Hé lộ sân khấu hoành tráng đêm National Costume Show của Miss Cosmo 2024 tại Thung Nham Ninh Bình

Theo BTC Miss Cosmo 2024 đến thời điểm hiện tại có khoảng 80 người đẹp đại diện thuộc các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới xác nhận tham dự Miss Cosmo 2024. Dàn thí sinh sẽ bắt đầu đến Việt Nam vào giữa tháng 9/2024 để cùng tham gia các lịch trình hoạt động, đặc biệt là Festival gồm chuỗi hoạt động đậm chất lễ hội kết hợp thời trang, di sản và giao lưu văn hóa từ Bắc vào Nam.

cosmo-2-1725511805.jpg

Sân khấu chính thức đêm National Costume Show của Miss Cosmo 2024 tại Thung Nham Resort – Restaurant.

Được biết, Miss Cosmo tìm kiếm và tôn vinh những người phụ nữ ưu tú, có sức ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng thông qua nhan sắc, trí tuệ, bản lĩnh, từ đó thúc đẩy sự phát triển và giải quyết các vấn đề của thế giới. Sau khi đạt danh hiệu, Hoa hậu Miss Cosmo 2024 sẽ bắt đầu hành trình trở thành cầu nối, đồng hành cùng tổ chức kết nối phụ nữ trên thế giới nhằm thiết lập một cồng đồng văn minh, cấp tiến.

cosmo-3-1725511850.jpg

Nhìn từ trên cao sân khấu chính thức đêm National Costume Show của Miss Cosmo 2024 thật sự hoành tráng và ấn tượng.

Theo ông Trần Việt Bảo Hoàng – CEO Miss Cosmo, Trưởng BTC cuộc thi chia sẻ về tiêu chí cuộc thi năm nay: "Hoa hậu chiến thắng Miss Cosmo 2024 là người phụ nữ đặc biệt ưu tú. Không chỉ tôn vinh vẻ đẹp đa dạng và sự độc đáo, Miss Cosmo còn tìm kiếm những người phụ nữ có bản lĩnh, biết tận dụng tiếng nói và sức ảnh hưởng của mình để làm việc với một tư duy tiên phong, hơn hết là sự cam kết bền vững của họ trong từng hành động. Đây đều là những tiêu chí quan trọng hàng đầu để chúng tôi tìm kiếm và lựa chọn người chiến thắng của cuộc thi năm nay”.

cosmo-7-1725511888.jpg

Bà Paula Shugart, vị giám khảo đầu tiên của Miss Cosmo 2024.

Vị giám khảo đầu tiên của Miss Cosmo 2024 là bà Paula Shugart. Paula Shugart nổi tiếng với những đóng góp quan trọng trong ngành công nghiệp cuộc thi sắc đẹp và sản xuất truyền hình quốc tế. Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực nhan sắc, cái tên Paula Shugart được xem như bảo chứng cho sự thành công của một cuộc thi sắc đẹp mang tầm cỡ quốc tế. Paula Shugart hứa hẹn sẽ mang đến những góc nhìn mới mẻ và những tiêu chí đánh giá chuẩn mực quốc tế, góp phần tìm được một hoa hậu xứng đáng với nhan sắc, trí tuệ, bản lĩnh và từ đó thúc đẩy sự phát triển giải quyết các vấn đề của thế giới, đúng với tiêu chí Miss Cosmo là: “ Impactful Beauty – Vẻ đẹp nâng tầm ảnh hưởng”.

cosmo-8-1725511946.jpg

Đại diện Việt Nam Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh sẽ tranh tài tại Miss Cosmo 2024.

Với chủ đề Vivid Vietnam - Việt Nam sống động, Miss Cosmo 2024 gồm một chuỗi lễ hội: Hello Cosmo From Vietnam (Hà Nội - Ninh Bình), Best Of Vietnam Festival (Bảo Lộc - Lâm Đồng) và Best Of The World Festival 2024 (TP.HCM). Đặc biệt tại Hà Nội, khoảng 80 thí sinh Miss Cosmo 2024 sẽ tham quan Hà Nội và tham gia chuỗi hoạt động trình diễn thời trang và quảng bá di sản tại Ninh Bình.

cosmo-6-1725512021.jpg

Đại diện Việt Nam Miss Cosmo Vietnam Bùi Xuân Hạnh, Giám đốc quốc gia - Hoa hậu Ngọc Châu và Hoa hậu H’Hen Niê, sẽ trình diễn mở màn cho show “Hello Cosmo From Vietnam”. BST NTK Lê Thanh Hòa.

Sẵn sàng cho show diễn mở màn của Miss Cosmo 2024 với chủ đề: “Hello Cosmo From Vietnam” giới thiệu BST Fall-Winter 24 của NTK Lê Thanh Hòa. Tất cả các thí sinh của cuộc thi Miss Cosmo từ khắp nơi trên thế giới sẽ có mặt và tham gia trình diễn thiết kế của NTK Lê Thanh Hòa tại fashion show này. Đây hứa hẹn sẽ là một buổi trình diễn thời trang thật đặc biệt ấn tượng và mãn nhãn cho giới mộ điệu thời trang trong nước và quốc tế. Ngoài sự kiện thời trang, đây cũng được coi là lời chào khởi đầu, sự đón tiếp nồng hậu của nước chủ nhà Việt Nam đến bạn bè quốc tế. 

Cuộc thi Miss Cosmo 2024 sẽ diễn ra trong khoảng hơn 20 ngày, từ ngày 10-9 đến 5-10, tại nhiều tỉnh, thành trên cả nước. Với sự tham gia của hơn 80 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, Miss Cosmo 2024 hứa hẹn là một trong những sự kiện văn hóa nghệ thuật bùng nổ, thu hút sự quan tâm và đồng hành của cộng đồng người hâm mộ lẫn truyền thông trong nước và quốc tế. Cuộc thi được tổ chức chuyên nghiệp nhằm đẩy mạnh quảng bá vẻ đẹp đất nước, văn hóa, du lịch và con người Việt Nam đến bạn bè thế giới.

Ngọc Lương