Người Nổi Tiếng
Trang tin tức giải trí, tiểu sử người nổi tiếng

Green Bio Cos Tự Hào Là Nhà Tài Trợ Cuộc Thi Hoa Hậu Thẩm Mỹ Việt Nam 2024

Chiều ngày 19/4 tại TP.HCM. Cuộc thi Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024 - Miss Cosmetic Vietnam tổ chức họp báo khởi động và chính thức công bố Công Ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất Green Bio Cos là nhà tài trợ của cuộc thi Hoa hậu Thẩm Mỹ Việt Nam 2024.

Đại diện Green Bio Cos, ông Thái Huỳnh Thiện – Tổng Giám Đốc cùng với Á hậu Phước Phạm – Nhà Sáng Lập kiêm Giám Đốc điều hành đã có mặt tại họp báo cuộc thi, thể hiện sự cam kết của Green Bio Cos trong việc ủng hộ và phát triển ngành Thẩm Mỹ Việt Nam.

Á hậu Phước Phạm – Nhà Sáng Lập kiêm Giám Đốc điều hành Green Bio Cos

Green Bio Cos, là Cty sản xuất Dược Mỹ phẩm & Thực phẩm chức năng, không ngừng nỗ lực đem lại những sản phẩm chất lượng cao, phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng. Hệ sinh thái của chúng tôi có thể sản xuất ra những sản phẩm đạt chuẩn C-GMP, ISO 9001, USDA, Bio & FDA Hoa Kỳ.

Á hậu Phước Phạm với kinh nghiệm đồng hành và cố vấn cho nhiều cuộc thi nhan sắc. Nói về Á Hậu Phước Phạm những người yêu cái đẹp đã không còn xa lạ bởi cô sở hữu thương hiệu Mỹ Phẩm Skin Plus đã tài trợ gần 20 cuộc thi nhan sắc trong nước & quốc tế.

Ông Thái Huỳnh Thiện Tổng Giám Đốc Green Bio Cos

Về lý do chọn đồng hành và tài trợ cùng cuộc thi lần này, Ông Thái Huỳnh Thiện Tổng Giám Đốc Green Bio Cos chia sẻ đây là cơ hội để công ty có thể đóng góp và lan tỏa những giá trị mà mình tin tưởng. Anh mong muốn thúc đẩy sự tự tin và sắc đẹp của phụ nữ Việt Nam, và cuộc thi này là nền tảng lý tưởng để làm điều đó.

Được biết Doanh Nhân Thái Huỳnh Thiện hiện tại chính là Ông Xã của Cô

“Cuộc thi “Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam – Miss Cosmetic Viet Nam 2024″ là sân chơi lớn dành cho các chị em phụ nữ để họ tự tin thể hiện sắc đẹp và tài năng của mình. Chúng tôi tin rằng nhan sắc không chỉ đến từ bề ngoài mà còn là sự tỏa sáng từ bên trong tâm hồn, trí tuệ và đó chính là thông điệp mà chúng tôi muốn lan tỏa thông qua sự hỗ trợ cho cuộc thi này”

Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024 là một bước tiến mới trong việc mở rộng đối tượng tham gia cuộc thi, từ 25 đến 45 tuổi và chấp nhận cả những thí sinh đã trải qua các ca phẫu thuật thẩm mỹ. Đây là cơ hội cho những người phụ nữ tự tin thể hiện vẻ đẹp tự nhiên và kiến thức sâu rộng về nghành làm đẹp.

“Hy vọng rằng với sự tài trợ của Green Bio Cos sẽ giúp cho cuộc thi Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024 thành công hơn, mang lại những trải nghiệm đáng nhớ và ý nghĩa cho tất cả các thí sinh và khán giả. Cám ơn BTC đã gieo duyên, mến chúc chương trình thành công tốt đẹp” – Ông Thái Huỳnh Thiện chia sẻ.

N.M