Quang Hải: 'Đây là quãng thời gian hạnh phúc nhất đời tôi'

Tiền vệ Quang Hải cho biết anh đang rất hạnh phúc khi cùng lúc đón nhận hai tin vui là gia hạn hợp đồng với CAHN và đón con trai đầu lòng.
Quang Hải trong ngày gia hạn hợp đồng với CAHN. Ảnh: CAHN

Quang Hải trong ngày gia hạn hợp đồng với CAHN. Ảnh: CAHN

Quang Hải và bà xã Chu Thanh Huyền đón con trai đầu lòng hôm 13/7. Sau đó ít ngày, tiền vệ người Đông Anh tiếp tục nhận tin vui gia hạn hợp đồng với CLB CAHN thêm ba năm, đến năm 2007. Một số nguồn tin tiết lộ Quang Hải nhận lót tay lên tới 8-9 tỷ đồng mỗi mùa khi đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với đội bóng ngành công an.

"Đây là quãng thời gian hạnh phúc nhất trong cuộc đời tôi. Cùng một lúc đón nhận hai tin vui, cảm xúc của tôi không thể nói thành lời", Quang Hải nói khi ký kết gia hạn hợp đồng với CAHN. Tiền vệ sinh năm 1997 cho biết anh đang tập trung hướng tới tương lai cùng CLB, đóng góp những gì tốt nhất cho đội bóng.

Mẹ Quang Hải - bà Dương Thị Cúc - cũng không giấu được niềm vui khi chứng kiến con trai lấy vợ, sinh con và quyết định ở lại CLB CAHN. "Tôi rất vui khi Quang Hải tái ký hợp đồng với CAHN và có con trai đầu lòng. Hải có xin ý kiến về chuyện tương lai và chúng tôi mong muốn con thi đấu gần nhà để để được gần vợ con, gia đình", bà Cúc nói.

Bố mẹ, anh trai và chị dâu chứng kiến Quang Hải ký hợp đồng mới với CAHN. Ảnh: CAHN

Bố mẹ, anh trai và chị dâu chứng kiến Quang Hải ký hợp đồng mới với CAHN. Ảnh: CAHN

Quang Hải và đồng đội đã trở lại tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải 2024-2025. Ngoài đấu trường quốc nội, CAHN còn tham dự giải vô địch các CLB Đông Nam Á ở mùa tới. "Hướng tới mùa giải mới, tôi và các đồng đội sẽ tập trung cao độ để có sự chuẩn bị tốt nhất. Tôi và đồng đội sẽ cùng nhau nỗ lực thực hiện tốt những gì ban huấn luyện đề ra", Quang Hải nói trong ngày CLB CAHN hội quân tập luyện hôm 22/7.

Giải bóng đá vô địch các CLB Đông Nam Á 2024-2025 diễn ra từ ngày 17/7/2024 đến 21/5/2025. CAHN ở bảng B cùng với Buriram United FC (Thái Lan), Kuala Lumpur City FC (Malaysia), Borneo FC Samarinda (Indonesia), Kaya FC - Iioilo (Philippines) và Lion City Sailors FC (Singapore). Theo lịch thi đấu, ở trận ra quân, Quang Hải cùng đồng đội sẽ tiếp đón Buriram United FC vào ngày 22/8.

Minh Khang