Người Nổi Tiếng
Trang tin tức giải trí, tiểu sử người nổi tiếng

Giám đốc Trần Văn Sanh – Đại diện Ngọc Trai Queen Pearl PQ bàn giao vương miện cho “Miss Siu 2023”

Đêm 22/4 bán kết cuộc MISS SIU 2023 đã chính thức diễn ra tại Nhà hát Diên Hồng - Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn (18 Tống Hữu Định, P.Thảo Điền, TP.Thủ Đức, TP.HCM).

Đảm nhận vai trò đại diện đơn vị là nhà tài trợ Vương miện cho cuộc thi Miss Siu 2023. Anh Trần Văn Sanh đã trực tiếp khui và bàn giao lại chiếc vương miện mang tên “Sen Đại dương” do Công ty Cổ phần Du lịch và đầu tư Đồng Đội Phú Quốc tài trợ cho phía Ban tổ chức cuộc thi trong đêm bán kết tối 22/4.

Trần Văn Sanh

Thông qua cuộc thi, SIU mong muốn tìm kiếm gương mặt đại diện cho sinh viên SIU hội tụ sắc đẹp – trí tuệ – tinh thần lan tỏa giá trị tích cực, thể hiện rõ triết lý giáo dục tại SIU: “Tâm hồn Việt Nam, giáo dục thế giới”; Đồng thời, cuộc thi MISS SIU còn là dịp để các thí sinh trải nghiệm những hoạt động mới lạ, trau dồi kỹ năng mềm, tự tin lan tỏa vẻ đẹp, tri thức cùng những câu chuyện truyền cảm hứng của riêng mình.

Giám đốc Trần Văn Sanh– Đại diện Ngọc Trai Queen Pearl PQ bàn giao vương miện cho “Miss Siu 2023”

Được biết, vương miện mang tên “Sen Đại dương” có giá trị hơn 1,8 tỷ đồng do Công ty Cổ phần Du lịch và đầu tư Đồng Đội Phú Quốc, thương hiệu ngọc trai QUEEN PEARL của nghệ nhân kim hoàn quốc gia Hồ Thị Thanh Hương chế tác.

Đại diện nhà tài trợ nhận hoa cảm ơn từ BTC
Giám đốc Trần Văn Sanh và Nghệ nhân kim hoàn quốc gia Hồ Thị Thanh Hương tại đêm bán kết Miss Siu 2023

“Sen Đại dương” được chính tay nghệ nhân kim hoàn quốc gia Hồ Thị Thanh Hương thiết kế tinh xảo, độc đáo bằng bạc Ý nguyên khối, xi mạ phủ bạch kim, 1.000 viên kim cương nhân tạo, 65 viên ngọc trai Acoya từ 6 – 10 li, được nuôi tại vùng biển Phú Quốc. Đây sẽ chiếc vương miện truyền thống của MISS SIU và được trao cho thí sinh đạt danh hiệu MISS SIU 2023 vào đêm Chung kết 20/5/2023 sắp tới.

Trần Văn Sanh là một doanh nhân hiện đang sinh sống và làm việc tại Phú Quốc, Anh được nhiều người ngưỡng mộ vì hoạt động thiện nguyện và công tác bảo vệ môi trường tích cực của mình.

Hiện Trần Văn Sanh còn là trưởng nhóm “Phú Quốc Sạch Và Xanh”, một nhóm thiện nguyện khuyến khích người dân bảo vệ môi trường. Ngoài việc dọn rác, anh cùng với nhóm của mình còn trồng cây để tái tạo rừng. Với những đóng góp tích cực của mình, Trần Văn Sanh được mọi người tôn vinh là “Đại sứ môi trường Phú Quốc”.