Thí sinh Mister Vietnam mùa đầu tiên hiện giờ ra sao?

Mister Vietnam đã kết thúc mùa thứ ba năm 2024 với chiến thắng của Nguyễn Mạnh Lân (Hà Nội). Thế nhưng ít ai biết được mùa đầu tiên đã từng tổ chức vào năm 2011. Mùa này đã chứng kiến rất nhiều mỹ nam đạt được một số thành công nhất định đóng góp mặt vào giới giải trí và sàn diễn thời trang. Cuộc thi được bà Trịnh Bích Dung và Công ty Bắc Đẩu Entertainment nắm bản quyền tổ chức.

truong-vinh-1-1729066170.jpg

Lê Khôi Nguyên Quán quân Mister Vietnam 2011.

Lê Khôi Nguyên - Quán quân Mister Vietnam 2011, Á quân 3 của Mister International 2011. Tuy nhiên, Khôi Nguyên bị đánh giá là có bước tiến chậm và không có định hướng rõ ràng. Anh kết thúc sự nghiệp dần dần từ năm 2013, sau đó lập gia đình và có công việc kinh doanh riêng.

Đỗ Bá Đạt - Á quân 1 của cuộc thi. Đạt thi tiếp Mister International 2012 nhưng không thành công. Đỗ Bá Đạt với chiều cao 1m94, ở thời điểm đó, rất kén nhà thiết kế chịu làm trang phục riêng anh diễn. Ở thời điểm hiện tại với chiều cao này này là bình thường trong làng thời trang Việt. Sau cuộc thi anh về lại Mỹ và tham gia một số chương trình hải ngoại rồi vắng bóng. 

Hà Trọng Tài - Á quân 2 của cuộc thi Mister Vietnam 2011. Trở về miền Bắc và làm gương mặt quảng cáo hàng đầu ở thị trường Hà Nội. Tuy nhiên, do ở Hà Nội thời điểm ấy không có truyền thông lẫn thời trang vẫn chưa phát triển mạnh. Nên Hà Trọng Tài cũng dần lui về kinh doanh shop thời trang. 

truong-vinh-9-1729066225.jpg

Vũ Duy Hưng, Phạm Thành.

Thí sinh Vũ Duy Hưng sau cuộc thi có hoạt động người mẫu và làm tiếp viên hàng không một khoảng thời gian. Phạm Thành có khoảng thời gian làm ca sỹ và lên sàn diễn. Các thí sinh khác như: Lê Kiên Định, Hoàng Huy Hoàng và Huỳnh Minh Đạt tham gia thi Siêu mẫu các năm 2011, 2012 và có giải lần lượt là giải bạc, và các giải ăn ảnh. Sau cuộc thi siêu mẫu, trừ Kiên Định làm mẫu một khoảng thời gian ngắn thì Huy Hoàng và Minh Đạt đều không có duyên với nghề. 

truong-vin-4-1729066268.jpg

Lê Kiên Định, Hoàng Huy Hoàng.

truong-vinh-6-1729066445.jpg

Huỳnh Trường Thịnh, Huỳnh Minh Đạt.

Huỳnh Trường Thịnh là thí sinh thành công nhất ở lĩnh vực điện ảnh khi có nhiều đất diễn và được chọn vào vai chính các bộ phim. Có điều anh vẫn chật vật gầy dựng dấu ấn với khán giả.

truong-vinh-7-1729066330.jpg

Lê Trường Vinh.

Thí sinh Lê Trường Vinh có thời gian hoạt động người mẫu lâu nhất tổng cộng 14 năm. Thời gian đầu, anh chàng này mập, mắt dại vì cận thị nặng, da ngăm đen, răng chìa, tóc rối. Nhiều người cho rằng anh không đủ chuẩn để làm model. Thí sinh này khiến nhiều netizen nể phục vì ước muốn tham gia làm người mẫu và thi Mister Vietnam để kiếm tiền chữa mù cho mẹ. Hiện mẹ của Lê Trường Vinh đã chữa trị mắt thành công. 

truong-vinh-10-1729066512.jpg

Model Lê Trường Vinh diễn show NTK Hiroko Myazaki (Nhật Bản) và Phake Phoogan (Scotland).

Sau 14 năm tham gia làm người mẫu, Model Lê Trường Vinh thay đổi ngoạn mục, cuốn hút. Sở hữu dáng người cao, thanh mảnh, cùng chiều cao lý tưởng 1m86, nước da trắng, răng đều, tóc mượt, thần thái catwalk tự tin. Đến thời điểm hiện tại Lê Trường Vinh  đã được diễn gần 30 show với vai trò first face và vedette. Đáng chú ý nhất là được diễn cho hai NTK nổi tiếng nước ngoài, Phake Phoogan (Scotland) và Hiroko Myazaki (Nhật Bản). Có thể nói Lê Trường Vinh là người mẫu bước ra từ Mister Vietnam 2011 thành công nhất trong lĩnh vực người mẫu và sàn diễn.

Ngọc Lương