Người Nổi Tiếng
Trang tin tức giải trí, thông tin tiểu sử người nổi tiếng

Trần Văn Sanh – Giám đốc Công ty Cổ Phần Đồng Đội Phú Quốc đại diện nhà tài trợ tham gia chung kết “Hoa hậu Doanh nhân toàn cầu 2023”

Mới đây, Trần Văn Sanh - Giám đốc Công ty cổ phần đồng đội Phú Quốc gây chú ý lớn khi xuất hiện vô cùng đẹp trai, thần thái tại chung kết “Hoa hậu Doanh nhân toàn cầu 2023”.

Trần Văn Sanh

Tối 21/3, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Đắk Nông đã diễn ra vòng chung kết Hoa hậu Doanh nhân toàn cầu năm 2023 (Miss Business Global 2023) do Công ty TNHH Giải trí LD (Viện nghiên cứu Thị trường – Truyền thông quốc tế IMRIC) tổ chức.

Vượt qua các thí sinh đến từ các nước, với sự tự tin, bản lĩnh, ứng xử thông minh, thí sinh Nguyễn Thị Thảo đến từ Bình Định (Việt Nam) đoạt danh hiệu Hoa hậu Doanh nhân toàn cầu 2023. Ngoài ra, Á hậu 1 thuộc về thí sinh Alisa Miskova đến từ Latvian, Á hậu 2 của Princes M.S Baltanza đến từ Philippines. Ngoài các giải thưởng chính, Ban tổ chức cũng đã giao 7 giải thưởng phụ khác cho những người đẹp chiến thắng ở các vòng thi tương ứng.

Tại chung kết “Hoa hậu Doanh nhân toàn cầu 2023”, Trần Văn Sanh – Giám đốc Công ty cổ phần du lịch và đầu tư BĐS đồng đội Phú Quốc nhận về sự quan tâm chú ý của rất nhiều người. Với mong muốn đem lại sự thành công cho cuộc thi, giúp tìm ra nữ doanh nhân tài giỏi nhất, Trần Văn Sanh – Giám đốc Công ty cổ phần du lịch và đầu tư BĐS đồng đội Phú Quốc đã đồng hành cùng các thí sinh ngay từ những vòng đầu tiên với vai trò là nhà tài trợ chính của cuộc thi.

Trần Văn Sanh

Được biết, đây là lần đầu tiên Giám đốc Trần Văn Sanh cùng Công ty Ngọc Trai Queen Pearl PQ tham gia tài trợ cho một cuộc thi quốc tế được tổ chức tại Đắk Nông. Chia sẻ về vai trò lần này, Giám đốc Trần Văn Sanh nói: “Các thí sinh đã có những màn trình diễn vô cùng ấn tượng. Khi xem các bạn trình diễn và chờ được đọc tên vào top, tôi cũng cảm thấy vô cùng hồi hộp. Tôi tin rằng, sự đồng hành của tôi cùng Công ty Ngọc Trai Queen Pearl PQ  với vai trò nhà tài trợ sẽ là sự hỗ trợ đắc lực cho BTC cuộc thi, mang tới những thành công rực rỡ và góp phần nâng tầm nhan sắc, trí thức của các nữ doanh nhân”.

Trần Văn Sanh – Giám đốc Công ty cổ phần đồng đội Phú Quốc cùng tân Hoa hậu doanh nhân toàn cầu 2023

Trần Văn Sanh

Trần Văn Sanh hiện đang sinh sống và làm việc tại Phú Quốc. Anh được nhiều người ngưỡng mộ vì kinh doanh giỏi, thường xuyên làm thiện nguyện và đặc biệt rất tích cực trong công tác bảo vệ môi trường. Hiện tại, Trần Văn Sanh là trưởng nhóm của “Phú Quốc Sạch Và Xanh”, nhóm ra đời không chỉ góp phần xóa đi những điểm nóng về rác thải trên địa bàn Phúc Quốc mà còn khuyến khích người dân nâng cao ý thức bảo vệ môi trường bằng việc bỏ rác đúng quy định.

Trần Văn Sanh - Giám đốc Công ty cổ phần đồng đội Phú Quốc đại diện nhà tài trợ tham gia chung kết “Hoa hậu Doanh nhân toàn cầu 2023”

Trần Văn Sanh - Giám đốc Công ty cổ phần đồng đội Phú Quốc đại diện nhà tài trợ tham gia chung kết “Hoa hậu Doanh nhân toàn cầu 2023”

Ngoài việc thiện nguyện cộng đồng là dọn rác tại các địa điểm đang bị ô nhiễm thì anh Trần Văn Sanh cùng với nhóm của mình còn tích cực trồng cây gây rừng tại Phú Quốc. Với những việc tốt đang làm cho cộng đồng, Trần Văn Sanh thường được mọi người gọi là “Đại sứ môi trường Phú Quốc”.

M.M