Khán giả cùng khách mời mãn nhãn với show thời trang I Dreamed A Dream NTK Chung Thanh Phong

Tối ngày 26/8/2024 NTK Chung Thanh Phong tiếp tục tạo nên những dấu ấn đặc biệt với bức tranh mang tên “I Dreamed a dream” - Chung Thanh Phong Fashion Show 2024 được tổ chức tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort mang đẳng cấp Quốc tế. Show diễn mang đến cho giới mộ điệu thời trang thưởng thức một bữa tiệc với nhiều cung bậc cảm xúc.
thanh-phong-5-1724761329.jpg
I Dreamed A Dream khép lại mang đến khách mời và khán giả một bữa tiệc thời trang đẩng cấp.
thanh-phong-7-1724761563.jpg
Các model lộng lẫy như những nàng công chúa bước ra từ những câu chuyện cổ tích.
thanh-phong-8-1724761670.jpg
9 nàng mẫu nhà Model Tây - Nixx Model chung một khung hình trong I Dreamed A dream.

I Dreamed A Dream - Bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ giấc mơ của người con gái về những bộ váy cổ tích, 80 thiết kế Limited và Haute Couture cao cấp của thương hiệu. Fashion show lần này của NTK Chung Thanh Phong không chỉ là một màn trình diễn thời trang, mà còn là một trải nghiệm nghệ thuật đẳng cấp, nơi mỗi bộ trang phục đều kể một câu chuyện và mang đến một cảm xúc đặc biệt. NTK Chung Thanh Phong và đội ngũ thiết kế của mình đã dày công nghiên cứu và chuẩn bị trong suốt 6 tháng để mang đến cho khán giả một show diễn mang đậm dấu ấn của Chung Thanh Phong. 

thanh-phong-6-1724761972.jpg
Hoa hậu H'Hen Niê đảm nhận vị trí vedette trong vai Nữ thần bướm, khép lại một giấc mơ đẹp để mở ra một chương mới.
thanh-phong-4-1724762316.jpg
Show diễn không thể thiếu sự góp mặt của Siêu mẫu, Á hậu Hoàng Thùy, nàng mẫu được Chung Thanh Phong mời làm First Face trong show diễn.
thanh-phong-2-1724761949.jpg
Á hậu Hương Ly.
thanh-phong-3-1724761932.jpg
Á hậu Lệ Hằng.

I Dreamed A Dream Chung Thanh Phong Fashion Show có sự đồng hành từ Trinnie – Thương hiệu giày đứng sau sự thành công của các BST. Trinnie cùng nâng niu từng bước chân của các model sải bước trên sàn diễn của I Dreamed A Dream. Không chỉ chú trọng vào kiểu dáng và xu hướng, Trinnie còn luôn đề cao chất lượng với cấu trúc chống dốc độc quyền, mang đến sự thoải mái tuyệt đối cho người sử dụng. Sự sắc sảo trong thiết kế cùng chất lượng đỉnh cao đã tôn trọn những bước catwalk cho các nàng mẫu tham gia Show của Chung Thanh Phong, góp phần truyền tải tinh thần độc nhất của BST thiết kế váy cưới trong mơ lần này. 

thanh-phong-1-1724762730.jpg
Lọ Lem - con gái Quyền Linh tham gia show I Dreamed A Dream Chung Thanh Phong

Trong BST lần này NTK Chung Thanh Phong tiếp đón 120 khách mời đặc biệt với tự tiếp đón của dịch vụ TravelThru, chăm chút và đưa đón ân cần cho dàn khách mời trong suốt hành trình của Chung Thanh Phong Fashion show. 

Trên nền nhạc do ca sĩ Trang Pháp thể hiện, các model lần lượt sải bước trong những bộ đầm công chúa, đầm đuôi cá, đầm suông hay chữ A. Điểm nhấn xuyên suốt show diễn là chi tiết cánh bướm được thể hiện bằng kỹ thuật đính kết thủ công tỉ mỉ, sáng tạo mang đến vẻ đẹp siêu thực và xa xỉ cho bộ sưu tập. Show diễn lần này thể hiện sự chịu chơi và đẳng cấp của nhà thiết kế với những ứng dụng công nghệ mới nhất nhằm đem tới không gian sàn runway đầy kỳ ảo hấp dẫn. 

Ngọc Lương