Người Nổi Tiếng
Trang tin tức giải trí, tiểu sử người nổi tiếng

Ông bầu Tommy Văn khoe ảnh tất niên cuối năm bên người thân và bạn bè nhân dịp tết Nhâm Dần 2022

Ông bầu Tommy Văn bất ngờ khoe lên mạng xã hội khoảnh khắc hạnh phúc nhận được quà ý nghĩa trong ngày liên hoan tất niên trước thềm năm mới Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa.

Dù năm nay do ảnh hưởng của dịch Covid-19 không có nhiều sự kiện và show thời trang như mọi năm, nhưng Ông bầu Tommy Văn vẫn nhận được rất nhiều tình yêu thương đến từ bạn bè, người thân.

Chỉ còn ít ngày nữa sẽ đến Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022. Hiện tại, mọi người đang tất bật mua sắm, chuẩn bị để đón xuân sang. Ông bầu Tommy Văn cũng vậy, ngoài những đồ tự sắm, anh nhận được rất nhiều quà biếu tặng từ người thân, bạn bè, nhãn hàng và đồng nghiệp. Từ đồ hiệu, đến bánh mứt, rượu ngoại, giò ngựa hay đơn giản như bao lì xì… Và trong tất cả những món quà được mọi người tặng, anh chia sẻ rằng mình thích nhất là món quà của em trai Doanh nhân Nguyễn Hồng Đăng (CEO thương hiệu đèn AlaDang), dù chỉ là một cái xô nhựa màu đỏ thôi nhưng nó lại vô cùng ý nghĩa, kèm theo lời chúc “Sang năm mới chúc anh trai Ông bầu Tommy Văn chạy show nhiều hơn mọi năm” hay một cái bánh chưng nóng hổi vừa mới ra lò của Doanh nhân Nguyễn Mạnh Thế.

Tết đến xuân về là dịp các gia đình Việt đoàn tụ, xum vầy đầm ấm bên nhau sau một năm dài bận rộn với công việc, lo toan cuộc sống. Năm nay, tình hình dịch bệnh khiến các hoạt động vui chơi, giải trí ngày Tết bị hạn chế, nhưng lại khiến mỗi người có thêm thời gian gần gũi, quây quần bên gia đình lâu hơn mọi năm. Trong dịp đặc biệt này, Ông bầu Tommy Văn cũng tạm gác lại công việc để trở về nhà, đoàn tụ với những người thân yêu.

Khách mời trong buổi liên hoan tất niên cuối năm do Ông bầu Tommy tổ chức ấm cúng tại VinHomes Ocean Park, ngoài sự có mặt đặc biệt của Mẹ nuôi Trần Thị Chung, còn có chuyên gia bất động sản Hồ Phúc Huy, doanh nhân Nguyễn Mạnh Thế, doanh nhân Nguyễn Tuấn Thành cùng gia đình, doanh nhân Nguyễn Hồng Đăng (AlaDang), diễn giả Robert Tuấn…

Cùng điểm lại những khoảnh khắc rạng rỡ của Ông bầu Tommy Văn bên người thân và bạn bè nhân dịp năm mới đang đến gần.