Người Nổi Tiếng
Trang tin tức giải trí, tiểu sử người nổi tiếng

Nghệ nhân Hồ Thanh Hương ký kết tài trợ và bàn giao vương miện cho cuộc thi “Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022”

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022 lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam do Công ty Cổ phần Đầu tư Trum tổ chức, với mong muốn tìm kiếm và phát hiện những gương mặt mới, là sân chơi bổ ích nhằm tìm kiếm, tôn vinh vẻ đẹp và tài năng, kiến thức của người phụ nữ Việt Nam; giúp các cô gái có thể tự do thể hiện bản thân và khám phá những giới hạn mới.

Nghệ nhân kim hoàn quốc gia Hồ Thanh Hương ký kết tài trợ và bàn giao vương miện cho cuộc thi “Hoa hậu Hoàn Cầu năm 2022”

Được biết, giải thưởng dành cho người đẹp đăng quang ngôi vị Hoa hậu là 200 triệu đồng tiền mặt cùng vương miện trị giá 3 tỷ đồng. Á hậu 1 được nhận tiền thưởng 100 triệu đồng và Á hậu 2 là 50 triệu đồng, kèm nhiều giải thưởng là hiện vật có giá trị cao từ các nhà tài trợ. Ngoài ra, Ban tổ chức sẽ trao một số giải phụ như: Người đẹp ứng xử hay nhất; người đẹp tài năng nhất; người đẹp truyền thông…

Người tài trợ vương miện cho cuộc thi “Hoa hậu Hoàn Cầu năm 2022” không ai khác chính là Nghệ nhân kim hoàn quốc gia Hồ Thanh Hương – “Bà trùm” của vương miện các cuộc thi nhan sắc trong nước và quốc tế.

Trong bộ váy ngắn sắc đen huyền thoại, Nghệ nhân Hồ Thanh Hương vô cùng trẻ trung nhưng cũng không kém phần sang trọng đã chính thức đại diện cho thương hiệu ngọc trai Queen Pearl PQ lên ký kết và bàn giao vương miện cho cuộc thi “Hoa hậu Hoàn Cầu năm 2022”.

Với sắc màu vàng xanh vô cùng ấn tượng, được kiến tạo từ vàng và những viên ngọc trai pha lê vô cùng đắt giá nên Nghệ nhân Hồ Thanh Hương tin chắc rằng chiếc vương miện này hứa hẹn sẽ mang lại sự tỏa sáng cho ngôi vị Tân hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022.

Với uy tín và sự tâm huyết đối với những đấu trường sắc đẹp, Nghệ nhân Hồ Thanh Hương luôn dành thời gian, tâm sức của mình để nghiên cứu, góp ý cho các nhà tổ chức thực hiện các sự kiên chỉn chu và hoàng tráng nhất có thể.

N.M