NTK Châu Báu Ngọc Ngà trở thành Giám đốc sáng tạo dự án Charm logo phụ kiện của TG-TOYOTA

Vừa qua, TG-TOYOTA chính thức công bố Nhà thiết kế Châu Báu Ngọc Ngà là Giám đốc sáng tạo cho dự án Charm logo phụ kiện của doanh nghiệp. Đây là một sự kiện quan trọng của TG-TOYOTA, đánh dấu sự kết hợp giữa sự sáng tạo và những giá trị cốt lõi của tập đoàn.
ntk-chau-bau-ngoc-nga-3-1722692940.jpg
TGĐ Toyota Buôn Ma Thuột trao chứng nhận hợp tác cho NTK Châu Báu Ngọc Ngà

Chiếc charm xe ô tô với họa tiết logo vàng thật của TG-TOYOTA mang đến thông điệp: "Mỗi chuyến đi cùng TG-TOYOTA sẽ là mỗi chặng đường hạnh phúc vàng đáng sống." Đây là minh chứng cho sự kết hợp hoàn hảo giữa sự sang trọng và tinh tế trong thiết kế, cùng với thông điệp sâu sắc về sự trải nghiệm và hạnh phúc.

ntk-chau-bau-ngoc-nga-1-1722692941.jpg
Chiếc charm xe ô tô với họa tiết logo vàng thật của TG-TOYOTA

NTK Châu Báu Ngọc Ngà chia sẻ: “Tôi rất tự hào khi là Giám đốc sáng tạo dự án Charm xe hơi có họa tiết logo vàng của TG-TOYOTA. Tập đoàn không chỉ đã khẳng định sự thành công trên thương trường mà còn nổi bật với tầm nhìn chiến lược và phát triển bền vững. Tôi đã nỗ lực phát huy nguồn lực của mình cho toàn bộ chuỗi công việc, từ việc xây dựng ý tưởng, phác thảo kế hoạch đến chuẩn bị nguồn lực và triển khai thực tế. Đồng thời, tôi đã phát huy mạng lưới đối tác truyền thông, tiếp thị và kinh doanh đồng hành, tự tin rằng đã mang lại các giá trị tuyệt đối cho TG-TOYOTA. Tôi xin chúc TG-TOYOTA tiếp tục thành công hơn nữa và mong rằng tôi lại có cơ hội song hành cùng TG-TOYOTA trên con đường thành công này.”

ntk-chau-bau-ngoc-nga-2-1722692940.jpg
 

Trưởng Ban điều hành TG-TOYOTA, bà Trương Thị Liên, cũng chia sẻ: “Ms. Châu Báu Ngọc Ngà chứng minh năng lực là một trong những nhà thiết kế tài năng. Triết lý thiết kế của cô ấy theo đuổi phong cách đột phá, tiên phong và đẳng cấp, phù hợp với mục tiêu của TG-TOYOTA. Cô ấy đã lắng nghe và thấu hiểu sự chân thành của các thành viên TG-TOYOTA và thể hiện các thông điệp đó trên thiết kế charm logo TG, biểu tượng “Hành trình hạnh phúc”.

ntk-chau-bau-ngoc-nga-4-1722692940.jpg
 

Sự hợp tác giữa TG-TOYOTA và NTK Châu Báu Ngọc Ngà không chỉ là một dự án thiết kế thông thường mà còn là một hình ảnh cho sự sáng tạo và đẳng cấp. Những giá trị mà cô mang lại thông qua các thiết kế không chỉ làm tăng thêm giá trị thương hiệu mà còn đem lại những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Với sự đồng hành của NTK Châu Báu Ngọc Ngà, dự án Charm logo phụ kiện của TG-TOYOTA hứa hẹn sẽ mang đến những thành công mới, góp phần khẳng định vị thế của TG-TOYOTA trên thị trường và trong lòng người tiêu dùng.

Châu Báu Ngọc Ngà là một trong những nhà thiết kế thành công nhất trong ngành thiết kế, với 20 năm kinh nghiệm làm việc cùng các tập đoàn đa quốc gia và doanh nghiệp trong nước. Những thành tựu đáng kể của cô bao gồm:

ntk-chau-bau-ngoc-nga-9-1722692941.jpg
 
  • Giải xuất sắc thiết kế phụ kiện của Swarovski
  • Giải sáng tạo tái cấu trúc định vị thương hiệu của tập đoàn năng lượng Philippines Phoenix Gas - Phoenix Gas Vietnam
  • Giải sáng tạo phát triển hình ảnh tiếp thị Toyota Gia Lai
ntk-chau-bau-ngoc-nga-6-1722692940.jpg
 

Những thiết kế của NTK Châu Báu Ngọc Ngà đã từng xuất hiện dày đặc trên các tạp chí nổi tiếng như Harper's Bazaar, tạp chí của hãng hàng không Vietjet Airlines, và các báo uy tín như Tuổi Trẻ, Thanh Niên, cũng như trên HTV và VTV. Cô cũng đã tham gia và để lại dấu ấn tại nhiều show trình diễn nổi bật như Charm Resort Hồ Chàm, Nova World Phan Thiết, Landmark 81, và Hoa hậu Đại dương Việt Nam.

 

Ngọc My