Người Nổi Tiếng
Trang tin tức giải trí, tiểu sử người nổi tiếng

GODIVA – Nơi Huyền Thoại Bắt Đầu: Sự kiện “Siêu VIP” của ngành làm đẹp được chờ đón nhất trong năm 2020

Sự kiện này sẽ đem đến cho tất cả những chủ spa những kiến thức chuyên sâu về chuyên môn, tiếp cận và cập nhật những công nghệ điều trị và tái tạo da hoàn hảo, hiệu quả nhất hiện nay từ những chuyên gia hàng đầu Việt Nam và quốc tế. Tại đây sẽ bắt đầu một kỷ nguyên mới của ngành làm đẹp – một kỷ nguyên phát triển những huyền thoại.

Bên cạnh đó, nhằm tạo cơ hội tìm kiếm, phát hiện, tôn vinh những gương mặt tài năng của ngành làm đẹp Việt Nam trong xu thế hội nhập và phát triển, sự kiện cũng là một sân chơi vinh danh các thương hiệu làm đẹp uy tín.

Công ty TNHH Thương mại phát triển Beauty Việt Nam long trọng tổ chức sự kiện “GODIVA – Nơi Huyền Thoại Bắt Đầu” tại Trung tâm Hội nghị 5 sao Adora Center – TP Hồ Chí Minh vào ngày 29/10/2020.

“GODIVA - Nơi huyền thoại bắt đầu”: Sự kiện lớn của ngành làm đẹp được chờ đón năm 2020 - 1

“GODIVA - Nơi huyền thoại bắt đầu”: Sự kiện lớn của ngành làm đẹp được chờ đón năm 2020 - 2

Sân khấu siêu hoành tráng của sự kiện

Theo khuôn khổ của chương trình thì ban tổ chức cũng sẽ lựa chọn tuyên dương những thương hiệu làm đẹp uy tín, chất lượng để vinh danh (được trực tiếp liên hiệp phát triển doanh nghiệp Việt Nam và hiệp hội AIPA cấp và trao vinh danh). Qua đó, nhằm khuyến khích và cung cấp thông tin đến người tiêu dùng biết và lựa chọn, đồng thời động viên và khích lệ những doanh nhân, doanh nghiệp có đóng góp tích cực cho nền kinh tế nước nhà, đặc biệt là trong ngành làm đẹp.

Chương trình cũng là cơ hội tốt để các doanh nhân, đơn vị truyền thông, quảng bá thương hiệu, qua đó góp phần khẳng định uy tín chất lượng sản phẩm, dịch vụ làm đẹp của mình trên thị trường trong nước và quốc tế.

“GODIVA - Nơi huyền thoại bắt đầu”: Sự kiện lớn của ngành làm đẹp được chờ đón năm 2020 - 3

Ông Nguyễn Ngọc Huy – CEO VietNam Beauty – BTC sự kiện

Đây là sự kiện quan trọng của ngành Beauty nên thu hút được rất nhiều sự quan tâm. Theo dự kiến có khoảng 500-700 chủ spa sẽ tham dự. Tại đây, còn có không gian trưng bày sản phẩm của các nhãn hàng làm đẹp trong nước và quốc tế.

“GODIVA - Nơi huyền thoại bắt đầu”: Sự kiện lớn của ngành làm đẹp được chờ đón năm 2020 - 4

CEO Nguyễn Ngọc – Nhà sáng lập thương hiệu GODIVA BTC sự kiện

Một số nhân vật quan trọng sẽ xuất hiện tại sự kiện “GODIVA – Nơi Huyền Thoại Bắt Đầu” đó là: Trần Vũ Hải – Trưởng văn phòng phía Nam cục ứng dụng khoa học và công nghệ, Đỗ Hữu Quang – Nguyên phó Cục trưởng Cục quản lý thị trường Bộ Công Thương, CEO Nguyễn Ngọc – Nhà sáng lập thương hiệu GODIVA, Nguyễn Ngọc Huy – CEO VietNam Beauty, Bùi Phú Đức – Tổng thư ký Liên Hiệp khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam, Lee Seung Ho – Chủ tịch Hiệp Hội thông tin công nghiệp Châu Á AIPA.

Khi tham gia sự kiện “GODIVA – Nơi Huyền Thoại Bắt Đầu” mọi người sẽ được nhận rất nhiều quyền lợi hữu ích: được học hỏi và cập nhập công nghệ điều trị và tái tạo da hiệu quả nhất hiện nay từ các chuyên gia hàng đầu Việt Nam và quốc tế; có cơ hội được truyền thông làm hình ảnh, xây dựng thương hiệu bản thân… Cuối cùng sẽ có một giải thưởng trị giá lên đến 100 triệu đồng được trao cho người may mắn tham dự sự kiện.

Theo Hà Hiền (Dân Việt).