả tính nhân văn.

Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu 2023
Nghệ nhân Hồ Thị Thanh Hương cùng Ban giám khảo

Sau khi các thí sinh đã trải qua 3 phần thi gay cấn thì ban giám khảo đã chọn ra 8 gương mặt xuất sắc nhất để tiến đến phần dự thi ứng xử. Được biết, câu hỏi cuộc thi đặt ra phần lớn xung quanh những vấn đề về việc vai trò, phẩm chất của một người trong thời đại mới này. Và với những bản lĩnh và sự tự tin của mình thì câu trả lời từ phía các thí sinh khiến ban giám khảo cũng phải suy nghĩ kỹ càng về ngôi vị cao nhất.

Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu 2023
Nghệ nhân kim hoàn quốc gia Hồ Thị Thành Hương xuất hiện sang trọng tại đêm chung kết cuộc thi
Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu 2023
Nghệ nhân góp mặt ở vị trí Giám Khảo của cuộc thi này

Bên cạnh nghệ nhân Hồ Thanh Hương thì trong thành phần ban giám khảo còn có những cái tên nổi bật như NSND Lê Khanh, diễn viên Công Hậu và người đẹp Nam Em…

Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu 2023

Các vị giám khảo đã cũng đã cân nhắc kỹ lưỡng trước việc đưa ra một gương mặt đủ phẩm chất doanh nhân, tấm lòng nhân ái. Và Nguyễn Thị Thảo là cô nàng đã xuất hiện thể hiện trọn vẹn được những yếu tố thế này trên sân khấu.

Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu 2023
Ban Giám Khảo của chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh Toàn Cầu

Được biết, bên cạnh việc giữ vai trò góp phần tìm ra ngôi vị cao nhất thì nghệ nhân kim hoàn quốc gia Hồ Thị Thanh Hương còn là nhà tài trợ cho 3 chiếc vương miện Hoa hậu – Á hậu 1 và Á hậu 2. Á hậu 1 thuộc về thí sinh Alisa Miskova đến từ Latvian và Á hậu 2 thuộc về Princes M.S Baltanza đến từ Philippines.

Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu 2023
Cuộc thi đã kết thúc tốt đẹp và để lại nhiều dấu ấn riêng
Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu 2023
Nghệ nhân kim hoàn quốc gia Hồ Thị Thanh Hương cùng Trần Văn Sanh – Giám đốc cty cổ phần đồng BĐS đồng đội Phú Quốc và ca sĩ Huy Anh –đại sứ thương hiệu của Queen Pearl PQ chụp hình lưu niệm với các nàng hậu

Ngoài các giải thưởng chính, Ban tổ chức cũng đã trao 7 giải thưởng phụ đến những người đẹp chiến thắng ở các vòng thi tương ứng. Có thể thấy rằng với lần đầu tiên tổ chức cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu này thì đã giúp quảng bá du lịch Đắk Nông nói riêng và Việt Nam nói chung đến bạn bè quốc tế.

Cao Minh