“Soi” các mẫu đồng hồ đắt giá của sao Việt đình đám

Gần đây, hình ảnh những chiếc đồng hồ xa xỉ trên cổ tay không ít sao Việt đã “gây bão” trong giới hâm mộ. Ngoài quần áo, túi xách, trang sức…thì đồng hồ đeo tay đã trở thành món phụ kiện “đọ sức” giữa các ngôi sao đình đám hiện nay.
Những chiếc đồng hồ xa xỉ thường xuyên xuất hiện cùng sao Việt trong các sự kiện

Sơn Tùng MTP

Dù ít xuất hiện trước công chúng nhưng những lần lộ diện của Sơn Tùng đều khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ và ưu ái gọi tên “Chủ tịch”. Bộ sưu tập đồng hồ của chàng trai Thái Bình cũng nhanh chóng được cộng đồng tinh ý để mắt đến bởi độ “khủng” của chúng.

Sơn Tùng khẳng định “độ chịu chơi” khi sở hữu chiếc Patek Philippe Nautilus 5711/1R trị giá khoảng 7 tỷ đồng

Vừa qua, Sơn Tùng gây chú ý khi sở hữu một chiếc đồng hồ mang thương hiệu Patek Philippe. Patek Philippe được mệnh danh là thương hiệu đồng hồ cao cấp đắt đỏ hàng đầu hành tinh. Với độ tinh xảo từ kỹ nghệ chế tác và ý tưởng thiết kế vượt thời gian, các mẫu đồng hồ Patek còn khẳng định vị thế độc nhất bởi các vật liệu quý hiếm cùng số lượng phiên bản giới hạn. Đồng hồ chính hãng Patek vốn đã trở thành “cái bóng lớn” trong ngành đồng hồ, nâng tầm đẳng cấp của bất kỳ chủ nhân sở hữu. Tuy vậy, chiếc Patek Philippe Nautilus 5711/1R của Sơn Tùng MTP vẫn vượt xa tưởng tượng của nhiều người vì mức giá ~ 7 tỷ đồng.

Duy trì phong cách được đánh giá đặc biệt nhất nhì giới giải trí, Sơn Tùng chọn Patek Philippe Nautilus 5711/1R là khuôn mẫu của sự trẻ trung, cá tính nhưng không kém phần sang trọng, đẳng cấp. Ngoài độ sắc sảo, “cỗ máy” càng thêm sức hút nhờ vào phần vỏ được chế tác từ vàng hồng nguyên khối 18k. Sở hữu vẻ ngoài được cho rằng khá đơn giản nhưng không ít người phải bất ngờ khi khám phá về chiếc đồng hồ nam này.

Bên cạnh Patek Philippe Nautilus 5711/1R, chàng ca sĩ vẫn “diện” những mẫu đồng hồ khác như Rolex Oyster Perpetual Day Date, Hublot Classic Fusion King Gold Diamonds Pave…Tuy giá thành “dễ thở” hơn nhưng những “cực phẩm” này vẫn đáng giá cả gia tài.

Ngọc Trinh

Danh hiệu “Nữ hoàng nội y” đã biến người mẫu, diễn viên Ngọc Trinh thành “ngôi sao” được đông đảo người hâm mộ săn đón. Không những vậy, những video hay những buổi phát sóng trực tiếp khi cô nàng “đập hộp” các vật phẩm xa xỉ càng thu hút hàng ngàn lượt xem. Đa phần người hâm mộ đều dành cho cô ánh mắt ngưỡng mộ. Trong số đó, nhiều người đã không ngừng cảm thán trước chiếc đồng hồ Richard Mille RM Ladies.

Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh khoe dáng bên chiếc đồng hồ Richard Mille RM Ladies đắt đỏ

Tại thời điểm mua, Ngọc Trinh cho biết chiếc đồng hồ có giá khoảng 4.5 tỷ đồng. Sự đắt đỏ của chiếc đồng hồ này đến từ 8 viên kim cương được nạm trên vỏ đồng hồ. Hơn nữa, thiết kế mặt số Skeleton thường xuất hiện ở dòng sản phẩm cao cấp cùng sắc hồng nữ tính góp phần làm nên sự đặc biệt của sản phẩm này.

Có thể thấy rằng, nữ hoàng nội y khá “chiều chuộng” chiếc đồng hồ này khi thường xuyên kết hợp với thời trang lộng lẫy mỗi dịp ra mắt hoặc sự kiện.

“Kho” đồng hồ của Ngọc Trinh còn gây ấn tượng bởi sự góp mặt của nhiều mẫu đồng hồ cao cấp đến từ các  thương hiệu nổi tiếng như Rolex, Hublot, Chopard, Franck Muller…Sở hữu những mẫu đồng hồ này, độ nổi tiếng của Ngọc Trinh càng không thể xem nhẹ.

Hiếu Thứ Hai

Hiếu Thứ Hai hay HIEUTHUHAI là chàng trai trẻ sinh năm 1999 được biết đến là một rapper, ca sĩ kiêm sáng tác nhạc, diễn viên. Với vẻ ngoài điển trai, chàng rapper cũng rất được lòng nhiều người hâm mộ nữ. Thời trang phong cách và đậm cá tính cũng là điểm cộng khiến anh chàng có sức hút hơn.

Đồng hồ là phụ kiện yêu thích thường xuyên được Hiếu Thứ Hai kết hợp cùng trang phục.

Hiếu Thứ Hai thường xuyên sử dụng đồng hồ làm phụ kiện nhấn nhá cho thời trang cá nhân. Hầu hết những mẫu đồng hồ mà Hiếu sở hữu có khả năng dễ tiếp cận như Casio Vintage hay G-Shock…Tuy nhiên, chiếc Rolex Day-Date 128238 gần đây xuất hiện cùng nam rapper trong một sự kiện đã thu hút sự chú ý. Theo tìm hiểu, trị giá chiếc đồng hồ xấp xỉ 1 tỷ đồng.  Dù hiếm khi “diện” các mẫu đồng hồ cao cấp nhưng Rolex Day-Date 128238 là dấu hiệu cho thấy sự nghiệp thăng tiến của Hiếu Thứ Hai đang trên đà khởi sắc, đồng nghĩa với việc độ nổi tiếng của Hiếu vẫn không ngừng tăng lên.

Ngoài ra, nhiều sao Việt đình đám vẫn luôn cập nhật xu hướng thời trang và “tậu” cho mình bộ sưu tập đồng hồ “khủng”. Các mẫu đồng hồ đắt giá của sao Việt cũng khiến không ít người quan tâm, tìm hiểu. Tuy nhiên, địa điểm để mua được những “siêu phẩm” ấy càng khiến nhiều người thắc mắc. Tại Việt Nam, một trong những đơn vị kinh doanh đồng hồ uy tín đáng được nhắc đến là VNLUX. VNLUX cung cấp các mẫu đồng hồ với phân khúc đa dạng, từ cao cấp đến tầm trung hoặc thấp. Tất nhiên, những chiếc đồng hồ đắt giá của sao Việt cũng có thể tìm thấy tại VNLUX.

Tiểu Quyên