TRANG TRAN HAIR NEW CONCEPT- DIỆN MẠO MỚI PHONG CÁCH MỚI SẴN SÀNG PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH

Trang Tran Hair luôn lấy khách hàng làm trung tâm của sự phục vụ, cả Team nhà Trang đã luôn lắng nghe ghi nhận để luôn tạo ra giá trị thật bằng chất lượng sản phẩm cũng như giá trị thật của salon 20 năm là khoảng thời gian khá dài...
trang-tran-hair-new-concept-1727169372.jpg
 

Sau khi trải qua những khó khăn, thay đổi, học hỏi nhiều hơn những kinh nghiệm, và đúc kết tất cả những ý kiến của khách hàng. Quan trọng hơn hết đó là để bày tỏ lòng BIẾT ƠN của các tình yêu đã luôn ủng hộ Trang trong suốt thời gian vừa qua.

trang-tran-hair-new-concept-1-1727169371.jpg
 

Sau bao ngày nỗ lực thì cuối cùng đứa con tinh thần của Trang cũng đã sắp hoàn thiện rồi, hôm nay Trang có thể hé lộ hình ảnh của một không gian đậm chất minimal mang tên TRANG TRAN NEW CONCEPT cực xịn phục vụ khách hàng. Nhìn là muốn yêu liền 

trang-tran-hair-new-concept-2-1727169371.jpg
 

Không gian mới nhất của Trang Tran Hair Salon sẽ không chỉ là nơi đem lại cho các thượng đế một thay đổi hoàn toàn mới lạ mà còn vì mục tiêu: CHẤT LƯỢNG và THÁI ĐỘ phục vụ sẽ đứng thứ nhất, còn GIÁ CẢ? Sẽ chỉ đứng thứ hai.!!!

trang-tran-hair-new-concept-3-1727169372.jpg
 

Sở dĩ Trang khẳng định như vậy vì đội ngũ Trang Tran Hair được đào tạo kỹ càng, có tay nghề cao, các dòng mỹ phẩm Trang tin dùng luôn là những dòng sản phẩm cao cấp nhất chú trọng về bảo vệ sức khoẻ, con người và môi trường đến từ Mỹ, Ý, Châu Âu.. như Olaplex, Mydentity, Epres, ...đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.

trang-tran-hair-new-concept-4-1727169371.jpg
 

Trang Tran Hair hiểu rằng khách hàng mong muốn một nơi chỉnh chu, chuyên nghiệp và đáp ứng đúng yêu cầu. Do đó, tất cả dịch vụ đều được tư vấn kỹ càng, cá nhân hoá theo tính chất công việc và tính cách của khách hàng với sự tận tâm tuyệt đối, cùng trang thiết bị đạt chuẩn và bảo hành đến khi khách hàng hoàn toàn hài lòng.

trang-tran-hair-new-concept-5-1727169371.jpg
 

Kính mời quý khách hàng một lần trải nghiệm Trang Tran Hair New Concept để tận hưởng những khác biệt tinh tế, từ không gian sang xịn đến đội ngũ kĩ thuật viên dày dặn kinh nghiệm và luôn niềm nở của chúng tôi. Hãy đến ngay Trang Tran Hair vào ngày 28/09/2024 để tận hưởng các dịch vụ đạt tiêu chuẩn 5 sao nhé.

 

TRANG TRAN HAIR                    

Hotline: 098 658 60 58

Address: 18-19 LK2 Khu Dân Cư Tuấn Lan, Hùng Vương, TP. Sóc Trăng