Người Nổi Tiếng
Trang tin tức giải trí, tiểu sử người nổi tiếng

Bác sĩ Nguyễn Xuân Cương làm Trưởng Ban cố vấn cuộc thi “Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam” 2024

BTC cuộc thi “Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam - Miss Cosmetic Viet Nam” 2024 chính thức công bố Giáo sư - Tiến sĩ - Bác sĩ Nguyễn Xuân Cương chính thức trở thành Trưởng Ban cố vấn cuộc thi.

Ông Nguyễn Xuân Cương – Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn là thành viên Ban Giám khảo Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024

GS.TS.BS Nguyễn Xuân Cương là bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ và tạo hình đầu tiên của Việt Nam từ năm 1975 và tham gia giảng dạy ở nhiều nước trên thế giới như: Mỹ, Hàn Quốc, Pháp, Colombia, Philippines…,

Bác sĩ Nguyễn Xuân Cương đã có hơn 40 năm kinh nghiệm là bậc thầy trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ và đã đào tạo được nhiều học trò là các bác sĩ thẩm mỹ giỏi. Bên cạnh đó, ông còn là người sáng lập bệnh viện chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ đầu tiên ở Việt Nam tại TP.Hồ Chí Minh là Bệnh Viện Thẩm Mỹ Sài Gòn (97B Nguyễn Du,Quận 1, TP.HCM). Ngoài ra, ông là Người Việt Nam đầu tiên và duy nhất hiện nay thi đậu và sở hữu hai vằn bằng cao cấp nhất về khoa phẫu thuật thẩm mỹ của Hoa Kỳ “American Board of Cosmetic Surgery” và văn bằng Board quốc tế “International Board of Cosmetic Surgery”.

Bác sĩ Nguyễn Xuân Cương là người Việt Nam đầu tiên và duy nhất hiện nay thi đậu và sở hữu hai vằn bằng cao cấp nhất về khoa phẫu thuật thẩm mỹ của Hoa Kỳ “American Board of Cosmetic Surgery” và văn bằng Board quốc tế “International Board of Cosmetic Surgery”.

Ban giám khảo của cuộc thi “Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam – Miss Cosmetic Viet Nam” 2024 là những chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực văn hóa nghệ thuật, làm đẹp. Để đánh dấu hành trình mới với nhiều dấu ấn trong làm người hâm mộ, Ban Giám khảo sẽ là những người đóng vai trò quan trọng trong quá trình tìm kiếm ngôi vị cao nhất cho cuộc thi.

Đến cuộc thi lần này, Ông Nguyễn Xuân Cương sẽ đồng hành với vai trò Trưởng Ban cố vấn để tìm kiếm chủ nhân xứng đáng với chiếc vương miện “Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam – Miss Cosmetic Viet Nam” 2024.

Cuộc thi “Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam – Miss Cosmetic Viet Nam” 2024

Hiện nay, chương trình đang tiếp nhận hồ sơ các chị em trong cả nước và sẽ đóng hồ sơ tuyển sinh vào ngày 23/6/2024. Hồ sơ sẽ được nộp qua hai hình thức trực tiếp (liên hệ số hotline của chương trình để được hướng dẫn chi tiết) và online (đăng ký online tại đây). Hồ sơ nộp kèm bao gồm: 1 giấy khai sinh (bản sao y), 1 bằng tốt nghiệp cấp 3 (bản sao y), căn cước công dân (bản sao y); hình ảnh gồm: 1 ảnh chân dung, 1 ảnh toàn thân với trang phục thanh lịch, 1 ảnh toàn thân với trang phục thể thao. Tất cả các thông tin sẽ được gửi về cho Ban Tổ chức cuộc thi “Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam – Miss Cosmetic Viet Nam” 2024.

 

Để tìm hiểu và theo dõi thông tin chi tiết cũng như diễn biến cụ thể, quý khán giả hâm có theo dõi thông tin chi tiết tại:

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CP TRUYỀN HÌNH DU LỊCH VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 468, đường Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0777943888 – 0369773812 – 0889753827

STK: 074704070008000 – Ngân hàng HDBank PGD Huỳnh Tấn Phát

Email: Truyenhinhdulichviet@gmail.com

Website: www.misscosmetic.vn

Youtube: https://www.youtube.com/@HoaHauThamMyVietNam

TikTok:  @hoahauthammyvietnam

Instagram: @hoahauthammyvietnam

Facebook:

– Hoa Hậu Thẩm Mỹ

facebook.com/profile.php?id=61557396929471

– Miss Cosmetic Vietnam

facebook.com/misscosmeticvietnam

– Hoa Hậu Thẩm Mỹ Việt Nam

facebook.com/hoahauthammy.vn

 

Hà Anh