Xoài Non bối rối khi được hỏi về mối quan hệ với Gil Lê

Hot girl Xoài Non tỏ ra bối rối khi được hỏi về tin đồn hẹn hò và video ôm hôn Gil Lê trên sân bóng pickleball.

Gần hai tháng sau khi ly hôn chồng cũ Xemesis, hôm 4/8, Xoài Non bị bắt gặp ôm hôn MC Gil Lê trong lúc đi chơi pickleball ở Thành phố Thủ Đức, TP HCM. Trong video được lan truyền trên mạng xã hội sáng 7/8, Xoài Non và Gil Lê mặc trang phục thể thao, vui vẻ tập bóng cùng nhau, sau đó tương tác thân mật, chăm sóc nhau giữa chốn đông người.

Gil Lê không chỉ hướng dẫn Xoài Non chơi bóng mà còn tận tình xoa tay, dỗ dành khi hot girl bị đau. Cả hai gây chú ý với khoảnh khắc chạm môi nơi công cộng. Theo người quay video, sau khoảng hai tiếng chơi pickleball, Gil Lê chở Xoài Non ra về bằng xe máy. Ngồi phía sau, hot girl ôm chặt eo MC nổi tiếng.

Ngôi Sao đã liên lạc với Xoài Non để hỏi về tin đồn hẹn hò Gil Lê và video hôn môi của cả hai. Hot girl gen Z tỏ ra bối rối, cho biết cô chưa nắm được thông tin này và hẹn sẽ trả lời sau.

Gil Lê mừng sinh nhật bên Xoài Non, đầu tháng 7.

Gil Lê mừng sinh nhật bên Xoài Non, đầu tháng 7.

Một nguồn tin thân thiết với Xoài Non tiết lộ người đẹp và Gil Lê đang hẹn hò nhưng chưa muốn công khai mối quan hệ.

Trước đó, hôm 9/7, Xoài Non từng đăng ảnh thân thiết bên Gil Lê, trong một phiên livestream bán hàng. Cả hai sau đó được cư dân mạng tích cực "đẩy thuyền", khen đẹp đôi và hy vọng họ thực sự trở thành một cặp. Khi livestream chung, Gil Lê và Xoài Non bị soi có nhiều hành động tương tác ngọt ngào, dễ thương như đánh yêu, nựng mặt, nhìn nhau âu yếm.

Gil Lê tên thật là Lê Thanh Trúc, sinh năm 1991, là ca sĩ, MC, diễn viên. Gil Lê được nhiều người yêu mến nhờ tài năng và ngoại hình nổi bật. Trước Xoài Non, Gil Lê từng vướng nghi vấn hẹn hò với nhiều mỹ nhân đình đám như Chi Pu, Hoàng Thùy Linh... nhưng MC chưa bao giờ lên tiếng về chuyện tình cảm. Hiện Gil Lê cầm trịch show thực tế Nữ hoàng vũ đạo đường phố, Việt hóa từ show Street Woman Fighter của Hàn Quốc.

Xoài Non tên thật là Phạm Thùy Trang, sinh năm 2002. Cô là hot girl có hàng triệu người theo dõi ở nhiều nền tảng trực tuyến. Xoài Non từng có chuyện tình nổi tiếng với Xemesis nhưng cả hai chia tay tháng 6/2024, sau 6 năm đồng hành.

Trung Nguyễn