Model Cao Quốc Thắng đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Nam Vương Toàn Cầu 2024 tại Thái Lan

Mister Global – Nam Vương Toàn Cầu là một trong 5 cuộc thi sắc đẹp dành cho nam giới lớn nhất hành tinh, cuộc thi năm nay được tổ chức tại Thái Lan. Đại diện Việt Nam Model Cao Quốc Thắng được chọn để tham gia chinh chiến lần này với thí sinh của gần 40 nước trên thế giới.

0013-1726823172.jpg

Model Cao Quốc Thắng

Chia sẻ với truyền thông, Ông Aki Quang Giám đốc quốc gia, chuyên gia cao cấp hợp tác với các cuộc thi quốc tế trong lĩnh vực sắc đẹp và người mẫu cho hay: “Cao Quốc Thắng được chọn bởi đáp ứng được mong muốn của tôi là tìm ra một người trẻ dám suy nghĩ lớn và hành động thực hiện có mục tiêu cụ thể để bước vào hành trình này. Bạn ấy là người mẫu trẻ năng động, yêu thích thể thao, sống có mục tiêu trở thành công dân toàn cầu và thể hiện rõ kế hoạch và khát khao trở thành một quý ông thực sự. Điều quan trọng hơn hết là thể hiện được nội lực của bản thân, phong thái tự tin, sự tinh túy của một thế hệ Gen Z. Hiện tại Cao Quốc Thắng đang rất nỗ lực tập luyện hình thể, kỹ năng catwalk, trau dồi kiến thức, khả năng ngoại ngữ… để tự tin nhất khi nhập cuộc”.

014-1726823215.jpg

Đại diện thế hệ Gen Z tự tin sẵn sàng chinh chiến ra đấu trường quốc tế. Ảnh: Dương Quốc Mẫn.

016-1726823257.jpg

Model Cao Quốc thắng với vẻ đẹp nam tính cuốn hút. Ảnh: Dương Quốc Mẫn.

Cao Quốc Thắng từng là thí sinh cuộc thi Mister Vietnam 2024, sinh năm 2003, quê Thành phố Hồ Chí Minh, với chiều cao nổi bật 1m93, số đo thể hình 3 vòng 99-77-103cm, cân nặng 85kg. Anh chàng hiện là sinh viên chuyên ngành Kinh doanh quốc tế tại Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. HCM – Huflit  và đồng thời là người mẫu tự do. Cao Quốc Thắng từng được vinh danh là Đại sứ người mẫu Asean 2024, tại tuần lễ thời trang Asean international fashion week diễn ra tại Singapore vào tháng 6/2024. Cao Quốc Thắng cho biết: “Em muốn đến cuộc thi để thể hiện bản thân, học cách lắng nghe và kết nối, mong muốn giới thiệu thật nhiều nét đẹp văn hóa, bản sắc dân tộc Việt Nam cũng như sắc vóc, bản lĩnh và trí tuệ của nam giới Việt đến với bạn bè quốc tế”.

011-1726823339.jpg

Model Cao Quốc Thắng là một trong hai mẫu nam duy nhất được lựa chọn trình diễn BST của NTK Sugun Kim (Hàn Quốc) tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế ASEAN đầu tiên tổ chức tại Singapore vào tháng 6 vừa qua.

Ngoài ra trên trang facebook cá nhân, Model Cao Quốc Thắng cũng muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến giám đốc quốc gia Mister Global Việt Nam Ông Aki Quang và hành trình cuộc thi Mister Vietnam - Người mẫu Nam Việt Nam đã huấn luyện và trao cho cơ hội tuyệt vời này. “Mong muốn trở thành nguồn cảm hứng cho những bạn trẻ dám nghĩ dám làm, dám thách thức chính mình và hành động thực hiện ước mơ, cùng với đó là sự thể hiện quyết tâm, sẵn sàng vượt qua những trở ngại để chứng minh giá trị của một người đàn ông thế hệ Gen Z tại Mister Global 2024”. Cao Quốc Thắng chia sẻ. 

0012-1726823387.jpg

Sở hữu chiều cao ấn tượng 1,93cm cùng khuôn mặt tây góc cạnh, đại diện Việt Nam sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho cuộc thi năm nay. Ảnh: Dương Quốc Mẫn.

Cuộc thi Nam vương toàn cầu - Mister Global nằm trong top những cuộc thi sắc đẹp lớn nhất dành cho nam giới trên thế giới, thu hút nhiều ứng viên mạnh đến từ nhiều quốc gia. Tại cuộc thi này, các thí sinh đến từ Việt Nam từng giành thành tích cao như Nguyễn Văn Sơn (2015) và Danh Chiếu Linh - Quán quân Nam vương toàn cầu 2021- Mister Global 2021. Đêm chung kết Mister Global – Nam Vương Toàn Cầu dự kiến diễn ra vào ngày 6/10/2024 tại Thái Lan. Ngày 24-9, đại diện Việt Nam Cao Quốc Thắng sẽ chính thức lên đường tham dự cuộc thi.

Ngọc Lương