Người Nổi Tiếng
Trang tin tức giải trí, tiểu sử người nổi tiếng

Tài năng và sự nỗ lực của Justin Trần – Á quân Cuộc thi Tìm kiếm tài năng ngành làm đẹp 2022

King Of Beauty Global Festival 2022 là một cuộc thi tay nghề dành cho các thí sinh ngành làm đẹp trong cả nước tham gia tranh tài ở các bộ môn: Phun xăm thẩm mỹ, nối mi, làm móng, chăm sóc da. Cuộc thi King Of Beauty Global Festival 2022 được tổ chức chính qui bởi Bộ Lao Động Thương Binh & Xã Hội Việt Nam kết hợp với Hàn Quốc đăng cai tổ chức tại hai điểm cầu là thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

King of beauty global festival 2022 có hơn 800 thí sinh trên khắp cả nước đăng kí tham gia và Justin Trần đã xuất sắc đạt danh hiệu Á quân.

Tại chặng hai được tổ chức tại Hà Nội ngày 15/06 vừa qua, Justin Trần đã xuất sắc vượt qua hàng ngàn thí sinh để đem về cho mình danh hiệu Á quân danh giá. Được biết, chàng trai người Sóc Trăng đã từng tốt nghiệp ngành Kiến trúc tại trường Đại học Công nghệ Tp.HCM – HUTECH và có thời gian làm việc cho công ty kiến trúc quốc tế DWP. Để có được bước đầu thành quả ngày hôm nay, Justin Trần đã phải trải qua nhiều khó khăn, vất vả. Nhiều lúc muốn bỏ cuộc giữa chừng vì sự phản đối và định kiến từ gia đình vì sự rẽ ngang nghề nghiệp mà anh đã lựa chọn.

Chia sẻ về những khó khăn đã trải qua và thành công ở hiện tại, Justin Trần xúc động: “Đây là cuộc thi đầu tiên mình tham gia để chứng tỏ tay nghề và khẳng định bản thân với gia đình và toàn xã hội. Và cuối cùng mình đã làm được. Mình đã từng phải đấu tranh tư tưởng rất nhiều giữa việc lựa chọn mong muốn của bản thân hay sự kỳ vọng của gia đình. Mình mong rằng, sau thành công tại cuộc thi này, gia đình sẽ ủng hộ và luôn ở bên là động lực cho mình trên chặng đường phía trước”.

Với sự thành công của mình, Justin Trần đã khẳng định được tài năng của bản thân với gia đình và xã hội.

Được biết, không hoàn toàn giống cách xăm bình thường, phun thêu là một kiểu xăm nghệ thuật mà màu nhuộm sẽ được cấy vào dưới da bằng một dùng cụ chuyên dụng cầm tay thay vì dùng máy để in mực lên da. Chính vì thế, Justin Trần nói riêng hay các chuyên viên thẩm mỹ nói chung sẽ phải vẽ từng nét siêu mảnh mô phỏng y hệt từng sợi lông mày thật.

“Khi phun thêu lông mày, những nét phun thêu được “phẩy” lên bề mặt da chứ không khắc sâu như khi xăm bình thường. Việc này đòi hỏi người làm phải có kỹ thuật cao cũng như sự tỉ mỉ và mắt thẩm mỹ tinh tế. Ban đầu khi mới bắt đầu học và làm công việc này, mình đã phải rất chăm chỉ rèn luyện tay nghề, liên tục tham khảo kinh nghiệm từ những anh chị đi trước thì mới có được thành công như ngày hôm nay.” Justin Trần chia sẻ.

Justin Trần luôn nỗ lực để vươn tới thành công.

Đối với Justin Trần – Á quân Cuộc thi Tìm kiếm tài năng ngành làm đẹp 2022, để thành công, có tài năng thôi là chưa đủ. Sự nỗ lực phải luôn luôn gắn vào suy nghĩ và hành động. Có như vậy thứ gọi là “năng khiếu” mới được bộc lộ và phát huy hết 100%.

Một số tác phẩm phun thêu lông mày và môi của Justin Trần.

Trong thời gian tới, Justin Trần sẽ chăm chỉ tập luyện để nâng cao tay nghề để thử sức ở một cuộc thi được tổ chức tại Thái Lan với quy mô các nước Đông Nam Á. Anh rất mong bản thân sẽ “làm nên chuyện” tại cuộc thi mang tầm cỡ quốc tế này.

P.T