Người Nổi Tiếng
Trang tin tức giải trí, tiểu sử người nổi tiếng

Thần thái trình diễn nổi bật của mẫu nhí Đào Diễm Châu tại White Fashion Show 2023

Vừa qua, chương trình “White Fashion Show 2023” đã diễn ra thành công tốt đẹp vào ngày 02/12/2023 tại Nhà hát Hòa Bình với sự quy tụ của dàn mẫu nổi tiếng như Hoa hậu Ngọc Châu, Á hậu Hương Ly, Á hậu Hoàng Thùy, cùng dàn mẫu nhí chuyên nghiệp.

Sau sự kiện, không chỉ những celeb hàng đầu gây chú ý với truyền thông mà sự xuất hiện của các mẫu nhí cũng gây ấn tượng không kém. Đặc biệt phải kể đến Model Kid Đào Diễm Châu – một trong những cái tên được săn đón của làng mẫu nhí, đã trở thành điểm chú ý khi đảm nhận vị trí First Face trong BST VITALITY của NTK Trinh Châu.

Đào Diễm Châu là mẫu nhí tài năng thường xuyên được các NTK “chọn mặt gửi vàng” cho các vị trí quan trọng. Sở hữu vẻ ngoài xinh xắn ngọt ngào và khả năng làm chủ mọi sàn diễn, cô bé dễ dàng thu hút ánh nhìn của khán giả tại White Fashion Show 2023.

Trước đó, Model Kid Đào Diễm Châu đã tham gia nhiều show diễn tầm cỡ như Vietnam Junior Fashion Week, Lễ hội Áo dài trẻ em Việt Nam 2022, Búp bê Show 2,… Mẫu nhí còn khẳng định được tài năng nghệ thuật khi đạt danh hiệu Đại sứ Áo dài trẻ em khu vực miền Nam.

Với thần thái chuẩn siêu mẫu và khả năng biến hóa đa dạng được ví như “tắc kè hoa cân mọi Concept”, Đào Diễm Châu đã lột tả vẻ thanh thoát, tự tin và mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần dễ thương và ngây thơ, hướng đến thông điệp tích cực cần truyền tải thông qua BST. Mỗi ánh mắt và cử chỉ của bé đều thể hiện xuất sắc tinh thần của BST Vitality đến từ NTK trẻ tài năng Trinh Châu.

Tại White Fashion Show 2023, Diễm Châu được gửi gắm đảm nhận vị trí First Face. Cô bé tỏ ra hào hứng và dành trọn thời gian sau giờ học cho việc luyện tập, làm quen với sân khấu. Sự nỗ lực của Đào Diễm Châu đã thu về quả ngọt khi được khán giả đánh giá cao qua màn trình diễn mở màn. Mẫu nhí tự tin làm chủ sân khấu với những bước đi uyển chuyển khớp từng nhịp nhạc, khiến toàn bộ khán giả có mặt ai cũng phải đắm đuối ngước nhìn.

Sau show diễn, Diễm Châu đã giành được sự quan tâm và nhiều đánh giá tích cực nhờ khả năng trình diễn tự tin và thần thái cuốn hút. Model Kid Đào Diễm Châu còn được NTK Trinh Châu dành lời khen ngợi và mong muốn có thêm cơ hội đồng hành cùng bé trong các dự án tiếp theo. Hãy cùng đón chờ màn đột phá tiếp theo của nàng mẫu nhí “đa di năng” này các bạn nhé.