Người Nổi Tiếng
Trang tin tức giải trí, tiểu sử người nổi tiếng

Nghệ nhân Kim hoàn Quốc gia Hồ Thị Thanh Hương trao vương miện Miss Siu 2023

Tối ngày 20/5/2023 tại Nhà Hát Diên Hồng -TP. Thủ Đức đã diễn ra vòng chung kết cuộc thi MISS SIU 2023 do Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn (SIU) tổ chức với sự tranh tài của 15 thí sinh là những gương mặt nữ sinh xuất sắc lọt vào vòng chung kết.

Đêm chung kết Miss Siu 2023 có sự tham gia của nhiều nhân vật nổi tiếng như: Nghệ nhân Kim hoàn Quốc gia Hồ Thị Thanh Hương, ca sĩ Tăng Phúc, Miss World Vietnam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương, Á hậu 1 Miss Grand Vietnam 2022 Chế Nguyễn Quỳnh Châu..

Nghệ nhân Kim hoàn Quốc gia Hồ Thị Thanh Hương
Nghệ nhân Kim hoàn Quốc gia Hồ Thị Thanh Hương trao vương miện Miss Siu 2023 cho thí sinh Phạm Thị Quỳnh Như

Nghệ nhân kim hoàn quốc gia Hồ Thị Thanh Hương làm giám khảo cho cuộc thi hoa khôi sinh viên Miss Siu 2023 do trường đại học Quốc tế Sài Gòn tổ chức.

 Miss Siu 2023

Đảm nhận vai trò “cầm cân nảy mực” từ đêm bán kết đến chung kết Miss Siu 2023, Nghệ nhân kim hoàn quốc gia Hồ Thị Thanh Hương – Nữ hoàng ngọc trai Việt mong muốn được chia sẻ những kinh nghiệm sống và thành công đến các thí sinh Miss Siu 2023, Chị tâm sự rằng, đẹp không chỉ là ngoại hình mà còn là sự tự tin, tinh thần trách nhiệm và đạo đức tốt. Các thí sinh cần biết cách thể hiện sự độc đáo, tài năng và đặc biệt là lòng yêu đất nước, đam mê và khát khao vươn lên.

Nghệ nhân kim hoàn quốc gia Hồ Thị Thanh Hương làm giám khảo cho cuộc thi hoa khôi sinh viên Miss Siu 2023

Miss Siu 2023

Trong suốt quá trình giám khảo từ bán kết và diễn ra chung kết, Nghệ nhân Hồ Thị Thanh Hương đã trở thành một người hỗ trợ tận tâm cho các thí sinh. Chị đã dành thời gian để thảo luận, lắng nghe và tạo điều kiện tốt nhất để họ tỏa sáng trên sân khấu. Bằng cách chia sẻ những câu chuyện thành công và những nguồn cảm hứng cá nhân, Chị đã khuyến khích các thí sinh Miss Siu 2023 vượt qua những thách thức và phát triển bản thân tốt nhất.

Miss Siu 2023

Nghệ nhân Kim hoàn Quốc gia Hồ Thị Thanh Hương không chỉ nổi tiếng với nhiều năm kinh nghiệm làm giám khảo các cuộc thi sắc đẹp trong nước và thế giới, có thể nói Chị cũng là Nghệ nhân – Doanh nhân đầu tiên liên tục giữ vai trò giám khảo với các cuộc thi của sinh viên tại các trường Đại học nhiều nhất cho tới nay.

Miss Siu 2023

Trong đêm chung kết, Thí sinh Phạm Thị Quỳnh Như đã xuất sắc giành giải nhất Hoa khôi MISS SIU 2023. Nghệ nhân Hồ Thị Thanh Hương đại diện Ban giám khảo đã trao vương miện mang tên “Sen Đại dương” do Công ty Cổ phần Du lịch và đầu tư Đồng Đội Phú Quốc, thương hiệu ngọc trai QUEEN PEARL của Nghệ nhân kim hoàn Quốc gia Hồ Thị Thanh Hương tài trợ có trị giá 1,8 tỷ đồng.

Miss Siu 2023

“Sen Đại dương” được chính tay nghệ nhân kim hoàn quốc gia Hồ Thị Thanh Hương thiết kế tinh xảo, độc đáo bằng bạc Ý nguyên khối, xi mạ phủ bạch kim, 1.000 viên kim cương nhân tạo, 65 viên ngọc trai Acoya từ 6 – 10 li, được nuôi tại vùng biển Phú Quốc. Đây sẽ chiếc vương miện truyền thống của MISS SIU và được trao cho thí sinh đạt danh hiệu MISS SIU 2023.

Miss Siu 2023
Nghệ nhân kim hoàn Quốc gia Hồ Thị Thanh Hương xuất hiện chung kết Miss Siu 2023 với chiếc áo dài màu xanh phối hoa văn xinh tươi và trẻ trung

Miss Siu 2023

Với những đóng góp tích cực của mình trong việc tạo ra các tuyệt tác nghệ thuật và tài trợ cho các cuộc thi sắc đẹp hàng đầu Việt Nam, Nghệ nhân Hồ Thị Thanh Hương đã chứng tỏ được tầm quan trọng của sự đam mê, tình yêu và sự cố gắng không ngừng nghỉ trong việc phát triển bản thân và đóng góp cho cộng đồng. Chị là một người phụ nữ đặc biệt và một hình mẫu để noi theo đối với các thế hệ trẻ Việt Nam.

Miss Siu 2023

MISS SIU 2023 là một cuộc thi mong muốn tìm kiếm gương mặt đại diện cho sinh viên SIU hội tụ sắc đẹp – trí tuệ – tinh thần lan tỏa giá trị tích cực, thể hiện rõ triết lý giáo dục tại SIU: “Tâm hồn Việt Nam, giáo dục thế giới”; Đồng thời, cuộc thi MISS SIU còn là dịp để các thí sinh trải nghiệm những hoạt động mới lạ, trau dồi kỹ năng mềm, tự tin lan tỏa vẻ đẹp, tri thức cùng những câu chuyện truyền cảm hứng của riêng mình.

Ngọc My