Model Nguyễn Phúc Quí Quang hài lòng với vị trí Á quân 2 tại Mister Vietnam 2024

Tối ngày 25/9 tại Tp HCM chung kết Mister Vietnam 2024 diễn ra với sự mong đợi của tất cả các thí sinh cũng như khán giả sau gần 7 tháng tính từ vòng sơ tuyển. Kết quả chung cuộc vị trí quán quân thuộc về Nguyễn Mạnh Lân (Hà Nội), Á quân 1 Trần Chấn Long, 24 tuổi, sống ở Canada. Á quân 2 Nguyễn Phúc Quí Quang, 27 tuổi, quê Khánh Hòa. Ngoài ra, ban tổ chức trao nhiều giải phụ cho các thí sinh.

top-5-1727345254.jpg

Từ trái qua: Á quân 3 Nguyễn Phúc Lộc, Á quân 1 Trần Chấn Long, Quán quân Nguyễn Mạnh Lân, Á quân 2 Nguyễn Phúc Quí Quang, Á quân 4 Đặng Ánh Dương. Ảnh: BTC.

qui-quang-1-1727345293.jfif

Á quân 2 Mister Vietnam 2024. Ảnh BTC.

Ngay sau đêm chung kết, chia sẻ với Nguoinoitieng.net Nguyễn Phúc Quí Quang cho biết, đây là lần đầu tiên đăng ký tham gia thử sức trong một cuộc thi lớn như Mister Vietnam. Với vị trí Á quân 2, bản thân thấy rất hài lòng, mình đã nỗ lực và đã làm được điều mà trước đây chưa bao giờ nghĩ đến. 

qui-quang-2-1727345339.jfif

Model, diễn viên Nguyễn Phúc Quí Quang sở hữu vẻ ngoài điển trai, thư sinh. Ảnh: FBNV.

“Con đường đến top 5 Mister Vietnam 2024 đã là một hành trình rất đẹp, bản thân em trong cuộc thi này đã học hỏi được rất nhiều, có nhiều thay đổi cả về cách làm việc, kỹ năng, tư duy, thậm chí là các mục tiêu sắp tới.  Em cũng nhận biết được những điểm mạnh điểm yếu của mình, và em thấy rằng mình vẫn chưa đủ yếu tố và may mắn để có được vị trí cao hơn. Ngôi vị Á quân 2 với em đã là đủ để em thực hiện các mục tiêu sắp tới của mình, tạo ra các sản phẩm có ý nghĩa, có thể truyền lửa đến mọi người, giúp cho nhiều bạn trẻ tìm kiếm được mục tiêu của mình, tạo ra được nhiều giá trị nhất.”. Á quân 2 Mister Vietnam 2024 Nguyễn Phúc Quí Quang chia sẻ. 

qui-quang-4-1727345384.jfif

Nguyễn Phúc Quí Quang với lợi thế ngoại hình sáng sân khấu, chiều cao nổi bật 1,83m, cùng với số đo thể hình chuẩn mẫu. Ảnh: FBNV.

Là một trong những thí sinh trả lời phần thi ứng xử top 5 đầu tiên. Với câu hỏi mở từ ban giám khảo, mỗi thí sinh có 60 giây để thuyết phục ban giám khảo trao cho mình ngôi vị quán quân của Mister Vietnam 2024. Rất thoải mái và tự tin Nguyễn Phúc Quí Quang trả lời: “Trải qua quá trình cuộc thi em đã luôn nỗ lực rất nhiều, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với rất nhiều đối thủ mạnh bên cạnh. Em đã luôn trau dồi, tiếp thu các kiến thức mà các chuyên gia đã hướng dẫn đào tạo, cũng như là các buổi truyền hình thực tế. Đến ngày hôm nay đứng đây em đã hoàn thiện bản thân mình, có thêm được nhiều kỹ năng và mục tiêu mới”. 

qui-quang-5-1727345428.jpg

Á quân 2 Mister Vietnam 2024 luôn mong muốn lan tỏa những điều tích cực cho mọi người. Ảnh FBNV.

Tham gia hoạt động nghệ thuật với Á quân Mister Vietnam 2024 cũng là một cơ duyên, bắt đầu từ những vai diễn quần chúng, và dần bước vào các sàn diễn chuyên nghiệp, trở thành talent với nhiều lời mời hợp tác từ các thương hiệu, nhãn hàng và các nhà thiết kế. Mục tiêu sắp tới Nguyễn Phúc Quí Quang mong muốn sẽ có thêm nhiều vai diễn điện ảnh có thể khai thác được hết nội tâm cũng như con người thật của mình, cùng với đó mong muốn tham gia trình diễn thời trang trên nhiều sàn catwalk lớn.  

Ngọc Lương