Doanh nhân Mailisa và Hoàng Kim Khánh trao tận tay 2500 bà con tại Cao Bằng 500 triệu tiền mặt và 50 tấn gạo

Sáng nay ngày 24/9/2024, vợ chồng Mai Khánh cùng tập thể cán bộ nhân viên Thẩm mỹ viện Mailisa đã trao 50 tấn gạo và 500 triệu tiền mặt cho 2500 bà con có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vùng sâu vùng xa bị thiệt hại bởi bão số 3 tại Vùng Cao Lục Khu (7 xã) thuộc huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng. Mỗi hộ gia đình tại đây được nhận 20kg gạo và 200.000đ tiền mặt.

mailisa-1-1727233079.jpg

Vợ chồng doanh nhân Mailisa (Phạm Thị Mai) và Hoàng Kim Khánh (trái), trao tận tay số tiền cho lãnh đạo địa phương tại Cao Bằng. Ảnh Fb Mai Lisa.

Để có thể trao tận tay bà con những phần quà, trước đó vợ chồng doanh nhân Mailisa đã kết nối với Ban lãnh đạo địa phương, cùng Ban lãnh đạo tỉnh Cao Bằng để thống nhất kế hoạch trao quà. Việc thực hiện phát một lượng lớn quà và tiền mặt được diễn ra một cách trật tự quy củ, bà con nhận quà đều thấy hân hoan phấn khởi. 

maiisa-2-1727233198.jpg

Bà con nơi đây xếp hàng trật tự để nhận quà, mỗi hộ gia đình được nhận 20kg gạo và 200.000đ tiền mặt. Ảnh: Fb Mai Lisa.

Chia sẻ với truyền thông vợ chồng doanh nhân Mailisa và Hoàng Kim Khánh nhắn nhủ: “Xin được gửi lời cảm ơn Ban lãnh đạo địa phương, Ban lãnh đạo tỉnh Cao Bằng đã hỗ trợ kết nối, cảm ơn các bạn tình nguyện viện đã hỗ trợ nhiệt tình, mặc dù các anh em vận chuyển và bốc xếp 50 tấn gạo rất mệt, nhưng khuôn mặt người nào cũng hồ hởi, vui vẻ. Và cuối cùng vợ chồng Mai Khánh xin cảm ơn cả nhà trên mọi miền đất nước đã luôn luôn dành tình cảm và ủng hộ dịch vụ sản phẩm tại Mailisa, cũng như động viên tinh thần khích lệ để vợ chồng Mai Khánh tiếp tục trên con đường thiện nguyện”. 

004-1727233266.jpg

 

003-1727233264.jpg

Nghĩa cử cao đẹp của vợ chồng doanh nhân Mailisa được đông đảo netizen và người dân ủng hộ. Ảnh: Mai Lisa.

Ngoài ra nữ doanh nhân cũng không quên gửi lời cảm ơn đặc biệt đến đội ngũ nhân viên Mailisa đã chấp nhận xa chồng, xa con, xa gia đình cả tuần trời để đồng hành cùng vợ chồng cô trao quà cho bà con nơi đây. Nữ doanh nhân cho biết sau khi cơn lũ đi qua thì gạo, tiền mặt, xây nhà tình thương là những món quà rất thiết thực và rất rất cần thiết để bà con sớm ổn định cuộc sống. Và trong đợt này vợ chồng nữ doanh nhân cũng khảo sát tình hình và sẽ xây tặng 40 căn nhà tình thương cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, nhà bị núi đá sạt lở hết hoặc những hộ gia đình đang phải ở trong những căn nhà tạm bợ...

002-1727233350.jpg

Những phần quà được trao trực tiếp tới tay bà con. Ảnh Fb Mai Lisa

Được biết cặp đôi doanh nhân Mailisa (Phạm Thị Mai) và Hoàng Kim Khánh là chủ sở hữu hệ thống Thẩm mỹ viện Mailisa. Bên cạnh bất động sản "khủng", vợ chồng Mailisa - Hoàng Kim Khánh còn nổi tiếng với bộ sưu tập siêu xe đắt giá. Ngoài việc kinh doanh tạo công ăn việc làm ổn định cho hàng nghìn nhân viên, vợ chồng doanh nhân Mailisa luôn đồng hành thiện nguyện giúp đỡ cho nhiều hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. 

Ngọc Lương