Người Nổi Tiếng
Trang tin tức giải trí, tiểu sử người nổi tiếng

Á hậu Nga Queen làm giám khảo Tỏa sáng thiên thần nhí 2020

Trở thành giám khảo của Tỏa sáng thiên thần nhí 2020, Á hậu Nga Queen mong muốn các bé trong chương trình hồn nhiên đúng lứa tuổi. Cô cũng cho biết sẽ công tâm trên ghế nóng để các bé không bị tổn thương.

BTC chương trình Tỏa sáng thiên thần nhí mùa thứ 2 vừa hé lộ những cái tên tiếp theo với vai trò quyền lực trên ghế nóng giám khảo. Một trong những cái tên nổi bật chính là Á hậu doanh nhân Quốc tế Vũ Thị Hồng Nga (Nga Queen).
Là người từng trải qua nhiều cuộc thi với vai trò thí sinh cũng như ban giám khảo, Nga Queen tự tin cô là người sẽ hiểu rất rõ nhất tâm lý của các bé khi bước lên sân khấu để có thể chia sẻ kinh nghiệm của chính bản thân và giúp các bé vững vàng hơn trong cuộc thi.

Nữ giám khảo của cuộc thi cũng thành thật cho biết, cô sẽ đánh giá cao và ưu tiên truyền kinh nghiệm cho những bé có tố chất, có lửa sân khấu và cá tính để các em có thêm những cơ hội phát triển đam mê của mình.

Á hậu Nga Queen được biết đến là người đa tài, giỏi kinh doanh lại xinh đẹp. Năm 2019 vừa qua, cô đã được vinh danh là 1 trong top 10 nữ doanh nhân tiêu biểu Bông Sen Vàng Asean. Đây là một giải thưởng thuộc chương trình Vinh danh “Thương hiệu Tiêu biểu Bền vững ASEAN & Doanh nhân vì sự phát triển cộng đồng”, do Viện Nghiên cứu Doanh nghiệp vừa và nhỏ tổ chức.

Người đẹp đặc biệt tiết lộ cô đang công tác tại Tạp chí Doanh Nghiệp và Hội Nhập của Hiệp Hội Doanh Nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam. Tạp chí Doanh Nghiệp và Hội Nhập ra đời được 15 năm và hiện có 24 văn phòng, có phóng viên thường trú tại các tỉnh thành trên cả nước.
Đa tài là thế, nhưng người đẹp Nga Queen lại khá cầu toàn trong công việc và trong cuộc sống của mình. Cô cho biết bản thân là một người mẹ đơn thân, là chỗ dựa vững chắc cho các con gái của mình, cô phải gồng mình lên, vừa là cha – vừa là mẹ nên trong công việc cô cũng khá khắt khe và chỉn chu.


Tỏa sáng thiên thần nhí 2020 được tổ chức bởi Công ty Cổ phần Media Tân Thành An với mong muốn mang đến cho các bạn nhỏ một mùa hè thật sự ý nghĩa, một sân chơi thú vị, bổ ích để được thể hiện năng khiếu và tỏa sáng tài năng.
Đêm chính thức của chương trình sẽ diễn ra vào ngày 6.8.2020 tại Lạng Sơn với nhiều phần quà hấp dẫn và thú vị dành cho các bé.

S.P