Người Nổi Tiếng
Trang tin tức giải trí, tiểu sử người nổi tiếng

Thí sinh Nguyễn Tấn Thanh Tuyền đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Siêu Quốc Gia 2024

Ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Siêu Quốc Gia 2024 gọi tên doanh nhân Nguyễn Tấn Thanh Tuyền số báo danh 038 đến từ TP.Vũng Tàu

Vào lúc 20h Tối 29-3, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Siêu Quốc Gia 2024 đã diễn ra tại Aroma Center, TP. Vũng Tàu và được phát trực tiếp trên Đài Phát Thanh và Truyền Hình Bà Rịa – Vũng Tàu.

Hoa hậu Vũ Ngọc Anh – Trưởng Ban tổ chức mong muốn xây dựng một cộng đồng nơi mà sự tự tin và năng động của phụ nữ được đánh thức và phát triển.

Ban giám khảo gồm có: Đại Tá – Nghệ Sĩ Nhân Dân – Trần Nhượng, NSND Minh Hòa, Á hậu Lê Xuân Tâm, Á hậu 2 Miss Grand Vietnam Trương Quí Minh Nhàn, Nghệ nhân Kim hoàn Quốc gia Hồ Thanh Hương, Á Hậu Lê Thị Hồng Thắm, Á Hậu Mai Thanh Thủy, Bác Sĩ nhân trắc học Phạm Hồ Nam.

Thí sinh Nguyễn Tấn Thanh Tuyền đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Siêu Quốc Gia 2024

Trong đêm chung kết, các thí sinh đã trải qua các phần thi để chọn ra top các thí sinh xuất sắc nhất. Chiếc vương miện Hoa hậu Doanh nhân Siêu Quốc Gia 2024 đã được trao cho doanh nhân Nguyễn Tấn Thanh Tuyền, số báo danh 038 đến từ TP.Vũng Tàu.

Suốt hành trình tại cuộc thi, thí sinh Nguyễn Tấn Thanh Tuyền đã được đánh giá cao với sự tự tin, năng động và sự sáng tạo trong các phần thi. Hiện tại, tân Hoa hậu Nguyễn Tấn Thanh Tuyền đang là Giám đốc tại Phòng Khám Thanh Tuyền Clinic & Hệ thống nghỉ dưỡng du lịch sinh thái, cùng đầu tư bất động sản the Xanh Di Linh – Lâm Đồng.

Ở phần thi ứng xử, Nguyễn Tấn Thanh Tuyền đã chứng minh sự thông minh và sự tự tin trước câu hỏi khó khăn từ ban tổ chức. Câu trả lời của chị đã chứng tỏ sự suy nghĩ sâu sắc và bản lĩnh tài năng của nữ doanh nhân thành đạt. Kết quả này thể hiện sự công bằng và khách quan từ ban giám khảo, đánh giá không chỉ dựa trên vẻ đẹp mà còn trên tài năng và sự tự tin, trí tuệ và nhân ái của các thí sinh.

Kết quả chung cuộc Hoa hậu Doanh Nhân Siêu Quốc Gia 2024 đã thuộc về Nguyễn Tấn Thanh Tuyền (SBD 038), danh hiệu Á hậu 1 thuộc về thí sinh Huỳnh Phạm Hoàng Yến (SBD 789), danh hiệu Á hậu 2 được trao cho thí sinh Dương Thị Kiều, Á hậu 3 trao cho Trương Thanh Lan.

Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Siêu Quốc Gia 2024 không chỉ là một cuộc thi nhan sắc, mà còn là một cơ hội để khích lệ và động viên phụ nữ phát triển bản thân.

Ban tổ chức còn trao thêm các giải phụ cho các thí sinh, như Người đẹp Truyền thông – Lê Thị Ánh Hồng (SBD121), Người đẹp trí tuệ – Nguyễn Thiện Thu An (SBD 225), Người đẹp Áo dài – Nguyễn Tấn Thanh Tuyền (SBD 038), Người đẹp dạ hội – Lê Thị Phương (SBD 079), Người đẹp công sở – Huỳnh Phạm Hoàng Yến (789), Người đẹp có gương mặt đẹp – Nguyễn Thị Thảo Nhi (SBD 345), Người đẹp có làn da đẹp – Nguyễn Thị Hồng (SBD 078), Đại sứ Nhân ái – Nguyễn Thị Lanh (SBD 068).

Đêm chung kết cuộc thi còn có sự tham gia biểu diễn của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: ca sĩ Phi Hùng, ca sĩ Thanh Duy idol, ca sĩ Phương Vy Idol, ca sĩ Minh hoàng, MC Minh Hưng và MC Thanh Giang.

Hoa hậu Doanh nhân Siêu Quốc Gia là sân chơi đẳng cấp dành cho giới nữ doanh nhân với quy mô toàn quốc, mang lại cơ hội để họ tỏa sáng và khẳng định bản thân trong xã hội và doanh nghiệp. Cuộc thi này do Công ty TNHH Truyền thông và Giải trí Pema Media tổ chức và được cấp phép bởi UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

H.H