Hoàng Hải Sapa TV cùng Cú Đấm Thép TV lên phim của Đạo diễn Hoàng Nam

Bộ phim Đèn Âm Hồn của Đạo diễn Hoàng Nam đang được quay tại Trùng Khánh, tỉnh Cao Bằng. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên khủng, cả chuyên nghiệp lẫn không chuyên. Điểm chung họ đều có lượng fans hùng hậu theo dõi. Điển hình là hai youtuber Hoàng Hải chủ kênh Sapa TV và Phan Đình Huy chủ kênh Cú Đấm Thép TV. Cả hai đều là những gương mặt phát triển kênh youtuber thành công tại Việt Nam với hàng triệu người đăng ký.

hai-huy-1724470385.jpg

Hoàng Hải Sapa TV (Bìa trái) dắt tay Cú Đấm Thép TV( Thứ 2 bìa trái) lên phim. Ảnh: Fb Hoàng Nam

Đạo diễn Hoàng Nam sẽ dành cho hai gương mặt quen thuộc trong làng youtuber hai vai diễn trong phim, tuy xuất hiện không nhiều, nhưng chắc chắn sẽ gây bất ngờ cho khán giả với lối diễn tự nhiên, chân thực và thoải mái nhất. Đạo diễn Hoàng Nam cũng mong muốn cho khán giả Việt hiểu thêm về nghề youtuber, họ bị đóng khung trong một khái niệm là những người câu view, câu like, không có nền tảng. Anh mong muốn minh chứng một điều những bạn sáng tạo nội dung thực sự tâm huyết, làm đúng với tính chất công việc của mình, luôn chân thực và tử tế. Điều đó mới chạm đến khán giả, mới là giá trị cốt lõi mà những người làm nghề youtuber chân chính định hướng. 

hoang-nam-8-1724470439.jpg

Youtuber Phan Đình Huy trong một cảnh quay. Ảnh Fb: Phan Đình Huy

Theo Đạo diễn Hoàng Nam tiết lộ, chủ kênh Cú Đấm Thép TV và Sapa TV sẽ đảm nhận vai anh đan rổ trong Đèn Âm Hồn.
Phan Đình Huy hay còn được mọi người gọi với nickname Thép. Anh là một youtuber nổi tiếng với kênh Cú Đấm Thép TV, được đông đảo mọi người trong cộng đồng mạng biết đến với những sản phẩm video ngắn với hành trình "Lan tỏa lòng nhân ái, tình yêu thương đến với những mảnh đời bất hạnh".

hoang-nam-9-1724470508.jpg

Youtuber Hoàng Hải nhập vai trong phim. Ảnh: Lê Tiến An


Hoàng Hải  là một trong những youtuber sinh sống và làm việc tại Lào Cai. Ngoài những việc làm thường ngày, chủ kênh Sapa TV thường  chia sẻ những hình ảnh, ẩm thực con người, của núi rừng Tây Bắc đến với khách du lịch trong nước và nước ngoài.

hoang-nam-4-1724470572.jpg

Trong phim Phan Đình Huy (Giữa) sở hữu hẳn một gian hàng đan rổ ngoài chợ. Ảnh: Lê Tiến An

hoang-nam-1-1724470655.jpg

Các vai diễn diện trang phục chỉnh chu để thực hiện cảnh quay. Ảnh: Fb Nguyễn Luận

Cả hai youtuber tham gia phim của Đạo diễn Hoàng Nam đều có xuất phát điểm ở vùng quê nghèo, gia cảnh khó khăn, từng trải qua tuổi thơ cơ cực, thiếu thốn. Theo Hoàng Hải chia sẻ tuổi thơ của anh từng làm công việc đánh giày để mưu sinh. Anh trải qua và chứng kiến nhiều mảnh đời thiếu may mắn, nghèo khó, nên hơn ai hết anh luôn đồng cảm và thấu hiểu với những hoàn cảnh khó khăn và luôn muốn sẵn sàng chia sẻ. Với Phan Đình Huy anh sinh ra trong gia đình nông nghiệp ở mảnh đất còn quá nhiều khó khăn Ninh Thuận. Hơn ai hết anh thấu hiểu cuộc sống vất vả của người dân quê mình. Hiện tại khi đã có những thành công nhất định, cả hai tích cực làm thiện nguyện, hỗ trợ giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn tại địa phương. 

hoang-nam-7-1724470759.jpg

Một góc bối cảnh chợ quê trong phim Đèn Âm Hồn. Ảnh Fb: Bàn Hữu Bích

Bộ phim Đèn Âm Hồn của Đạo diễn Hoàng Nam đang thực hiện những cảnh quay tại phim trường được tái hiện tại huyện Trùng Khánh, tỉnh Cao Bằng. Với khung cảnh thơ mộng, nên thơ, pha chút ma mị, cùng với bối cảnh và đạo cụ được chuẩn bị công phu, kỹ lưỡng.  Bộ phim Đèn Âm Hồn đang nóng lên mỗi ngày khi các cảnh quay đang được thực hiện một cách chỉnh chu, chuyên nghiệp. Khán giả đang mong chờ một hơi thở mới, luồng gió mới của phim điện ảnh Việt mang đậm chất dân gian mà Đạo diễn Hoàng Nam sẽ mang ra trình làng vào dịp tết 2025. 

Ngọc Lương