Người Nổi Tiếng
Trang tin tức giải trí, tiểu sử người nổi tiếng

Ca sĩ Huy Anh – Đại sứ thương hiệu ngọc trai Queen Pearl PQ là đơn vị tài trợ cho cuộc thi “Hoa hậu Doanh nhân toàn cầu 2023”

Huy Anh - Đại sứ thương hiệu ngọc trai Queen Pearl PQ xuất hiện với vẻ điển trai, đầy lịch lãm thu hút mọi ánh nhìn của mọi người tại chung kết cuộc thi “Hoa hậu Doanh nhân toàn cầu 2023”.

Ca sĩ Huy Anh

Tối 21/03/2023, chung kết cuộc thi “Hoa hậu Doanh nhân toàn cầu 2023”, được tổ chức tại tỉnh Đắk Nông đã thành công để lại nhiều ấn tượng tốt trong lòng khán giả.

Vượt qua hàng trăm thí sinh, trải qua nhiều vòng thi thì thí sinh Nguyễn Thị Thảo mang SBD 08 đến từ Việt Nam đã xuất sắc vượt qua các đối thủ nặng ký đến từ quốc tế để đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu 2023. Ngoài ra, Á hậu 1 thuộc về  Alisa Miskovska đến từ quốc gia Latvia và Á hậu 2 là của thí sinh Princess M.S. Baltazar đến từ quốc gia Philippines.

Ca sĩ Huy Anh

Tại chung kết “Hoa hậu Doanh nhân toàn cầu 2023”, Ca sĩ Huy Anh – Đại sứ thương hiệu ngọc trai Queen Pearl PQ xuất hiện với vẻ điển trai, đầy lịch lãm trong vai trò đại sứ nhà tài trợ cho cuộc thi.

Ca sĩ Huy Anh

Trên cương vị đại sứ thương hiệu ngọc trai Queen Pearl PQ, Huy Anh từng đồng hành với nhiều cuộc thi sắc đẹp nên sự xuất hiện của anh tại “Hoa hậu Doanh nhân toàn cầu 2023” nhận về sự ủng hộ nhiệt tình của tất cả mọi người.

Ca sĩ Huy Anh

Ca sĩ Huy Anh

Chia sẻ về vai trò đại sứ của mình tại cuộc thi mang quy mô quốc tế này, Huy Anh nói: “Đây không chỉ là một cuộc thi nhan sắc đơn thuần mà còn là một sân chơi bổ ích cho chúng ta cùng nhau học hỏi kiến thức kinh doanh. Những doanh nhân đạt giải cao trong cuộc thi luôn là những người phụ nữ đầy bản lĩnh, giỏi giang, tự tin trên thương trường và trong cuộc sống. Do vậy, tôi cùng thương hiệu ngọc trai trai Queen Pearl PQ vô cùng vui khi được góp phần tạo ra những giá trị bền vững cho các doanh nghiệp, cho xã hội”.

Ca sĩ Huy Anh

Ca sĩ Huy Anh

Huy Anh sinh ra tại vùng đất Nam Định, hiện tại anh đã sinh sống và làm việc tại Phú Quốc được 10 năm. Hiện tại, Huy Anh rất thành công  với vai trò đại sứ thương hiệu ngọc trai Queen Pearl PQ tại Phú Quốc, đồng thời anh còn là một ca sĩ đang được yêu mến.

Ca sĩ Huy Anh

Với giọng hát ngọt ngào, tình cảm anh liên tục cho ra mắt những MV ca nhạc mang đậm nét miền quê thân thương. Tiếp nối thành công của ca khúc “Về quê cuốc đất trồng rau” thì mới đây, Huy Anh tiếp tục trình làng sản phẩm vô cùng hay mang tên “Thôi miên nỗi đau” do Đông Thiên Đức sáng tác. Được biết, từng câu từ, chất giọng, cách phối nhạc,… đều được anh thực hiện một cách chỉnh chu nhằm đem đến cho khán giả một ca khúc chất lượng nhất.

Ca sĩ Huy Anh

Trong tương lai, Huy Anh sẽ tiếp tục cố gắng hoàn thiện bản thân để không phụ lòng của những người luôn ủng hộ và đồng hành cùng anh trên suốt chặng đường sự nghiệp.